Bộ sưu tập 15 mẫu giường ngủ gỗ gõ với kiểu dáng, phong cách đa dạng dẫn đầu xu hướng 2023 chính là cẩm nang hữu ích để bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo.

Được xem là tâm điểm quyết định công năng và tính thẩm mỹ cho phòng ngủ thì việc lựa chọn giường ngủ là vấn đề rất được các gia chủ chú trọng. Theo đó một mẫu giường phù hợp sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn đồng thời mang đến cho người người sử dụng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Hiểu rõ thị hiếu này, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giường ngủ đa dạng để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Và ghi điểm bởi nét đẹp ấm cúng, chất lượng vượt trội cùng mẫu mã đa dạng và có ý nghĩa phong thủy tốt lành, mẫu giường ngủ gỗ gõ hiện đang là xu hướng được các gia đình yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay.

Bộ sưu tập 15 mẫu giường ngủ gỗ gõ sang trọng, lịch lãm

Bạn đang tìm kiếm một mẫu giường ngủ đẹp hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi của mình nhưng lại bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của thị trường hiện nay. Dưới đây là tổng hợp 15 mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ sang trọng được yêu thích nhất hiện nay do Hoàng Gia Design sưu tập mà mọi người có thể tham khảo:

1, Mẫu giường gỗ gõ tân cổ điển

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Mang hơi thở tân cổ điển nổi tiếng với nét đẹp đăng đối, sang trọng với các đường nét cong uốn lượn mềm mại được đảm bảo chuẩn chỉ trong tỷ lệ đã giúp mẫu giường ngủ đẹp này ghi một dấu ấn khó quen trong mắt người nhìn.

2, Mẫu giường gỗ gõ cổ điển

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Nếu bạn yêu thích nét đẹp xa hoa, lộng lẫy của các bậc quý tộc hoàng gia thì bạn không nên bỏ qua mẫu giường ngủ hoàng gia cao cấp sang trọng vô cùng kiêu kỳ với các đường nét hoa văn đẹp mắt được tô điểm các họa tiết dát vàng tinh xảo.

3, Mẫu giường ngủ gỗ gõ hoàng gia

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Là sự tái hiện cuộc sống xa hoa bậc nhất của giới thượng lưu, mẫu thiết kế giường ngủ tân cổ điển này được thiết kế đầy tỉ mỉ với các chi tiết dát vàng tinh xảo trên các hệ vai giường nhưng vẫn được tinh giản để đi đúng với bản chất tân cổ.

4, Mẫu giường gỗ gõ Indochine

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Trong mẫu giường ngủ Đông Dương Indochine này các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế sơn màu tối đã mang đến cho không gian nội nét đẹp giản đơn gần gũi nhưng lại không kém phần tinh tế để tạo nên một dấu ấn riêng đầy thu hút.

5, Mẫu giường gỗ gõ hiện đại

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Thể hiện các đặc trưng của phong cách hiện đại thông qua các đường nét phóng khoáng tự do cùng hình khối gọn gàng giúp mang đến cho mẫu giường ngủ này một nét đẹp mộc mạc đầy thanh lịch và thoải mái.

6, Mẫu giường ngủ gỗ gõ truyền thống

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Được thiết kế với sự kết thừa và phát huy hoàn hảo của phong cách tân cổ điển qua các chi tiết, hoa văn được sắp xếp một cách khéo léo đã giúp mang đến cho mẫu thiết kế giường ngủ này một nét đẹp thanh lịch và vững chắc hơn.

7, Mẫu giường gỗ gõ bọc da cao cấp

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Mẫu giường ngủ tân cổ điển bọc da cao cấp này đã tạo nên một niềm cảm hứng bất tận dành cho cả kiến trúc sư lẫn gia chủ bởi nét đẹp độc đáo vừa mang hơi thở phương Tây lại vừa mang nét truyền thống qua việc sử dụng vật liệu gỗ ấm áp, gần gũi.

8, Mẫu giường gỗ gõ thanh lịch

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng với sự đối xứng hoàn hảo trong đường nét, hình khối giúp mẫu phòng ngủ này thể hiện được sự phóng khoáng của nhịp sống đương đại nhưng không mất đi sự mềm mại, uyển chuyển cần có.

9, Mẫu giường ngủ gỗ gõ sang trọng

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp thanh lịch, tinh tế của phong cách Châu Âu thì mẫu giường ngủ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn qua sự cân bằng hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại để hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

10, Mẫu giường gỗ gõ dát vàng

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Mang kiểu dáng hoàng gia nhưng khi ngắm nhìn mẫu giường ngủ sang trọng với các chi tiết dát vàng này bạn sẽ không bị choáng ngợp bởi sự cầu kỳ, xa hoa mà ngược lại chúng đã chinh phục người xem bởi nét đẹp thanh lịch đầy tinh tế.

11, Mẫu giường gỗ gõ đẳng cấp

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Sở hữu một nét đẹp kế thừa những giá trị trong các tòa lâu đài cổ điển phương Tây qua hình khối đồ sộ, hoa văn tỉ mỉ cùng hệ trụ cột vững chắc đã giúp cho mẫu giường ngủ này hiện lên với một nét đẹp đẳng cấp và kiêu kỳ.

12, Mẫu giường ngủ gỗ gõ lịch lãm

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần ấm cúng và thoải mái chính là nét đẹp mà mẫu thiết kế này mang đến cho không gian nghỉ ngơi của bạn qua sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tân cổ điển và chất liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên.

13, Mẫu giường gỗ gõ nhà biệt thự

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Mẫu giường ngủ tân cổ điển nhà biệt thự này nổi bật trong sự đa dạng của những đường cong uốn lượn thanh thoát được tính toán theo tỷ lệ nghiêm ngặt và bố cục đối xứng giúp khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

14, Mẫu giường gỗ gõ tinh tế

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Với sự kết hợp hoàn mỹ giữa những kiểu dáng đương đại và giá trị trường tồn của trường phái cổ điển đã giúp mẫu giường ngủ này tạo nên một góc nhìn mới lạ đầy thu hút mà khó có phong cách nào có thể lột tả được.

15, Mẫu giường ngủ gỗ gõ đơn giản

mẫu giường ngủ gỗ gõ

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp thanh lịch, tinh tế thì mẫu giường ngủ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn qua sự cân bằng hoàn hảo giữa cổ diển và hiện đại để hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người bộ sưu tập 15 mẫu giường ngủ gỗ gõ với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng theo các phong cách khác nhau. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888