Tham khảo top 10 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương sang trọng nhất hiện nay dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những gia đình yêu thích dòng vật liệu này.

Trong xu hướng hiện nay với nhiều chủng loại vật liệu đa dạng nhưng gỗ tự nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình. Tùy thuộc vào nhu cầu và mức đầu tư của từng gia đình mà có thể lựa chọn loại gỗ tự nhiên phù hợp. Trong đó được biết đến là một dòng gỗ quý với các đặc tính nổi bật về tính thẩm mỹ, chất lượng cùng hương thơm dễ chịu, gỗ hương hiện đang được rất nhiều gia đình giàu có lựa chọn. Đặc biệt là các mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương sang trọng luôn đón nhận sự yêu thích của các gia đình để khẳng định sự thành công, bản lĩnh của bản thân cũng như là mang đến sự thoải mái cho gia đình.

Bộ sưu tập 10 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương sang trọng

Theo sự phong phú của thị trường nội thất gỗ hiện nay, có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng bàn ghế gỗ hương khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn đang bị choáng ngợp giữa rừng nội thất này thì hãy để Hoàng Gia Design giúp bạn khoanh vùng nhỏ hơn với top 10 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1, Mẫu bàn ghế gỗ hương đỉnh rồng

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Được thiết kế theo phong cách đồng kỵ, mẫu bàn ghế đỉnh rồng tiên cảnh này đã giúp khẳng định vị thế đẳng cấp của gia đình một cách trọn vẹn nhất thông qua các chi tiết chạm khắc tỉ mỉ.Và ẩn chứa bên trong nét đẹp đồ sộ đầy bề thế của các sản phẩm này chính là một ý nghĩa phong thủy vô cùng may mắn. Biểu tượng rồng tọa sẽ giúp mang đến cho gia đình thêm nhiều may mắn và tài lộc hơn.

2, Mẫu bàn ghế gỗ hương tay chạm đào

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Thiết kế phần tay vịn mang kiểu dáng chạm đào được xem là một kiểu dáng rất đỗi quen thuộc trong dòng nội thất đồng kỵ truyền thống được đông đảo các gia đình lựa chọn. Tổng thể mẫu ghế này được thiết kế với những đường nét mềm mại  cùng với thiết kế phần lưng tọa nên một hình ảnh rồng uốn lượn càng tăng thêm nét đẹp bề thế cho không gian nơi đây.

3, Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương chạm khắc sơn thủy

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Điểm đẳng cấp của mẫu bàn ghế này chính là thiết kế mang kiểu dáng hình khối vuông vắn không quá cầu kỳ nhưng phần lưng tựa của ghế đã được chạm khắc tạo hình những bức tranh sơn thủy cầu kỳ. Đặc biệt là với sự cộng hưởng với chất liệu gỗ hương màu nâu hồng đặc trưng càng góp phần giúp cho mẫu sofa này càng thêm phần sang trọng và thu hút hơn rất nhiều lần.

4, Mẫu bàn ghế gỗ hương mang tạo hình cuốn thư

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Tổng thể bộ bàn ghế đồng kỵ này được thiết kế phần vai ghế được tạo dáng theo hình cuốn thư một cách đầy độc đáo. Đặc biệt là với sự kết hợp cùng với những chi tiết hoa văn được chạm khắc mang ý nghĩa tốt lành về sự sung túc và thịnh vượng đã giúp cho mẫu bàn ghế này chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình.

5, Mẫu bàn ghế gỗ hương Minh quốc voi

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Được thi công sử dụng chất liệu gỗ hương Nam Phi cho phép dễ dàng chạm khắc các chi tiết hoa văn xinh đẹp đã giúp cho mẫu bàn ghế này tạo nên một dấu ấn nổi bật trong không gian. Đặc biệt là với phần tay ghế được cách điệu theo hình voi chiến vô cùng ấn tượng càng giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian.

6, Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương đẳng cấp

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Mẫu bàn ghế này được thi công mang đậm nghệ thuật tạo hình cổ điển nên được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách hoàng gia sang trọng, đẳng cấp. Tại đây các chi tiết hoa văn được chạm khắc chi tiết hoa văn đạt đến độ hoàn mỹ, nhất là tại phần tựa lưng chân ghế và tay vịn càng giúp cho tổng thể bộ sản phẩm càng thêm phần uy nghi, đồ sộ.

7, Mẫu bàn ghế gỗ hương tay hộp

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Nhìn từ tổng thể có thể thấy được rằng bộ bàn ghế gỗ hương tay hộp mang kiểu dáng vuông vắn, đăng đối có phần đơn giản. Tuy nhiên nếu đi sâu vào các chi tiết ta có thể cảm nhận được nét đẹp kiêu kỳ ẩn trong những chi tiết chạm khắc tỉ mỉ tại phần lưng ghế để càng giúp nâng tầm đẳng cấp và tọa một điểm nhấn vô cùng thu hút cho không gian.

8, Mẫu bàn ghế gỗ hương Tứ bình

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Không chỉ ghi điểm trọn vẹn về tính thẩm mỹ thông qua những chi tiết hoa văn tinh tế kết hợp cùng với những đường cong uốn lượn mềm mại mà mẫu bàn ghế này còn được yêu thích bởi ý nghĩa phong thủy tốt lành. Cụ thể là với thiết kế nổi bật với những chi tiết Tứ bình: Mai – Trúc – Cúc – Sen được chạm khắc ở phần lưng ghế sẽ giúp mang đến những điều may mắn và tốt lành cho bản thân và gia đình.

9, Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương Nghê đỉnh

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Bộ bàn ghế gỗ hương được thi công theo kiểu dáng đồng kỵ với tạo hình Nghê đỉnh cầu kỳ đã giúp mang đến cho không gian một nét đẹp đẳng cấp để khẳng định sự giàu có của gia chủ. Đặc biệt là với tạo hình con Nghê phía trên đỉnh ghế được xem như là một linh vật giúp trấn áp tà khí để mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình trong công việc và sự nghiệp.

10, Mẫu bàn ghế gỗ hương hiện đại

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Bên cạnh các bộ bàn ghế tân cổ điển hay kiểu dáng đồng kỵ thì mẫu bàn ghế gỗ hương với phong cách hiện đại đơn giản cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Thiết kế mang hình khối vuông vắn với đường nét gọn gàng cùng với kiểu dáng chữ L sẽ giúp sử dụng không gian hiệu quả, tạo sự thoáng đãng mà vẫn đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ sang trọng cần có cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Tổng kết

Như vậy, trong bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người bộ sưu tập 10 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương sang trọng được yêu thích nhất xu hướng 2022. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình để khẳng định sự giàu có và vị thế của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888