Tham khảo 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đa dạng đầy ấn tượng và không kém phần tiện nghi sẽ giúp bạn có được ý tưởng bố trí phù hợp nhất.

Phòng ngủ luôn được biết đến là một khu vực chức năng vô cùng quan trọng của ngôi nhà và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống tinh thần của mỗi người. Một không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi không chỉ giúp chúng ta sở hữu những giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà còn giúp nuôi dưỡng tâm hồn và thể hiện rõ ràng cá tính riêng của mỗi người. Tuy nhiên để làm được điều này không phải đơn giản mà cần căn cứ vào đặc tính của từng không gian mà ta sẽ có những phương án thiết kế khác nhau. Trong đó với diện tích 16m2 tuy không quá lý tưởng nhưng vẫn có thể mang đến những không gian riêng tư hoàn hảo. Tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 dưới đây chính là minh họa hoàn hảo.

Bộ sưu tập 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp hấp dẫn

Đối với con số 16m2 tuy không quá lý tưởng để bố trí một phòng ngủ đẳng cấp nhưng không hề nhỏ để có thể mang đến một không gian riêng xinh đẹp, tiện nghi. Cụ thể là khi bắt tay vào thực hiện thì đòi hỏi mọi người cần thật khéo kéo trong việc lựa chọn kiểu dáng, bố cục nội thất cũng như là cách trang trí không gia sao cho phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên thực hiện như tế nào thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp nổi bật dưới đây:

1, Mẫu phòng ngủ 16m2 hiện đại

thiết kế phòng ngủ 16m2

Phóng khoáng, tiện nghi và đầy trẻ trung, ấn tượng chính là sức hút mà ta có thể cảm nhận ngay từ ánh nhìn đầu tiên về không gian phòng ngủ này. Nội thất trong không gian được tập trung vào hình khối vuông vắn và sự độc đáo trong việc kết hợp chất liệu Acrylic trắng bóng gương cùng gỗ óc chó màu nâu thời thượng cùng hệ vân tinh tế giúp tạo nên một tổng thể tuyệt vời.

2, Mẫu phòng ngủ 16m2 tân cổ nhẹ nhàng

thiết kế phòng ngủ 16m2

Bạn lo lắng rằng diện tích 16m2 không đủ để bố trí phòng ngủ tân cổ điển thì mẫu thiết kế này chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Tại đây các KTS đã khéo léo lựa chọn và bố trí các đồ nội thất dừng ở mức cơ bản nhưng vẫn đảm bảo sự cuốn hút. Đặc biệt là hơi thở tân cổ điển cũng được thể hiện trọn vẹn qua những đường nét nội thất cùng như là chi tiết phào chỉ đăng đối trên các hệ trần, tường.

3, Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đương đại

thiết kế phòng ngủ 16m2

Được ví như một phong cách không bao giờ lỗi thời với khả năng đáp ứng mọi chuẩn mực thẩm mỹ, mẫu phòng ngủ đương đại này cũng nhanh chóng đón nhận sự yêu thích của ác gia đình. Tổng thể không gian lấy gam màu trắng làm chủ đạo để vừa tạo nên được một nét đẹp thanh lịch đầy tinh tế đầy hấp dẫn mà còn giúp tạo hiệu ứng không gian trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và thoáng rộng hơn rất nhiều.

4, Mẫu phòng ngủ 16m2 phong cách Indochine

thiết kế phòng ngủ 16m2

Mang đến sự giao thoa hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và nét hiện đại, thanh lịch của Pháp đã giúp mẫu phòng ngủ này tạo nên sự ấm cúng đầy gần gũi và thoải mái. Bố cục và số lượng nội thất trong không gian cũng được tính toán một cách khoa học để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà vẫn tạo được sự thông thoáng và đẹp mắt cho tổng thể căn phòng.

5, Mẫu phòng ngủ 16m2 ấn tượng

thiết kế phòng ngủ 16m2

Không khó ngạc nhiên khi mẫu phòng ngủ này đang được rất nhiều người săn đón bởi nét đẹp trẻ trung, hiện đại và vô cùng ấn tượng, độc đáo. Nội thất trong không gian được thiết kế khá đơn giản những lại rất nổi bật trong cách phối hợp màu sắc hoàn hảo với sự tương phản mạnh mẽ giữa trắng – đen đã giúp mang đến một dấu ấn khó quên cho mọi người.

6, Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đơn giản

thiết kế phòng ngủ 16m2

Tuy được thiết kế khá đơn giản với cách bố trí những món đồ nội thất cơ bản với kiểu dáng gọn gàng, vuông vắn nhưng khó ai có thể phủ nhận sự lịch lãm và tiện nghi mà chúng mang đến. Bởi các món đồ nội thất trong không gian đều sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp với gam màu nguyên bản vừa giúp tạo sự ấm cúng lại vừa thể hiện trọn vẹn giá trị cao cấp trong chất liệu gỗ.

7, Mẫu phòng ngủ 16m2 độc đáo

thiết kế phòng ngủ 16m2

Trong không gian phòng ngủ 16m2 thì cách bố trí nội thất tối giản cũng chính là một gợi ý vô cùng hữu hiệu dành cho mọi người để giúp căn phòng thông thoáng mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi. Và điểm độc đáo trong mẫu phòng tối giản này được thể hiện thông qua mẫu vách ốp đầu giường giả bê tổng đơn giản nhưng đầy mới mẻ và vô cùng nổi bật.

8, Mẫu phòng ngủ 16m2 gọn gàng

thiết kế phòng ngủ 16m2

Ghi điểm bởi cách sắp xếp nội thất một cách gọn gàng nhưng cũng rất khoa học, mẫu phòng ngủ này đã mang đến một không gian nghỉ ngơi trọn vẹn bất chấp diện tích không quá rộng rãi. Nét phóng khoáng và hiện đại được thể hiện thông qua những hình khối vuông vắn cùng đường nét đơn giản nhưng khi công hưởng lại mang đến nét đẹp vô cùng nổi bật.

9, Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 có toilet

thiết kế phòng ngủ 16m2

Chỉ đơn giản là một chút khéo léo trong việc sắp xếp và bố trí nội thất, phụ kiện trong không gian đã giúp cho phòng ngủ này trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt là việc bố trí một không gian nhà tắm vách kính ngay bên cạnh để đảm bảo sự thuận tiện hoàn hảo đồng thời giúp căn phòng trở nên hiện đại, phóng khoáng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

10, Mẫu phòng ngủ 16m2 sang trọng

thiết kế phòng ngủ 16m2

Lựa chọn chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp làm chủ đạo thì chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được nét sang trọng vô cùng lịch lãm của không gian. Đặc biệt là tạo hình nội thất rất ấn tượng và thông minh dù không sử dụng nhiều chi tiết trạm trổ nhưng khi cộng hưởng với nhau đã mang đến một diện mạo vô cùng tuyệt vời.

Tổng kết

Trong nội dung chia sẻ trên, Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 vô cùng đa dạng và ấn tượng. Mong rằng bài viết này sẽ trở thành một cẩm nang nội thất hữu ích cho mọi người để có thể tìm kiếm được ý tưởng thiết kế và trang trí phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888