Những mẫu phòng khách chung cư 2023 dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để có được một không gian đón tiếp khách hoàn hảo nhất.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Phòng khách là không gian có vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà bởi đây không chỉ là không gian sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi để ta đón tiếp các vị khách. Vì vậy, thiết kế phòng khách là hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng để mang đến một không gian sang trọng nhưng gần gũi và thoải mái. Tuy nhiên, trong thiết kế căn hộ chung cư với không gian hạn chế thì để có được một phòng khách hài hòa là không dễ dàng. Nhưng điều này không có nghĩa là phòng khách nhỏ là không đẹp mà chỉ cần một chút khéo léo trong bài trí là bạn đã có được một không gian đầy thu hút. Và mẫu phòng khách chung cư 2023 dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

10 mẫu phòng khách chung cư 2023 đầy sang trọng và ấn tượng

mẫu phòng khách chung cư 2022

Mẫu phòng khách với sự kết hợp màu sắc với bố trí nội thất hài hòa đã tạo nên một không gian đón tiếp khách đầy ấn tượng. Đặc biệt là việc sử dụng tường phân chia không gian là một ý tưởng tuyệt vời để mang đến cho căn phòng một góc nhìn đầy ấn tượng.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Cùng với lối bài trí đơn giản các KTS đã khéo léo mang đến một không gian phòng khách thông thoáng và đầy đủ tiện nghi. Và cùng với gam màu xám nhã nhặ đã tạo nên nét hiện đại đầy ấn tượng giúp thu hút mọi ánh nhìn.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Mẫu phòng khách chung cư 2023 với hệ cửa kính lớn chạy dọc từ sàn đến trần đã tạo nên một tầm view đầy thu hút. Và cùng sự kết hợp với nội thất đơn giản được bày trí gọn gàng đã giúp cho không gian đầy hiện đại và thoáng rộng.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Một bộ sofa vải với màu sắc nổi bật cùng tấm rèm phù hợp đã mang đến cho phòng khách này một vẻ đẹp đầy thu hút. Đặc biệt là mảng tường được thiết kế đầy độc đáo với các mảng màu đã giúp tôn lên vẻ đẹp đầy cá tính của không gian.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Tuy có diện tích hạn chế nhưng qua sự bày trí và sắp xếp của các KTS đã mang đến một không gian phòng khách nhỏ đầy hiện đại, thoáng đãng mà vẫn đáp ứng được các công năng sử dụng. Đặc biệt là việc phối hợp các gam màu trung tính hài hòa đã giúp tạo nên một tổng thể trẻ trung đầy thanh lịch và thu hút.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Mẫu phòng khách chung cư 2023 với chất liệu gỗ óc chó cao cấp đã tạo nên một không gian sang trọng đầy hiện đại. Và sự kết hợp cùng những mảng tường ốp gỗ đầy ấn tượng lại càng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cả căn phòng.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Với phong cách tân cổ nhẹ nhàng, mẫu phòng khách này đã tạo nên một không gian đầy trang nhã và cuốn hút. Đặc biệt là việc tập trung chú trọng vào những đường cong mềm mại đã tạo nên sự hài hòa với không gian cũng như là một góc nhìn đầy tinh tế cho căn phòng.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Cùng với những đường nét đơn giản, gọn gàng nhưng đầy cuốn hút đã giúp cho không gian phòng khách hiện đại trở nên đầy thoáng đãng và tiện nghi. Nổi bật trong không gian chính là bộ sofa đầy êm ái giúp mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Mẫu phòng khách chung cư 2023 được thiết kế theo phong cách Christopher Guy đã tạo nên một không gian thanh lịch đầy sang trọng và cuốn hút. Đặc biệt là bộ sofa với tone màu be sáng đã giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất mỗi khi đặt chân bước vào.

mẫu phòng khách chung cư 2022

Mẫu phòng khách hiện đại này được thiết kế đầy thông thoáng, gọn gàng và được khéo léo ngăn cách với không gian bếp bằng một quầy bar đầy tiện nghi. Đặc biệt là việc tô điểm thêm một bức tranh độc đáo đã giúp mang đến cho không gian một góc nhìn đầy ấn tượng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá 10 mẫu phòng khách chung cư 2023 đầy ấn tượng và cuốn hút. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Xem thêm: Phong cách thiết kế nội thất phòng khách năm 2023

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888