Tổng hợp 15 mẫu tủ bếp 20m2 sang trọng theo các phong cách khác nhau sẽ giúp bạn đưa ra ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

Có thể thấy được rằng để sở hữu một không gian nội trợ hoàn hảo thì điều đầu tiên đòi hỏi cần phải lựa chọn được mẫu tủ bếp phù hợp. Tùy thuộc vào từng bố cục không gian mà ta có thể chọn được những mẫu tủ bếp vừa vặn và hài hòa nhất. Tất nhiên là những không gian bếp rộng thì việc thiết kế tủ bếp luôn dễ dàng hơn nhưng để đảm bảo đẹp mắt và tiện nghi nhất thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một phong cách phù hợp. Nếu như bạn chưa có ý tưởng thiết kế không gian bếp rộng trên 20m2 như thế nào thì hãy tham khảo ngay top 15 mẫu tủ bếp 20m2 sang trọng theo nhiều phong cách khác nhau dưới đây.

Bộ sưu tập 15 mẫu tủ bếp 20m2 đẹp với phong cách đa dạng

Có thể thấy rằng diện tích trên 20m2 được xem là một không gian khá lý tưởng để bạn dễ dàng mang đến một không gian nội trợ như mong muốn. Đặc biệt với diện tích này cho phép lựa chọn nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu, sở thích của gia đình. Tổng hợp các mẫu tủ bếp 20m2 với những phong cách khác nhau dưới đây chính là một minh chứng hoàn hảo.

1, Mẫu tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên

tủ bếp 20m2

Cùng với thiết kế chú trọng vào những đường nét nhẹ nhàng, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm đã giúp mẫu tủ bếp nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia đình. Đặc biệt là với tổng thể đăng đối cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời trong bố cục, hình khối đã tạo nên cho mẫu tủ bếp này chút hoài cổ nhưng vẫn rất phóng khoáng, hợp thời.

2, Mẫu tủ bếp chất liệu gỗ công nghiệp

tủ bếp 20m2

Được đánh giá cao với cách sắp xếp hình khối độc đáo và phân chia công năng khoa học đã giúp mẫu tủ bếp hiện lên với một nét đẹp phóng khoáng, hiện đại và tiện nghi. Cùng việc sử dụng chất liệu Laminate giả vân gỗ thanh lịch giúp bạn mang đến một tổng thể sang trọng, lịch lãm nhưng cũng rất thoải mái với mức chi phí không quá cao.

3, Mẫu tủ bếp 20m2 phong cách hiện đại

tủ bếp 20m2

Không quá đồ sộ, rườm rà mà chọn cho mình một ngôn ngữ hiện đại đơn giản, gọn gàng đã giúp mang đến cho mẫu tủ bếp này một nét đẹp trẻ trung đầy thanh lịch. Thiết kế thay thế các hệ tủ kín nặng nề bằng những đợt gỗ mộc mạc không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn giúp tổng thể trở nên thoáng đãng, phóng khoáng và tự do hơn.

4, Mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển

tủ bếp 20m2

Nhìn từ tổng thể giúp ta có thể cảm nhận được hết nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm của hình khối cao ráo cùng những đường nét thanh thoát, mềm mại để dễ dàng chiếm trọn sự trái tim của các gia chủ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét giá trị nghệ thuật của quá khứ với sự phóng khoáng của hiện đại, mẫu tủ bếp này hứa hẹn sẽ giúp bạn mang đến một không gian nội thất tuyệt vời nhất.

5, Mẫu tủ bếp phong cách cổ điển

tủ bếp 20m2

Nếu bạn trót “phải lòng” nét đẹp xa hoa, lộng lẫy của các tòa lâu đài quý tộc xưa thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu tủ bếp cổ điển vô cùng đẳng cấp và kiêu kỳ này. Tạo một dấu ấn hoàn hảo với những chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo, đường cong uốn lượn uyển chuyển thì chỉ cần một cái nhìn lướt qua ta vẫn có thể cảm nhận được uy quyền và sự giàu có của gia đình.

6, Mẫu tủ bếp 20m2 phong cách Vintage

tủ bếp 20m2

Thu hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi gam màu xanh nhạt hài hòa, mẫu tủ bếp này chính là điểm nhấn giúp không gian trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cùng với phong cách Vintage giúp ta có thể cảm nhận tại đây một nét hoài cổ sâu lắng nhưng không hề cũ kỹ mà rất tân thời để tạo nên một diện mạo thanh lịch, đầy lãng mạn.

7, Mẫu tủ bếp phong cách Pháp

tủ bếp 20m2

Thiết kế thừa hưởng các giá trị đặc trưng của phong cách Pháp lãng mạn giúp cho mẫu tủ bếp này hiện lên vô cùng thanh lịch, tinh tế và hài hòa, thoải mái. Sức hút toát lên từ nghệ thuật sắp đặt hoàn mỹ cùng gam màu trắng nền nã, đây chính là một minh chứng hoàn hảo cho nét đẹp cuốn hút đầy mê hoặc xuất phát từ những điều đơn giản nhất.

8, Mẫu tủ bếp phong cách Địa Trung Hải

tủ bếp 20m2

Bộc lộ hoàn hảo các dấu ấn đặc trưng của phong cách Địa Trung Hải, mẫu tủ bếp này đã tạo một dấu ấn mộc mạc nhưng đầy thanh lịch, phóng khoáng để tạo nên một không gian nội trợ đẹp và tiện nghi nhất. Sự độc đáo trong hình khối, bố cục cũng như là cách sử dụng vật liệu đã giúp chúng tạo nên một nét đẹp khác biệt nhưng vẫn rất gần gũi với tự nhiên để tạo nên một tổng thể thu hút nhất.

9, Mẫu tủ bếp 20m2 phong cách Indochine

tủ bếp 20m2

Hiện lên như một tuyệt tác nghệ thuật với sự giao thoa hoàn hảo nét đẹp truyền thống và phong cách Pháp lãng mạn đã giúp mẫu tủ bếp Indochine tạo một điểm nhấn đầy cuốn hút trong không gian. Việc chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét, màu sắc và bố cục hình khối đã giúp chúng ghi điểm trọn vẹn trong mắt các gia chủ để mang đến một không gian nội trợ tuyệt vời.

10, Mẫu tủ bếp kiểu dáng truyền thống

tủ bếp 20m2

Được lấy cảm hứng từ bộ chạn bát xa xưa và được khéo léo cải biến để phù hợp với nhịp sống đương đại giúp ta có thể cảm nhận được nét truyền thống nhẹ nhàng một cách trọn vẹn trong mẫu tủ bếp này. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc cùng hệ cánh chớp giúp tổng thể hiện lên rất gần gũi, thân quen nhưng không kém phần thanh lịch và hấp dẫn.

11, Mẫu tủ bếp kiểu dáng chữ I

tủ bếp 20m2

Không chỉ là giải pháp hoàn hảo cho những không gian hạn chế mà mẫu tủ bếp chữ I còn có thể tỏa sáng sang trọng đầy lịch lãm trong các không gian rộng lớn. Được thiết kế tuân thủ theo các nguyên tắc chuẩn mực của phong cách tân cổ điển đã giúp mẫu tủ bếp này hiện lên với nét đẹp thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời cùng chất lượng đỉnh cao.

12, Mẫu tủ bếp 20m2 kiểu dáng chữ L

tủ bếp 20m2

Nét đẹp hoàn hảo trong thiết kế tủ bếp chữ L phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng này đã tạo nên một tổng thể thanh lịch đầy tinh tế, hứa hẹn mang đến một căn bếp sang trọng tuyệt vời. Lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp sơn màu nâu thời thượng cùng những đường vân uốn lượn tính tế giúp tạo một góc nhìn trang nhã nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng.

13, Mẫu tủ bếp kiểu dáng chữ U

tủ bếp 20m2

Kiểu dáng tủ bếp chữ U cũng rất được ưa chuộng trong các không gian phòng bếp rộng rãi để vừa mang đến công năng tiện nghi vừa thể hiện hình khối sang trọng, lịch lãm. Theo đó sau khi hoàn thiện thiết kế, mẫu tủ bếp này đã khiến người xem phải trầm trồ bởi nét đẹp thẩm mỹ hoàn hảo với những chi tiết dát vàng cao cấp cùng các khu vực chức năng được bố trí khoa học.

14, Mẫu tủ bếp kết hợp với bàn đảo

tủ bếp 20m2

Chọn cho mình một thiết kế sang trọng nhưng cũng rất phóng khoáng, trong mẫu tủ bếp này cho ta cảm nhận được một nét đẹp lịch lãm đầy thời thượng. Để tăng tính tiện nghi và thẩm mỹ cho nơi đây các KTS đã khéo léo bố trí thêm một hệ bàn đảo kết hợp quầy bar độc đáo để tạo nên một điểm nhấn nổi bật giúp thu hút mọi ánh nhìn.

15, Mẫu tủ bếp 20m2 kết hợp với quầy bar

tủ bếp 20m2

Mẫu tủ bếp này ghi điểm hoàn hảo bởi nét đẹp sang trọng theo nghệ thuật tạo hình đẳng cấp cùng với công năng tiện ích qua việc kết hợp với quầy bar ấn tượng. Việc sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp không chỉ cho phép dễ dàng chạm khắc các chi tiết hoa văn cùng độ bền chất lượng được đảm bảo mà còn mang đến sự ấm cúng giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã giúp mọi người tổng hợp 15 mẫu tủ bếp 20m2 theo các phong cách, kiểu dáng đa dạng khác nhau với những sức hút riêng. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích cho mọi người trong việc tìm kiếm ý tưởng và có được phương án thiết kế, bố trí phù hợp để mang đến một không gian nội trợ hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888