Bỏ túi ngay 08 mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách hiện đang dẫn đầu xu hướng 2023 dưới đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng trang trí không gian hoàn hảo nhất.

Phòng khách được biết đến là gương mặt đại diện cho toàn bộ ngôi nhà bởi đây chính là nơi để chúng ta dùng để đón tiếp các vị khách. Chính vì vậy không gian này cần phải đảm bảo tiện nghi, thoải mái nhưng cũng phải thật sang trọng và đẹp mắt để thể hiện bản lĩnh của gia chủ. Do đó việc thiết kế và trang trí phòng khách là một hạng mục rất được các gia đình chú trọng. Nắm bắt được điều này, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phụ kiện trang trí phòng khách khác nhau cho mọi người tham khảo và quạt trần chính là một trong số đó. Dưới đây là các mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách 2023 được yêu thích nhất hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

Xu hướng lựa chọn quạt trần trang trí phòng khách hiện nay

Trước kia, quạt trần được biết đến là một thiết bị làm mát và giúp điều hòa không khí với phạm vi lớn hơn so với những chiếc quạt cây thông thường giúp người dùng cảm thấy dễ chịu trong những ngày hè oi bức. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại ngày nay với các thiết bị điều hòa, máy lạnh ngày càng được yêu thích thì việc sử dụng quạt trần để làm mát dần trở nên hạn chế hơn.

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

Trước thị hiếu này, các nhà sản xuất đã giúp cho các mẫu quạt trần trở lại với không gian sống của các gia đình nhiều hơn nhưng với vai trò là phụ kiện trang trí. Cụ thể là dòng sản phẩm này đã được cải biến về kiểu dáng, mẫu mã cũng như là kết hợp với nhiều tính năng khác nhau để tạo nên một điểm nhấn ấn tượng khác nhau. Sự hiện diện của chúng đã giúp tô điểm cho không gian thêm phần độc đáo, thu hút hơn đồng thời còn có nhiều tính năng hiện đại. Chính vì vậy, lựa chọn các mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách hiện đang là xu hướng được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

Top 08 mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách 2023

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng quạt trần trang trí khác nhau và mỗi một không gia, phong cách sẽ có sự lựa chọn phù hợp riêng. Theo đó để giúp mọi người có thể đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất, Hoàng Gia Design xin chia sẻ với mọi người top 08 mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách 2023 được yêu thích nhất hiện nay.

1, Mẫu quạt trần đẹp kết hợp với đèn chùm

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

Đây là mẫu quạt trần thông dụng và cũng được yêu thích nhất hiện nay bởi công năng tiện nghi: vừa làm mát, vừa chiếu sáng lại sở hữu kiểu dáng bắt mắt giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt là mẫu quạt trần này rất thích hợp sử dụng trong các không gian phòng khách tân cổ điển để vừa mang đến nét đẹp tinh hoa hoài cổ lại vừa có sự tiện nghi, phóng khoáng của hiện đại.

2, Mẫu quạt trần đẹp sử dụng cánh gỗ

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

Sử dụng cánh quạt được làm bằng gỗ giúp mang đến âm hưởng hoài cổ trong các phong cách Châu Âu đã giúp cho mẫu quạt này mang đến một nét đẹp thanh lịch đầy sang trọng cho các không gian phòng cách Châu Âu. Đặc biệt là phần cánh gỗ giúp cho thiết bị hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà không gây ồn ào như các mẫu quạt thông thường.

3, Mẫu quạt trần xòe cụp đẹp cho phòng khách

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

Mẫu quạt trần này chỉ mới được ra mặt trong những năm gần đây những đã nhanh chóng đón nhận được sự yêu thích của các gia đình. Theo đó khi không sử dụng, những chiếc cánh quạt sẽ được tự động thu gọn lại và tạo thành kiểu dáng giống như một chiếc đèn ấn tượng còn khi sử dụng cánh quạt sẽ mở ra để làm mát. Để từ đó đã giúp cho mẫu quạt trần này có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

4, Mẫu quạt trần đẹp hiện đại

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

Mẫu quạt trần này được thiết kế mang kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và không sử dụng thêm nhiều chi tiết đúng với các đặc trưng của phong cách hiện đại. Phần cánh quạt được sử dụng bằng nhiều chất liệu đa dạng khác nhau mà mọi người có thể lựa chọn theo ý thích. Ngoài ra, mẫu quạt này thường tích hợp cùng với đèn led để giúp mang đến những tính năng hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

5, Mẫu quạt trần giấu cánh xinh đẹp

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

Mẫu quạt trần này cũng khá tương tự như mẫu quạt trần xòe cụp nhưng chúng được thiết kế cầu kỳ hơn với phần đèn bên dưới được thiết kế vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Đặc biệt là phần cánh cũng thường được thiết kế trong suốt, khi không sử dụng được ẩn giấu phía dưới đế đèn. Điều này giúp cho việc sử dụng hay không sử dụng thì cũng khiến người xem khó nhìn thấy nhưng vẫn cảm được luồng gió mát mà chúng mang đến.

6, Mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách phong cách tân cổ điển

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

Bên cạnh những mẫu quạt trần hiện đại thì mẫu quạt trần này cũng được đông đảo các gia đình sử dụng để giúp tạo một dấu ấn đậm chất nghệ thuật thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình. Đặc biệt là các mẫu đèn này thường được sử dụng nhưng vật liệu cao cấp, đặc biệt là pha lê để giúp mang đến một nét đẹp tinh tế đầy đẳng cấp để xứng tầm với các không gian phòng khách cổ điển sang trọng.

7, Mẫu quạt trần kết hợp với đèn trang trí

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

Sự kết hợp giữa quạt trần với đèn đã không còn xa lạ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên thay vì kết hợp với đèn chùm chỉ phù hợp với các không gian phòng khách tân cổ điển hay cổ điển thì những mẫu quạt trần kết hợp với đèn trang trí này có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tùy vào từng không gian mà có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp nhất.

8, Mẫu quạt trần thông minh

mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách

So với các mẫu phía trên đề cao tính thẩm mỹ thì mẫu quạt trầ này lại càng đề cao hơn về công năng sử dụng. Theo đó bên cạnh thiết kế kiểu dáng đơn giản rất phù hợp với phòng khách hiện đại thì chúng lại được tính hợp thêm rất nhiều tính năng tiện ích. Đặc biệt là chúng cho phép tính hợp công năng điều khiển trên điện thoại di động giúp cho bạn có thể điều chỉnh từ xa rất hiện đại.

Kết luận

Trong bài viết trên đây, Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 08 mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách 2023 được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế và trang trí hoàn hảo nhất cho phòng khách của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888