Danh sách 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đa dạng chính là cẩm nang hữu ích giúp mọi người có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một hạng mục có vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất để hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho căn bếp. Trong cuộc sống hiện nay khi người phụ nữ hiện đại ngày càng có ít thời gian cho căn bếp thì chúng chính là trợ thủ đắc lực giúp các công việc nội trợ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Vì vậy thay vì các hình thức truyền thống thì các chị em càng có xu hướng lựa chọn các mẫu tủ bếp có thiết kế thông minh được tích hợp thêm nhiều công năng tiện ích. Ghi điểm bởi tính thẩm mỹ nổi bật và công năng tiện tích, mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp chính là cái tên sáng giá rất được yêu thích hiện nay.

Top 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp sang trọng, tiện nghi

Quầy bar trong gia đình hiện nay chính là ý tưởng xuất phát từ những hình ảnh quầy bar trong các nhà hàng, quán rượu, club,… Từ đó chúng được khéo léo điều chỉnh và kiểu dáng, kích thước để đảm bảo sự hài hòa nhất trong tổng thể đồng thời đáp ứng được đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ đa dạng. Tùy thuộc vào từng bố cục không gian cũng như là mẫu mã tủ bếp mà ta có những cách bố trí khác nhau sao cho phù hợp. Và top 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp tiện nghi dưới đây chính là những minh chứng điển hình nhất.

1, Mẫu tủ bếp có quầy bar phong cách Địa Trung Hải

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Nhìn từ tổng thể mẫu tủ bếp 2 tầng phong cách Địa Trung Hải này được thiết kế không quá cầu kỳ mà được tập trung vào sự đơn giản, gọn gàng và mộc mạc – tự nhiên. Đặc biệt là việc kết hợp cùng với một hệ cửa lớn nhìn ra vườn cây xanh đã thể hiện đúng chất gần gũi với tự nhiên của phong cách này và đón nhận được năng và gió từ tự nhiên.

2, Mẫu tủ bếp có quầy bar phong cách hiện đại

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Mang các đặc trưng nổi bật của trường phái hiện đại qua các hình khối vuông vắn và đường nét đơn giản đã giúp cho mẫu tủ bếp này hiện lên với một nét đẹp khỏe khoắn đầy thanh lịch và phóng khoáng. Cùng với cách sắp xếp bố cục độc đáo kết hợp với bề mặt Laminate giả gỗ nhẹ nhàng đã tạo nên một phối cảnh trẻ trung nhưng rất đỗi gần gũi và ấm cúng để tạo nên một không gian sinh hoạt chung hoàn hảo nhất.

3, Mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp kiểu dáng truyền thống

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Với thiết kế không cầu kỳ, rườm rà mà được tập trung vào sự gọn gàng, đơn giản và mộc mạc của chất liệu gỗ tự nhiên đã mang đến cho mẫu tủ bếp này một nét đẹp thanh lịch, hiện đại nhưng đầy sang trọng và cuốn hút. Đặc biệt là việc phân bổ công năng được sắp xếp linh hoạt, khoa học kết hợp với quầy bar tiện nghi sẽ giúp công trình thêm phần tiện nghi và hấp dẫn.

4, Mẫu tủ bếp có quầy bar phong cách công nghiệp

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Được thể hiện theo sự độc đáo và bắt mắt của phong cách công nghiệp Industrial thách thức các đường nét, gọn gàng đơn giản đã giúp mẫu tủ bếp có quầy bar này hiện lên đầy phá cách và nổi bật. Hơn hết cùng với sự kết hợp nhịp nhàng giữa các vật liệu mới như bề mặt Acrylic cán mờ, gỗ tự nhiên đã tô điểm thêm màu sắc thanh lịch xóa bỏ sự mộc mạc, đơn điệu của bê tông

5, Mẫu tủ bếp có quầy bar phong cách Đông Dương

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Là sự hòa trộn hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông – Tây đã giúp cho mẫu tủ bếp phong cách Đông Dương này ghi điểm hoàn hảo bởi nét đẹp đậm chất truyền thống nhưng lại phảng phất hơi thở Pháp thanh lịch, lãng mạn. Tại đây đã được kiến trúc sư cẩn thận bố trí tạo lập các khu vực chức năng hợp lý để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng tiện ích của gia đình.

6, Mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp gỗ gõ đỏ

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Ghi điểm bởi những đường nét gọn gàng cùng bố cục hình khối ấn tượng kết hợp với hệ quầy bar, mẫu tủ bếp này đã được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nét đẹp sang trọng đầy tiện ích. Cùng với gam màu nâu đỏ đặc trưng của gỗ gõ đỏ không chỉ thể hiện độ bền chất lượng lâu dài mà còn tạo nên một tổng thể lịch lãm, ấm cúng để bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn.

7, Mẫu tủ bếp có quầy bar kết hợp bàn đảo

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Mang trong mình hình dáng tân cổ điển với nét đẹp thanh lịch đầy tinh tế, mẫu tủ bếp này đã tạo cho không gian một dấu ấn khó quên với diện mạo cuốn hút đầy xinh đẹp. Cùng với thiết kế một bộ bàn đảo tích hợp với quầy bar tách rời nhưng được tính toán tỷ lệ cân đối giúp chúng không chỉ đáp ứng công năng tiện ích mà còn là một điểm nhấn nổi bật để tôn lên giá trị nghệ thuật hoàn hảo cho không gian.

8, Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên có quầy bar

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Chọn cho mình một chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và được khéo léo tô điểm thêm các hoa văn dát vàng tinh xảo đã giúp mang đến cho mẫu tủ bếp này một góc nhìn sang trọng đầy kiêu kỳ và cuốn hút. Bên cạnh đó cùng với việc phân chia các công năng một cách khoa học, tiện nghi kết hợp với quầy bar và tủ rượu càng giúp nâng tầm tiện ích sử dụng cho không gian nội trợ của gia đình.

9, Mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp phong cách cổ điển

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Được lấy cảm hứng từ những tinh hoa nghệ thuật cổ điển với nghệ thuật tạo hình đặc trưng đã giúp mang đến cho mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar này một nét đẹp hoàng gia đầy đẳng cấp. Sự tỉ mỉ trong việc trang trí từng chi tiết, hoa văn trên nền gỗ gõ đỏ cao cấp tuyệt đẹp giúp chỉ cần một ánh nhìn lướt qua vẫn có thể cảm nhận được hết sự uy quyền và giàu có của gia chủ.

10, Mẫu tủ bếp có quầy bar với công năng tiện ích

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Cùng hình khối bố cục sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi thông qua việc tích hợp cả hai bộ phận quầy bar và bàn đảo đã giúp mẫu tủ bếp này đón nhận được không ít sự yêu thích của các gia đình. Ngoài ra cùng với sự cộng hưởng hoàn hảo giữa những đường nét hoa văn tinh tế và các đường uốn lượn mềm mại, thanh thoát để cùng nâng đỡ và tỏa sáng đầy xinh đẹp và cuốn hút.

11, Mẫu tủ bếp có quầy bar kết hợp tủ rượu

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Ghi điểm bởi những đường nét gọn gàng cùng bố cục hình khối ấn tượng kết hợp với hệ quầy bar – tủ rượu, mẫu tủ bếp này đã được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nét đẹp sang trọng đầy tiện ích. Cùng với gam màu nâu đỏ đặc trưng của gỗ gõ đỏ không chỉ thể hiện độ bền chất lượng lâu dài mà còn tạo nên một tổng thể lịch lãm, ấm cúng để bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn.

12, Mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp cho căn hộ

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Thiết kế đề cao việc phô diễn các đường nét mềm mại, thanh thoát với hình khối được thiết kế đăng đối , hài hòa đáp ứng tỷ lệ nghiêm ngặt đã giúp mang đến cho mẫu tủ bếp này một góc nhìn thanh lịch đầy mềm mại. Hơn hết với việc giản lược tối đa các chi tiết hoa văn, tập trung vào các đường soi phào nhẹ nhàng trên các mặt cánh kết hợp với sơn màu trắng nhẹ nhàng, mẫu tủ bếp này chính là gợi ý hoàn hảo cho các không gian có diện tích hạn chế.

13, Mẫu tủ bếp có quầy bar thiết kế sơn trắng

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Hiện lên với một nét đẹp vừa mang tính hoài cổ lại vừa tân thời qua sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại đã mang đến cho mẫu tủ bếp này một giá trị thẩm mỹ đầy thu hút để hấp dẫn mọi ánh nhìn. Hơn nữa với sự thanh thoát trong từng đường nét với bố cục phân chia khoa học và gam màu sơn trắng nhẹ nhàng đã giúp chúng ghi điểm tuyệt vời trong mắt các chủ đầu tư.

14, Mẫu tủ bếp có quầy bar phong cách Châu Âu

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Hội tụ giá trị thẩm mỹ nghệ thuật đặc trưng của phong cách Châu Âu với nét đẹp thanh lịch kết hợp với gam màu trắng nhẹ nhàng đã mang đến cho tổng thể không gian nơi đây một góc nhìn trang nhã đầy dịu dàng và tinh tế. Sự sắp xếp các hình khối trong không gian đã được tính toán tỉ mỉ theo các tỷ lệ nghiêm ngặt kết hợp với quầy bar tiện nghi tạo nên một tổng thể hoàn hảo đầy duyên dáng và phóng khoáng.

15, Mẫu tủ bếp tân cổ điển có quầy bar đẹp dát vàng

mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Dưới góc nhìn tổng thể thì bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy rung động trước nét đẹp kiêu kỳ đầy xa hoa và quý phái mà mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với quầy bar này mang đến cho không gian nội trợ của gia đình. Thể hiện trọn vẹn với các chi tiết hoa văn phào chỉ được dát vàng tinh xảo kết nổi bật trên nền sơn trắng nền nã đã tạo nên một góc nhìn hoàn hảo, khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Lý do bạn nên chọn mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp

Có thể thấy được rằng các mẫu tủ bếp được thiết kế tích hợp với quầy bar đương nhiên sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng tủ bếp truyền thống. Tuy nhiên cùng vơi những lợi ích nổi bật mà chúng mang đến cho không gian nội trợ của gia đình thì mức chênh lệch này là hoàn toàn xứng đáng. Dưới đây chính là các lý do mà bạn không nên bỏ qua kiểu dáng tủ bếp này cho căn bếp của gia đình:

– Quầy bar tủ bếp giúp tạo một điểm nhấn nổi bật giúp cho hệ tủ không những không bị đơn điệu, nhàm chán mà càng thêm phần tinh tế, sang trọng đồng thời giúp mang đến sự tiện nghi và thoải mái trong sử dụng.

– Tại khu vực quầy bar với khoảng trống bên dưới có thể giúp tăng thêm diện tích lưu trữ cho căn bếp còn tại mặt trên cũng có thể sử dụng như một bề mặt bếp để thực hiện các công việc soạn đồ, để đồ giúp công việc bếp núc trở nên tiện lợi hơn.

– Không chỉ là nơi để tổ chức các bữa tiệc cocktail hay thưởng thức các ly rượu mà nơi đây còn được sử dụng như một bàn ăn sáng vô cùng thuận tiện.

– Trong các không gian bếp mở được liên kết với các khu vực chức năng khác thì chúng còn được sử dụng như một vách ngăn giúp phân chia không gian tiện tích để tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối hài hòa trong không gian tổng thể.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã cùng mọi người khám phá top 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp sang trọng, tiện nghi và những lợi ích nổi bật của chúng. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888