Một ngôi nhà đẹp, ấn tượng thì không thể thiếu được sự đóng góp của những chiếc cửa sổ. Những chiếc cửa sổ là nơi đón nhận những tia sáng tự nhiên vào nhà, cũng là con mắt của căn nhà nhìn ra thế giới bên ngoài. Hãy tham khảo những mẫu khung cửa sổ đẹp, đầy ấn tượng dưới đây để có thêm sự lựa chọn khi thiết kế cửa sổ của gia đình bạn.

mẫu khung cửa sổ đẹp

Bởi vậy khi thiết kế khung cửa sổ, phải làm cho đẹp cả bên trong lẫn cả bên ngoài. Hãy tham khảo những mẫu khung cửa sổ đẹp, đầy ấn tượng dưới đây để có thêm sự lựa chọn khi thiết kế cửa sổ của gia đình bạn.

Tổng hợp các mẫu khung cửa sổ đẹp, thu hút 

Trong đời sống hiện đại ngày nay, việc sáng tạo ra các mẫu cửa sổ với thiết kế đa dụng và khác biệt sẽ chiếm được nhiều ưu thế. Để đáp ứng dược tính thẩm mỹ cửa căn nhà và phù hợp với mục đích sử dụng thị có rất nhiều mẫu khung cửa sổ đẹp như: hình vuông, chữ nhật, tròn, khung cửa sổ kiểu Pháp, hiện đại hay đơn giản với vách kính hoặc cầu kỳ bởi hoa văn đẹp.

1. Khung cửa sổ cho sự lãng mạn

mẫu khung cửa sổ đẹp

Mẫu khung cửa sổ này được thiết kế với các song cửa song song với nhau và được sơn màu trắng, tạo thành những ô chữ nhật mở ra không gian thoáng bên ngoài ngôi nhà. Bên cạnh cửa sổ được gia chủ đặt thêm một chiếc ghế dài để ta có thể ngồi lên đó vừa ngắm nhìn ra bên ngoài, hay cũng là nơi thú vị cho việc đọc sách uống trà. Thực sự rất lãng mạn và đẹp phải không?

mẫu khung cửa sổ đẹpMẫu cửa được thiết kế có thể trồng được hoa bên dưới, và mái vòm ở bên trên cho ta cảm giác ngôi nhà như một lâu đài thu nhỏ.

2. Mẫu khung cửa sổ cổ điển

Đối với những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển, thì mẫu khung cửa sổ phù hợp là cũng được thiết kế theo kiến trúc cổ điển. Qua đó sẽ thể hiện được vẻ đẹp lịch sự, cổ kính của khung cửa sổ rộng lớn này.

mẫu khung cửa sổ đẹp

Các họa tiết sử dụng trong khung cửa sổ này là những hình hoa lá uốn lượn, xen giữa là những song sắt song song với nhau. Khiến khung cửa sổ có sự cuốn hút  khi nhìn vào.

3. Mẫu khung cửa sổ bằng gỗ

Chất liệu gỗ tự nhiên ngoài được ứng dụng làm các vật dụng đồ nội thất trong gia đình, thì còn được sử dụng để làm khung của sổ. Bởi sự bền, chắc và mang vẻ đẹp sang trọng của nó.

mẫu khung cửa sổ đẹp

Các khung bảo vệ cửa sổ ngoài sử dụng kim loại thì chất liệu gỗ cũng được ưu tiên lựa chọn. Khung cửa sổ này cho ta cảm giác của sự mộc mạc và ấm cúng cho không gian hơn nhiều.

mẫu khung cửa sổ đẹp

Có thể nói của sổ trong ngôi nhà rất quan trọng, nên việc lựa chọn mẫu khung cửa sổ đẹp cũng rất được chú ý. Bởi ngoài khả năng chống trộm, nó còn được dùng để trang trí làm đẹp cho ngôi nhà, Những vị trí nên để cửa sổ như:

– Phòng Khách

– Phòng Ngủ

– Phòng ăn

– Phòng bếp

Tổng kết

Cửa sổ nếu được đặt  ở vị trí thích hợp sẽ giúp ngôi nhà thu hút được thêm nhiều ánh sáng tự nhiên và nhìn thoáng đãng, mát mẻ hơn nhiều.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu khung cửa sổ đep ra đời đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những mẫu này được thiết kế với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và tăng hiệu quả sử dụng. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu khung cửa sổ phù hợp cho gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888