Mẫu tủ bếp thông minh với những ưu điểm tuyệt vời về tính thẩm mỹ lẫn công năng thuận tiện chính là trợ thủ đắc lực trong không gian bếp của gia đình.

Tủ bếp được biết đến là một trong những mảnh ghép vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất giúp hoàn thiện công năng cũng như là tính thẩm mỹ của gia đình. Theo dòng phát triển của xã hội hiện nay thì vai trò của tủ bếp lại càng được đề cao, trở thành trợ thủ đắc lực của các chị em. Tuy nhiên khi người phụ nữ hiện đại đang ngày càng có ít thời gian dành cho căn bếp thì nhu cầu về tính tiện ích của tủ bếp lại càng được yêu cầu cao hơn. Lúc này thay vì các loại tủ bếp thông thường với các công năng cơ bản thì mẫu tủ bếp thông minh với những tiện ích nổi bật và tính ứng dụng cao hơn chính là điều mà các chị em hướng đến.

Tổng hợp 10 mẫu tủ bếp thông minh đẹp đầy tiện nghi

Tủ bếp thông minh trên thực tế không phải là một kiểu dáng sản phẩm nhất định mà chúng là thuật ngữ dùng để chỉ những mẫu tủ bếp thông thường nhưng được đề cao hơn về công năng thông qua việc tích hợp với các phụ kiện thông minh, hiện đại. Chính vì vậy trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng về dòng sản phẩm này mà mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm. Dưới đây chính là tổng hợp 10 mẫu tủ bếp thông minh tiện nghi tiêu biểu hàng đầu hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

1, Tủ bếp thông minh kết hợp bàn đảo

mẫu tủ bếp thông minh

Mẫu tủ bếp này đã chiếm trọn sự yêu thích của rất nhiều gia đình bởi kết cấu hình khối vững chắc cùng các đường nét tinh tế kết hợp với bàn đảo cao cấp để tạo nên một tổng thể sang trọng, chắc chắn. Hơn nữa các mảng miếng đều được khéo léo bố trí tuân thủ nghiêm ngặt các quy luật đồng thời tích hợp các phụ kiện thông minh để mang đến sự tiện nghi hoàn mỹ nhất cho tổng thể.

2, Tủ bếp gỗ nhựa picomat thiết kế thông minh

mẫu tủ bếp thông minh

Nếu bạn đang lo lắng về căn bếp có diện tích hạn chế thì mẫu tủ bếp hiện đại này chính là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn tạo nên một không gian nội trợ xinh đẹp và tiện lợi với các hình khối gọn gàng, tự do. Đặc biệt là việc phối hợp lồng ghép giữa màu trắng – đen tương phản của vật liệu nhựa Picomat với bề mặt nhẵn mịn đã tạo một điểm nhấn nổi bật và bắt mắt hơn bao giờ hết.

3, Mẫu tủ bếp thông minh phong cách tân cổ điển

mẫu tủ bếp thông minh

Là sự cân bằng hoàn hảo giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại đã khiến mẫu tủ bếp tân cổ điển này ghi điểm bởi nét đẹp nhẹ nhàng cùng bố cục hình khối cân xứng đồng điệu. Cùng với đó thì tính tiện nghi trong sử dụng của chúng cũng được đánh giá rất cao với việc khéo léo lồng ghép thêm các phụ kiện tủ bếp thông minh vừa đủ để mang đến sự tiện lợi trong sử dụng theo thói quen của gia đình mà không bị lãng phí.

4, Tủ bếp Acrylic hiện đại thông minh

mẫu tủ bếp thông minh

Nổi bật với các đường nét gọn gàng cùng với kiểu dáng thông minh và phân bổ công năng khoa học, mẫu tủ bếp này sẽ giúp mang đến cho gia đình một căn bếp khoa học và tiện nghi. Đặc biệt là việc sử dụng đan xen giữa vật liệu Acrylic trắng bóng gương cùng Laminate giả vân gỗ đã giúp tạo nên một tổng thể tinh tế đầy hấp dẫn.

5, Tủ bếp thông minh chất liệu gỗ tự nhiên

mẫu tủ bếp thông minh

Được thiết kế với nét đẹp vận dụng hoàn hảo những tinh hoa thẩm mỹ của chất liệu gỗ tự nhiên với gam màu nâu trầm ấm đã giúp mẫu tủ bếp này diễn tả một nét đẹp lịch lãm, sang trọng. Hơn nữa các mảng miếng đều được khéo léo bố trí tuân thủ nghiêm ngặt các quy luật đồng thời tích hợp các phụ kiện thông minh để mang đến sự tiện nghi hoàn mỹ nhất cho tổng thể.

6, Mẫu tủ bếp thông minh thiết kế sơn trắng

mẫu tủ bếp thông minh

Là sự cân bằng hoàn hảo giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại đã khiến mẫu tủ bếp sơn trắng tân cổ điển này ghi điểm bởi nét đẹp nhẹ nhàng cùng bố cục hình khối cân xứng đồng điệu. Từng đường nét, chi tiết không quá cầu kỳ những được sắp xếp linh hoạt tỉ mỉ để giúp cho sản phẩm thêm phần tiện nghi và hấp dẫn để đón nhận sự yêu thích của các gia đình.

7, Tủ bếp góc Acrylic thiết kế thông minh

mẫu tủ bếp thông minh

Cùng với phong cách hiện đại phóng khoáng, mới mẻ cùng với thiết kế hình khối phá cách nhưng rất vững chắc, mẫu tủ bếp này đã đón nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia đình bởi nét đẹp độc đáo, sáng tạo cùng công năng tiện ích. Đặc biệt là việc tích hợp thêm những phụ kiện tủ bếp phù hợp để không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện lợi cùng việc tiết kiệm diện tích hoàn mỹ nhất.

8, Tủ bếp Laminate thiết kế thông minh

mẫu tủ bếp thông minh

Trong mẫu tủ bếp này đã được kiến trúc sư tính toán cẩn trọng với các hình khối khỏe khoắn cùng với bố cục độc đáo để mang đến cho ăn bếp của gia đình một diện mạo vô cùng ấn tượng và bắt. Cùng với bề mặt Laminate giả vân gỗ cùng việc tích hợp với các đường nét gọn gàng và phụ kiện tiện nghi đã giúp tạo nên một diện mạo thoải mái, yên bình để tạo nên một không gian sống tuyệt vời nhất.

9, Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ thông minh sang trọng

mẫu tủ bếp thông minh

Được thiết kế với kiểu dáng chữ L tiện lợi với những đường nét phóng khoáng, tự do cùng với hình khối vững chắc và chất liệu gỗ gõ đỏ bền đẹp, mẫu tủ bếp hiện lên đầy sang trọng, cuốn hút. Đặc biệt là thiết kế đề cao các đường nét với đường soi chỉ nhẹ nhàng cùng việc tích hợp hoàn hảo với các phụ kiện hiện đại giúp chúng hiện lên với nét đẹp tuy hoài cổ nhưng vẫn đầy phóng khoáng, thanh lịch.

10, Tủ bếp thông minh phối màu bắt mắt

mẫu tủ bếp thông minh

Sở hữu một tổng thể không quá cầu kỳ, đồ sộ với phong cách hiện đại, điểm cộng của mẫu tủ bếp này chính là sự sáng tạo trong ý tưởng và cách sắp xếp bố cục hình dáng và phân chia công năng tiện ích khoa học. Nét cuốn hút của chúng được thể hiện qua cách phối màu đẹp mắt giữa màu vàng tươi tắn và trắng êm dịu để tạo nên một sức hút đầy sáng tạo và sinh động cho không gian.

Ưu điểm nổi bật của tủ bếp thông minh

mẫu tủ bếp thông minh

Có thể thấy cùng một mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất liệu nhưng mẫu tủ bếp thông minh lại có giá thành cao hơn so với các dòng chỉ có công năng cơ bản. Nhưng dù vậy thì chúng vẫn được nhiều người yêu thích, lựa chọn hơn bất chấp sự chênh lệch về giá bởi những ưu điểm nổi bật mà chúng mang đến cho không gian nội trợ của gia đình. Cụ thể như:

– Thiết kế thông minh sẽ giúp tiết kiệm các không gian một cách hiệu quả nhất nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu thẩm mỹ. Vì vậy loại tủ bếp này rất được yêu thích trong các không gian bếp hạn chế để đáp ứng hoàn hảo sự tiện nghi trong sử dụng.

– Sử dụng các phụ kiện tủ bếp thông minh sẽ vừa giúp sử dụng tối đa khoảng không trong các ngăn lưu trữ đồng thời mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc lưu trữ và tìm kiếm đồ dùng.

– Cùng với những sắc thái đa dạng chúng sẽ giúp nâng tầm nổi bật cho căn bếp với nét đẹp hiện đại, phóng khoáng và tiện nghi để tạo dấu ấn đặc trưng cho gia đình.

– Phụ kiện thông minh không chỉ có công năng hữu ích mà chúng còn giúp nâng tầm giá trị cho tủ bếp để qua đó giúp khẳng định bản lĩnh và sự thành công của gia đình.

Tư vấn lựa chọn mẫu tủ bếp thông minh phù hợp

mẫu tủ bếp thông minh

Có thể thấy được rằng mẫu tủ bếp thông minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo đáng đầu tư của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên để sở hữu một sản phẩm thực sự phù hợp cho không gian nội trợ của gia đình lại không phải là điều đơn giản. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn tủ bếp thông minh mà bạn có thể tham khảo:

– Lựa chọn phụ kiện thông minh hợp lý

Đôi khi không phải cứ lắp đặt toàn bộ phụ kiện thông minh cho tủ bếp là tốt, bởi nếu không được quy hoạch một cách cụ thể thì việc lạm dụng này sẽ vừa lãng phí lại vừa gây nên nhiều bất cập trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy tốt nhất bạn nên cân nhắc dựa trên nhu cầu của gia đình mà có thể tính toán sử dụng các phụ kiện tủ bếp cần thiết như: ngăn kéo, ray trượt, tay nâng,… để giúp mang đến sự thuận tiện nhất phù hợp với thói quen sinh hoạt đồng thời giúp cân đối ngân sách hợp lý.

– Lựa chọn mẫu tủ bếp thông minh đảm bảo bố cục

Việc tính toán phân chia bố cục công năng của tủ bếp luôn là hạng mục quan trọng hàng đầu giúp cho quá trình nội trợ trở nên thuận tiện và thoải mái nhất. Theo đó bên cạnh những nguyên tắc cơ bản về nhân trắc học thì bạn nên từ các thói quen sử dụng cũng như là bố cục không gian mà phân chia vị trí các khu vực chức năng một cách khoa học, hợp lý nhất. Đây cũng là tiền đề quan trọng để giúp bạn có thể lựa chọn và lắp đặt các phụ kiện một cách hợp lý để vừa đảm bảo công năng, tín thẩm mỹ lại phù hợp với thói quen để mang đến sự thuận tiện và thoải mái nhất.

– Lưu ý đến các thiết kế hệ tủ kho trong không gian

Được xem là nơi lưu trữ nhiều đồ dùng, thiết bị hàng đầu của ngôi nhà thì việc sử dụng các hệ tủ đồ khô tại đây chính là một phần rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng cất trữ – tìm kiếm các đồ dùng để giúp cho không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Và tùy thuộc vào từng bố cục không gian cũng như là bạn có thể tận dụng những khoảng trống nhỏ để bố trí các hệ tủ kho đứng hay mở được tích hợp với các phụ kiện thông minh giúp mang đến khả năng đáp ứng nhu cầu hoàn hảo nhất.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã cùng chia sẻ với mọi người tổng hợp 10 mẫu tủ bếp thông minh đẹp tiện nghi xứng đáng đầu tư cùng với cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình Việt.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888