Top 10 mẫu thiết kế phòng khách 40m2 theo các phong cách khác nhau chính là những ý tưởng tuyệt vời mà mọi người có thể tham khảo cho phòng khách của mình.

Thiết kế phòng khách vẫn luôn là một hạng mục được các gia chủ chú trọng đầu tư để khẳng định bản lĩnh của bản thân trước bạn bè và người thân. Tuy nhiên để sở hữu một không gian đón tiếp khách sang trọng và đẳng cấp như mong muốn không phải là điều dễ dàng. Bởi tùy thuộc vào từng không gian kiến trúc và diện tích mà ta sẽ có những cách thiết kế khác nhau sao cho phù hợp nhất. Vậy với diện tích 40m2 thì phòng khách này có thể được thiết kế như thế nào? Cùng khám phá nét sang trọng đầy hấp dẫn của những mẫu thiết kế phòng khách 40m2 đẳng cấp dưới đây.

Tổng hợp 10 mẫu thiết kế phòng khách 40m2 đẹp đẳng cấp

Cùng với diện tích 40m2 thì rất thích hợp để mọi người có thể thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế khác nhau cho thật ấn tượng. Tuy nhiên trong thực tế cũng không ít gia đình đã mắc phải sai lầm khi bố trí không gian này khiến phòng khách tuy rộng nhưng lại không đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cũng như là hiệu ứng đẳng cấp mong muốn. Theo đó trong thiết kế không gian phòng khách này đòi hỏi mọi người cần phải có sự giao thoa hoàn hảo giữa yếu tố nội thất và trang trí sao cho phù hợp nhất. Top 10 mẫu thiết kế phòng khách 40m2 dưới đây chính là minh chứng rõ nhất cho mọi người.

1, Mẫu phòng khách 40m2 Christopher Guy thời thượng

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Cùng với những đường nét tân cổ nhẹ nhàng theo phong cách Christopher Guy, mẫu phòng khách này đã mang đến một không gian sang trọng, thanh lịch và đầy cuốn hút. Và nét nổi bật trong không gian chính là sự hòa quyện hoàn mỹ giữa kiểu dáng cổ điển cùng hơi thở đương đại giúp mang đến một tổng thể đồng điệu đầy lôi cuốn. Đặc việt là việc chú trọng vào các đường cong mềm mại cùng các đường nét kim loại tinh tế càng giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ của không gian.

2, Mẫu phòng khách 40m2 tân cổ điển lịch lãm

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Không gian phòng khách biệt thự này đã khiến bao người mơ ước bởi nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm, tạo một dấu ấn thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian. Cùng với kiểu dáng đẹp mắt và nghệ thuật sắp đặt theo bố cục đăng đối đã giúp tạo cho tổng thể một nét đẹp kiêu kỳ đầy cuốn hút để dễ dàng mê hoặc mọi ánh nhìn. Tổng thể các món đồ nội thất được bố trí trong không gian nơi đây đã khiến biết bao người mơ ước sở hữu bởi nét đẹp sang trọng vô cùng tinh tế, có thể mê hoặc mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

3, Mẫu thiết kế phòng khách 40m2 hoàng gia kiêu kỳ

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Khi nhắc đến cái đẹp cũng như là việc hoàn thiện cái đẹp thì mỗi người sẽ có những các nhìn nhận theo những lối tư duy khác nhau. Nhưng dù vậy khi ngắm nhìn mẫu phòng khách hoàng gia này thì khó ai có thể phủ nhận được sức hút tuyệt vời mà chúng mang đến. Được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài hoàng gia cao cấp và được khéo léo cải biến phù hợp với nhịp sống đương đại, mẫu phòng khách này làm nổi bật lên một nét đẹp vô cùng xa hoa và đẳng cấp.

4, Mẫu phòng khách 40m2 quý phái đẳng cấp

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Sở hữu nét đẹp mang đậm hình ảnh quý tộc hoàng gia xưa nhưng lại được cách tân nhẹ nhàng để phù hợp với nhịp sống đương đại, thiết kế phòng khách tân cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những kiến trúc nhà biệt thự cao cấp. Sở dĩ phong cách này lại được các gia chủ ưa chuộng như vậy là bởi nét đẹp mang biểu tượng đỉnh cao của sự kiêu kỳ, đẳng cấp giúp mang đến một góc nhìn đầy chân thực về lối sống thượng lưu xa hoa bậc nhất. Cùng sự tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí đơn giản hay các đường nét uốn lượn gợi cảm trên các món đồ nội thất để mang đến một tổng thể đồng điệu đến mê hoặc.

5, Mẫu phòng khách 40m2 tinh tế cuốn hút

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Không gian phòng khách được thiết kế vô cùng kiêu sa và cuốn hút. Cùng với phong cách tân cổ điển hướng đến sự thể hiện sự sang trọng cao cấp thông qua sự kết hợp hài hòa giữa đường nét và thiết kế đã giúp làm sống lại hình ảnh cổ điển Châu Âu. Từ đó khiến nơi đây trở nên đầy sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn rất hài hòa với nhịp sống đương đại. Chính điều này đã chạm đến trái tim của gia chủ, từ đó thể hiện được bản lĩnh của mình và ghi dấu ấn thời thượng của mình trong mắt các vị khách.

6, Mẫu thiết kế phòng khách 40m2 lịch lãm ấn tượng

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Được thiết kế mang vẻ đẹp thanh lịch của những ngôi biệt thự cổ điển kiểu Pháp xa hoa trong những năm 20 thì mẫu phòng khách tân cổ điển này đã mang đến cho ta một góc nhìn đầy chân thực về hình ảnh phồn thịnh của quý tộc phương Tây cũng như là khơi gợi niềm khát khao về lối sống xa hoa bậc nhất này. Và với cảm hứng này đã sáng tạo nên những sản phẩm nội thất tuyệt đẹp với các dấu ấn riêng biệt cùng các đặc trưng riêng.

7, Mẫu phòng khách 40m2 sang trọng nổi bật

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Thể hiện theo ngôn ngữ tân cổ điển nên trong không gian nơi đây được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng và đề cao đến tính cân bằng, đối xứng một cách hoàn mỹ. Đây được xem là chìa khóa quan trọng để tạo nên sức lôi cuốn cho dòng sản phẩm này, khiến người xem sẽ bị thu hút một cách tự nhiên nhất theo từng đường nét, chi tiết. Và phát huy tinh thần này thì các kiến trúc sư thường đặc biệt chú trọng là vẻ đẹp của những đường cong mềm mại từ các chi tiết nội thất giúp mang đến nét đẹp thanh thoát, uyển chuyển nhưng không mất đi sự quý phái cần thiết.

8, Mẫu phòng khách 40m2 kiêu kỳ hấp dẫn

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Được lấy cảm hứng từ những hình ảnh lâu đài hoàng gia đẳng cấp, ngắm nhìn mẫu phòng khách này chúng ta có thể liên tưởng đến một nét đẹp kiêu kỳ đầy vương giả của cuộc sống thượng lưu phồn thịnh. Để từ đó chỉ cần nhìn lướt qua là bạn có thể cảm nhận được sự uy quyền, giàu có và địa vị của gia chủ. Tổng thể không gian nơi đây được xem là sự kế thừa trọn vẹn các giá trị tinh hoa của trường phái tân cổ điển Pháp thông qua việc khéo léo thêm thắt những chi tiết, đường nét hoa văn hoài cổ sâu lắng.

9, Mẫu thiết kế phòng khách 40m2 đầy mê hoặc

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Bố cục nội thất trong không gian hiện với nét đẹp Châu Âu thanh lịch giúp tổng thể không gian nơi đây hiện lên với một góc hoài cổ sâu lắng nhưng cũng rất kiêu sa, quý phái. Đặc biệt là việc tô điểm những chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo đã thôi miên người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên để khiến ta cảm giác như đang lạc bước trong một lâu đài hoàng gia quý tộc. Chính điều này đã chạm đến trái tim của gia đình để khẳng định sự giàu có cũng như đẳng cấp uy quyền của mình.

10, Mẫu phòng khách 40m2 đẳng cấp

mẫu thiết kế phòng khách 40m2

Trong không gian phòng khách này đã được kiến trúc sư tỉ mỉ thiết kế giúp làm sống lại hình ảnh vương giả hoàng gia của thế kỷ trước qua nghệ thuật tạo hình cổ điển đặc trưng. Tuy nhiên các chi tiết nơi đây không quá rườm rà mà được tinh giản trở nên nhẹ nhàng giúp hơn để tạo nét đẹp kiêu kỳ nhưng lại không khiến người xem cảm thấy khó chịu hay bị áp bức. Vì vậy mẫu thiết kế này đã được gia chủ “chọn mặt gửi vàng” để khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng và năng lực của mình.

Kết luận

Trong nội dung bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng khách 40m2 kiểu dáng đa dạng, sang trọng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp mọi người có được một không gian đón tiếp khách hoàn hảo xứng tầm với đẳng cấp và thành công của bản thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888