Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình, nơi đón tiếp những vị khách quý đến chơi. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất phòng khách đẹp sẽ sẽ làm nổi bật cả ngôi nhà của bạn. Theo đó những mẫu phòng khách được thiết kế với tiêu chí hiện đại, sang trọng và đảm bảo công năng hiện là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Yếu tố để có một thiết kế nội thất phòng khách đẹp là sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, dễ dàng khi thi công.

1. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại không giống như những phong cách khác. Bởi theo phong cách này thì sẽ đơn giản, họa tiết bớt đi sự rườm rà, song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Khi lựa chọn thiết kế theo phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn nội thất thiết kế theo ý của mình. Những vẫn cần chú ý, những mẫu thiết kế nội thất này phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa và sang trọng cho căn phòng của gia chủ.

Bộ sofa trong phòng khách nội thất hiện đại này với tông màu nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy thu hút. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều hãng sản xuất sofa nổi tiếng để bạn lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể chọn làm chân của sofa bằng chất liệu gỗ tự nhiên bên trên bọc da hay vải là sự lựa chọn cho sự trang nhã và cũng hợp với túi tiền của bạn.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách hiện đại

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm những tấm thảm trang trí dưới bộ sofa cho căn phòng khách trở nên đẹp hơn.

Kệ tivi cũng là một lựa chọn cần thiết cho phòng khách nhà bạn. Nó sẽ đảm bảo cho bạn có được một căn phòng khách đơn giản mà hiện đại.

Gam màu chủ đạo trong những căn phòng khách hiện đại này là màu xám hay màu trắng. Như vậy sẽ thể hiện rõ nét nhất sự sang trọng và cá tính của gia chủ.

Sẽ là tuyệt vời nếu kết hợp gam màu tối để tôn lên vẻ đẹp và sự phá cách trong căn phòng của bạn.

2. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển với những gam màu trầm ấm, cách bài trí đồ nội thất thường được chia theo “tỉ lệ vàng” càng ngắm càng đẹp. Sắp xếp đồ đạc logic tạo không gian rộng lớn, màu sắc hài hòa và thường không quá 3 màu chủ đạo. Gam màu ấm cúng, sang trọng là điểm nhận biết rõ nhất với những phòng khách thiết kế kiểu này.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng chủ yếu trong thiết kế này để tạo sự sang trọng trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp.

Phong cách thiết kế này là sự giao thoa giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Dưới bàn tay của các nghệ nhân, những đường nét chạm trổ tinh tế trên ghế sofa khiến căn phòng khách vô cùng sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển chưa bao giờ là lỗi mốt, bởi xu hướng thiết kế theo phong cách này mang đến sự sang trọn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đồng thời giá trị tinh thần của nó trường tồn với thời gian.

3. Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển

Phòng khách được thiết kế nội thất cổ điển thì không cần quá nhiều đồi trang trí, về màu sơn cũng không cần quá nhiều màu. Dù không cầu kỳ về đồ trang trí, nhưng những thiết kế này thể hiện sự xa hoa, lộng lẫy nên được nhiều người yêu thích.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Những gam màu sử dụng chủ yếu cho những thiết kế này là màu sơn nhẹ nhàng. Sàn gỗ màu kem kết hợp với sơn tường màu sáng và những bức tranh được treo ở phòng khách đủ để tạo nên những vẻ đẹp thu hút, hài lòng khách đến chơi nhà.

Sàn gỗ và mảng tường chính sử dụng gam màu gỗ phối hợp với màu cơ bản. Cổ điển đơn giản bạn có thể sử dụng mẫu thiết kế này để làm mới không gian.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến mọi người những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp để mọi người có thêm những tham khảo. Hy vọng rằng những mẫu nội thất phòng khách đẹp bên trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với diện tích ngôi nhà của mình.

Tham khảo thêm

>>  Tư vấn cách chọn sofa phòng khách đẹp, ấn tượng

>>  Phong cách thiết kế nội thất phòng khách năm 2023

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888