Để sở hữu một không gian nội thất biệt thự hiện đại siêu sang không chỉ đơn thuần là sử dụng nội thất cao cấp mà đòi hỏi bạn phải liên kết chúng một cách hoàn hảo.

Biệt thự được biết đến là một mô hình nhà ở cao cấp dùng để khẳng định sự giàu có và thành công của các gia đình. Chính vì vậy việc hoàn thiện công trình này không chỉ dừng lại ở kiến trúc bên ngoài mà nội thất bên trong cũng rất được chú trọng. Đặc biệt là với diện tích lớn cho phép việc bố trí nội thất bên trong có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó ghi điểm bởi nét đẹp độc đáo đầy nổi bật và không lỗi mốt, phong cách hiện đại được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên với hình khối đơn giản, gọn gàng, làm sao để chúng toát lên nét sang trọng của không gian? Hãy cùng tham khảo các lưu ý trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang dưới đây.

I. Tổng hợp các lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự siêu sang

Thiết kế nội thất hiện đại được xem là một trong những phong cách phổ biến và được yêu thích hàng đầu hiện nay. Đặc điểm của phong cách này là khá đơn giản và gọn gàng nhưng nếu biết cách áp dụng phù hợp thì chúng sẽ giúp mang đến một diện mạo sang trọng vô cùng đẳng cấp dành cho căn biệt thự. Và muốn làm được điều này thì mọi người có thể tham khảo một vài lưu ý dưới đây:

1, Lưu ý khi lựa chọn vật liệu cho nội thất biệt thự hiện đại

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Biệt thự là những công trình cao cấp dành riêng cho những gia đình thượng lưu giàu có hoặc có địa vị xã hội. Chính vì vậy nội thất bên trong nơi đây cũng phải thật sang trọng và đẳng cáp để có thể xứng tầm trọn vẹn với kiến trúc này. Do đó đối với những sản phẩm nội thất biệt thự hiện đại thì nên ưa chuộng những dòng vật liệu cao cấp như: gỗ tự nhiên, kính cao cấp, kim loại,…

Tuy nhiên dù là bạn sử dụng vật liệu này thì mọi người cũng cần phải lưu ý đảm bảo chúng sao cho phù hợp và hài hòa với tổng thể. Điều này sẽ giúp mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng và tinh tế, đẳng cấp hoàn hảo nhất. Trong xu hướng hiện nay thì nội thất biệt thự gỗ óc chó hiện đang được đánh giá rất cao về giá trị thẩm mỹ lẫn sự ấm cúng, gần gũi và thân thiện.

2, Lưu ý khi bố trí không gian nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Trước khi bắt tay vào thiết kế thì cần phải khảo sát về kết cấu, diện tích không gian kiến trúc thực tế để đưa ra các phương án thiết kế sao cho phù hợp. Đối với những công trình này thường đòi hỏi rất cao về công năng, tính thẩm mỹ cũng như là sự thuận tiện nên việc phân chia các khu vực cần phải được bố trí một cách khoa học, đảm bảo sự hài hòa, thoáng đãng nhưng không được quá rời rạc. Ngoài ra thì trong mỗi không gian đều phải có những dấu ấn nổi bật mang tính đặc trưng riêng. Bên cạnh đó trong quá trình thực hiện thì cũng cần phải lưu ý những kiến thức chuyên sâu về phong thủy để mang đến  cho khách hàng một bản vẽ hoàn hảo và tối ưu nhất.

3, Lưu ý về yếu tố màu sắc, ánh sáng trong không gian

Trong phong cách hiện đại thì không có một quy chuẩn cụ thể nào về việc sử dụng màu sắc nhưng đối với các công trình biệt thự siêu sang thì mọi người cần phải cẩn trọng đối với yếu tố này. Khi lựa chọn thì không nên chọn quá nhiều gam màu khiến không gian trở nên lộn xộn, rối mắt mà cần phải đảm bảo sự đồng nhất với gam màu chủ đạo. Tốt nhất là khi phối màu nên tuân thủ theo nguyên tắc 60 : 30 : 10 với 3 gam màu lần lượt là màu nền (màu tổng thể: trần, tường), màu chủ đạo (màu nội thất) và màu nhấn (màu của các phụ kiện trang trí).

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Bên cạnh màu sắc thì ánh sáng cũng là một yếu tố mà bạn cần phải quan tâm để làm nổi bật lên màu sắc và những món đồ nội thất. Trong quá trình thiết kế mọi người cần phải cân nhắc đến các vị trí đặt đèn sao cho phù hợp để vừa tiện nghi lại vừa mang đến tính thẩm mỹ cuốn hút. Ngoài ra ra mọi người cũng đừng quên việc tận dung tối đa ánh sáng tự nhiên. Đối với kiến trúc như nhà biệt thự thì mọi người có thể bố trí thêm các hệ khung cửa kính lớn giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh nắng.

4, Ưu tiên lựa chọn nội thất đa năng cho biệt thự hiện đại siêu sang

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Nội thất phong cách hiện đại thường được thiết kế mang hình khối tối giản với những chi tiết được sắp xếp gọn gàng chứ không gian văn cầu kỳ. Theo đó để đi đúng với bản chất này thì mọi người nên hạn chế tối đa các chi tiết, không quá rườm rà. Để thể hiện đặc điểm riêng của không gian thì mọi người có thể đề cao đến kiểu dáng và màu sắc của đồ nội thất còn nếu muốn tăng tính sang trọng thì việc lựa chọn vật liệu cao cấp chính gợi ý hoàn hảo nhất.

II, Tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự siêu sang đẳng cấp

Để giúp mọi người có được những ý tưởng tuyệt vời nhất cho căn biệt thự của gia đình thì bạn cũng có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự siêu sang dưới đây:

Thiết kế không gian phòng khách

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Thiết kế không gian sảnh hành lang

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Thiết kế không gian sinh hoạt chung

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Thiết kế không gian phòng bếp

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Thiết kế không gian phòng ăn

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Thiết kế không gian phòng làm việc tại nhà

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Thiết kế không gian phòng ngủ master

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Thiết kế góc thư giãn trong phòng ngủ master

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

Thiết kế không gian phòng ngủ khác

nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

 

Tổng kết

Trong nội dung bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người 05 lưu ý trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang cùng với mẫu thiết kế minh họa vô cùng cuốn hút. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích để giúp bạn có được ý tưởng thiết hoàn hảo nhất cho căn biệt thự để vừa phù hợp với sở thích lại vừa có thể phô diễn được sự thành công của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888