Mang giá trị thẩm mỹ sang trọng đầy ấm cúng cùng độ bền cao, mẫu giường ngủ gỗ gõ cao cấp chính là sự lựa chọn tối ưu cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Giống như bộ sofa của phòng khách và tủ bếp trong không gian nấu nướng, giường ngủ chính là tâm điểm quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Và một mẫu giường đẹp, thoải mái không chỉ giúp bạn mang đến những giây phút nghỉ ngơi dễ chịu mà còn là điểm nhấn để nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian. Chính vì vậy không quá khi nói rằng để sở hữu một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một mẫu giường phù hợp. Theo đó được giới chuyên môn đánh giá cao về độ bền nổi bật cùng giá trị thẩm mỹ sang trọng đầy ấm cúng, mẫu giường ngủ gỗ gõ cao cấp hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của gia đình Việt hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của mẫu giường ngủ gỗ gõ

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu giường ngủ gỗ gõ lại đón nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của các gia đình như vậy mà bởi những đặc tính nổi bật mà chúng mang đến cho không gian nghỉ ngơi của gia đình. Cụ thể như

Mang giá trị thẩm mỹ sang trọng

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Giường ngủ gỗ gõ được các chuyên gia đánh giá là có tính thẩm mỹ thuộc hàng siêu phẩm bởi nét đẹp nổi bật đến từ gam màu gỗ đặc trưng. Cụ thể là với dát gỗ có màu từ đỏ nhạt đến đỏ đậm kết hợp cùng với các hệ vân gỗ màu đen uốn lượn và đan xen giống như da hổ. Điều này không chỉ giúp nâng tầm giá trị sang trọng đầy lịch lãm cho sản phẩm cũng như là mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi để tạo những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt là các loại gỗ có tuổi đời càng lâu thì cho màu sắc càng sáng bóng để tăng thêm sự uy quyền cho không gian.

Giường ngủ gỗ gõ cao cấp với độ bền nổi bật

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Được biết đến là một trong các loại gỗ thuộc nhóm I trong danh sách phân loại gỗ được khai thác và sử dụng nổi bật ở nước ta, gỗ gõ đỏ được đánh giá cao về chất lượng và các đặc tính vật lý. Với tỷ trọng gỗ cao, nặng và cứng chắc giúp cho giường gỗ gõ có khả năng chịu lực cũng như chịu va đập tốt. Hơn nữa gỗ còn có khả năng chịu ẩm cao để đảm bảo độ bền lâu dài trong điều kiện khí hậu nóng ẩm đặc trưng của nước ta. Và đặc biệt là với kết cấu gỗ vững chắc với mùi nhựa có khả năng xua đuổi côn trùng giúp cho dòng sản phẩm này không bị mối mọt và cong vênh để mang đến nét đẹp bền vững theo thời gian.

Mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Gam màu đỏ vàng đặc trưng của gỗ gõ đỏ được các chuyên gia đánh giá là mang ý nghĩa phong thủy rất tốt để mang đến nhiều vượng khí và nguồn năng lượng tích cực cho không gian. Và với phòng ngủ chính là nơi để giúp ta nuôi dưỡng và nạp khí cho cơ thể thì việc sử dụng giường ngủ gỗ gõ sẽ giúp mang đến nhiều điều tốt lành về sức khỏe cũng như là tài vận cho người sử dụng.

Mẫu giường ngủ gỗ gõ cao cấp đẹp nổi bật 2023

Để có thể đánh giá khách quan hơn về giá trị thẩm mỹ nổi bật của các mẫu giường ngủ gõ gõ cao cấp, bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế đẹp nổi bật rất được ưa chuộng 2023 dưới đây. Và với thớ gỗ mịn cho phép chạm khắc các đường nét hoa văn tinh tế thì hiện nay trên thị trường có hai phong cách giường ngủ gỗ gõ chính là thiết kế nội thất tân cổ điển và cổ điển sang trọng cụ thể như sau:

Mẫu giường ngủ gỗ gõ phong cách tân cổ điển

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Mang nét đẹp của phong cách tân cổ điển truyền thống, mẫu giường này đã mang đến một nét đẹp lịch lãm đầy sang trọng với việc chạm khắc các đường nét tinh tế đầy cuốn hút.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Được thiết kế khá nhẹ nhàng với việc tập trung vào các đường gờ đơn giản nhưng khó ai có thể phủ nhận được nét đẹp thanh lịch đầy sang trọng mà mẫu giường này mang đến cho không gian.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Cùng nghệ thuật tạo hình đặc trưng của phong cách cổ điển nhưng được tinh giản nhẹ nhàng để phù hợp với nhịp sống đương đại, mẫu giường ngủ gỗ gõ cao cấp này đã tạo một điểm nhấn thời thượng cho căn phòng.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Với nét đẹp cộng hưởng hoàn hảo giữa các đường cong thanh thoát cùng các chi tiết hoa văn uốn lượn tinh tế, mẫu giường này đã giúp tạo nên một nét đẹp lịch lãm đầy ấn tượng cho không gian.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Sở hữu nét đẹp kế thừa tinh hoa quá khứ kết hợp với nét văn hóa của thời đại, mẫu giường ngủ này nổi bật với các đường nét tinh tế để tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian cũng như là sự thời thượng của gia chủ.

Mẫu giường ngủ gỗ gõ cao cấp phong cách cổ điển

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Với thiết kế làm sống lại hình ảnh quý tộc hoàng gia qua việc tập trung vào các đường nét thanh thoát đượm vẻ kiêu kỳ cùng các chi tiết hoa văn tinh xảo, mẫu giường ngủ này đã tạo một điểm nhấn hoàn hảo để thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Khi nhắc đến cái đẹp và sự hoàn thiện về cái đẹp thì mỗi người đều có những cảm nhận riêng nhưng với nét đẹp sang trọng đầy kiêu kỳ nhưng không hề phô trương, nặng nề thì khó ai có thể từ chối được mẫu giường ngủ đẹp này.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Lấy cảm hứng từ các tinh hoa nghệ thuật trong trường phái Rococo cầu kỳ, giá trị của mẫu giường ngủ gỗ gõ cao cấp cấp này được xuất phát từ những chi tiết hoa văn được chạm khắc tinh xảo và khi đặt cạnh nhau chúng nâng đỡ nhau cùng tỏa sáng đầy mê hoặc.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Được thiết kế mang vẻ đẹp kiêu kỳ trong những căn biệt thự kiểu Pháp xa hoa của thế kỷ trước, mẫu giường ngủ này đã mang đến cho ta một góc nhìn chân thực về lối sống của giới thượng lưu xưa cũng như là khơi gợi niềm khát khao về cuộc sống phồn thịnh này.

giường ngủ gỗ gõ cao cấp

Xuất phát từ những hình ảnh về không gian đẳng cấp trong các lâu đài, cung điện xưa mẫu giường ngủ này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi nét đẹp tráng lệ của mình và giúp ta liên tưởng đến nét đẹp vương giả của cuộc sống thượng lưu xa hoa bậc nhất.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá giá trị nghệ thuật bền vững của các mẫu giường ngủ gỗ gõ cao cấp hiện đang rất được yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Hoàng Gia Design sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên phương án thiết kế hợp lý nhất để mang đến cho bản thân và gia đình một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888