Sang trọng, lịch lãm nhưng cũng rất gần gũi và ấm cúng chính là những giá trị tuyệt vời mà những bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ này mang đến cho phòng khách của gia đình.

Gỗ tự nhiên từ lâu vẫn luôn là dòng vật liệu quen thuộc và được đông đảo gia đình tin tưởng lựa chọn trước sự đa dạng của thị trường vật liệu hiện nay. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình mà ta có thể lựa chọn những chủng loại gỗ khác nhau. Đối với những gia đình giàu có sẽ thường ưu tiên lựa chọn các chủng loại gỗ quý hiếm để xứng tầm với đẳng cấp của bản thân.

Trong đó ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng, lịch lãm cùng độ bền cao và ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, gỗ gõ đỏ luôn là cái tên nằm trong danh sách này. Đặc biệt là dòng vật liệu này khi kết hợp cùng với kiểu dáng đẳng cấp sẽ càng giúp tôn lên sự giàu có và uy quyền của gia chủ. Vậy nên các bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ luôn nhận được đông đảo sự yêu thích của các gia đình.

Top 10 bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ sang trọng

Gỗ gõ đỏ là dòng vật liệu được đánh giá cao với hệ vân gỗ tinh tế, màu sắc sang trọng cùng thớ gỗ mịn, chắc chắn sẽ cho phép dễ dàng chạm khắc những chi tiết hoa văn đặt đến độ hoàn hảo nhất. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng bố cục không gian mà có thể lựa chọn mẫu bàn ghế sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu ghế nào thì có thể tham khảo top 10 bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ đẳng cấp tuyệt vời dưới đây.

1, Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ cầu kỳ đẳng cấp

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Điểm nhấn trong không gian này chính là bộ bàn ghế đồng kỵ 11 món được chạm khắc tinh xảo giúp mang đến một làn gió mới mang đậm nét đẹp truyền thống của dân tộc hài hòa trong không gian.

2, Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ sang trọng

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Với các đường nét tinh tế, khéo léo các KTS đã mang đến một không gian phòng khách xa hoa đầy đẳng cấ với điểm nhấn nổi bật trong không gian này chính là bộ bàn ghế đồng kỵ bề thế với các hoa văn trang trí đầy tinh xảo giúp thể hiển đẳng cấp của của gia chủ.

3, Bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ xa hoa

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Mang đến một góc nhìn đầy chân thực về lối sống xa hoa bậc nhất của giới quý tộc xưa nhưng mẫu phòng khách tân cổ điển này không hề khiến người xem choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên mà giúp họ có thể cảm nhận chậm rãi về sự hòa âm tinh tế trong từng chi tiết.

4, Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ tinh tế

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Được lấy ý tưởng từ những lâu đài châu Âu cổ kính, mẫu bàn ghế gỗ gõ đỏ này đã mang đến một vẻ đẹp sang trọng đầy đẳng cấp xứng tầm với giá trị của căn biệt thự qua sự tỉ mỉ, chau truốt trong từng đường nét hoa văn họa tiết kết hợp hoàn mỹ với các đường cong uốn lượn quyến rũ đã mang đến cho không gian một góc nhìn đầy lôi cuốn.

5, Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ kiêu kỳ

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tinh tế vơi sự chắt lọc những điều tinh tý của quá khứ hòa trộn hài hòa trong nhịp sống đương đại, mẫu bàn ghế này đã mang đến những giá trị nổi bật về mặt nghệ thuật thẩm mỹ nhưng cũng đáp ứng đầy đủ các công năng tiện ích.

6, Bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ nổi bật

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Mẫu bàn ghế gỗ gõ đỏ này được thiết kế phức tạp đầy tinh tế giữa sự pha trộn giữa quá khứ và hiện đại để minh họa tuyệt vời cho một nét đẹp duyên dáng đầy kiêu kỳ vượt qua mọi giới hạn về đẳng cấp và chất lượng.

7, Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ dát vàng đẳng cấp

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Cùng với kiểu dáng mang nghệ thuật tạo hình cổ điển đặc trưng với phần khung gỗ được tô điểm các chi tiết hoa văn tinh xảo kết hợp với đệm ngồi bọc êm ái kết hợp với các múi rút tinh tế cùng bàn trà thiết kể tỉ mỉ  tạo nên một tổng thể hoàn hảo để dễ dàng mê hoặc mọi ánh nhìn.

8, Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ lịch lãm

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Cùng với nghệ thuật tạo hình đặc trưng của các trường phái cổ điển đã giúp cho mẫu bàn ghế gỗ gõ đỏhiện lên đầy kiêu kỳ với những hình ảnh hoa văn tinh xảo với các đường cong uốn lượn thanh thoát, mềm mại. Đặc biệt là với các chi tiết chấm phá của quá khứ được tái hiện một cách nhẹ nhàng chính là điểm cộng của mẫu sản phẩm này để mang đến một sức hút thẩm mỹ tuyệt vời, bền bỉ theo thời gian.

9, Bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ ấn tượng

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Được thiết kế mang vẻ đẹp thanh lịch của những ngôi biệt thự cổ điển kiểu Pháp xa hoa trong những năm 20 thì bộ bàn ghế này đã mang đến cho ta một góc nhìn đầy chân thực về hình ảnh phồn thịnh của quý tộc phương Tây cũng như là khơi gợi niềm khát khao về lối sống xa hoa bậc nhất này.

10, Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ quý phái

bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ

Bộ bàn ghế này đã được kiến trúc sư tỉ mỉ thiết kế giúp làm sống lại hình ảnh vương giả hoàng gia của thế kỷ trước qua nghệ thuật tạo hình cổ điển đặc trưng. Tuy nhiên các chi tiết nơi đây không quá rườm rà mà được tinh giản trở nên nhẹ nhàng giúp hơn để tạo nét đẹp kiêu kỳ nhưng lại không khiến người xem cảm thấy khó chịu hay bị áp bức.

Kết luận

Như vậy, trong nội dung bài viết Hoàng Gia Design trên đây đã chia sẻ với mọi người top 10 bộ bàn ghế hoàng gia gỗ gõ đỏ đẳng cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888