Những năm gần đây những mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu đang dần lấn sân sang thị trường Việt Nam với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Giường ngủ cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và xa hoa vượt thời gian đồng thời thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu

Với những đặc điểm nổi bật trong phong cách cổ điển là sự sang trọng, cỡ lớn và vô cùng tinh tế trong thiết kế từng đường nét. Chiếc giường ngủ mang trong mình vẻ đẹp mà không sản phẩm nào có được.

Loại giường ngủ này có thiết kế khá to, hoành tráng và thường có độ cao khoảng 0,8m – 1m. Đặc điểm của những chiếc giường ngủ cổ điển Châu Âu thường có kiể khung to, giống như những mẫu giường của công chúa thời trung cổ. Điểm nhấn chủ yếu của mẫu giường này chính là ở đầu giường, với những hoa văn chạm trổ, đường nét mềm mại và vô cùng tinh tế.

mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu

Cả căn phòng toát lên vẻ đẹp của sự lộng lẫy, xa hoa nhờ mẫu giường cổ điển Châu Âu cao cấp này. Những đường nét, họa tiết được chăm chút tỉ mỉ, hoa văn được chạm khắc tinh tế, tạo nên sự khác biệt trong các kiệt tác nghệ thuật cho căn phòng ngủ của gia đình.

mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu

Chất liệu chính được sử dụng để làm những chiếc giường này là chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

Giường ngủ cổ điển phong cách Châu Âu đẹp, đẳng cấp nhờ các yếu tố sau:

1. Kiểu dáng

mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu

Giường ngủ cổ điển có kiểu dáng tinh tế và đa dạng các bạn cần lựa chọn được những chiếc giường có kiểu dáng hài hào nhất. Để khi phối hợp với nội thất phòng ngủ tạo thành một thể thống nhất cho căn phòng ngủ của gia đình mình. Ngày nay những mẫu giường ngủ cổ điển được thiết kế tỉ mỉ và họa tiết tinh tế, bởi vậy bạn hãy biết cách lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và không gian phòng của gia đình.

2. Về kích thước

mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng thì kích thước của chiếc giường ngủ cổ điển cũng là một tiêu chí quan trọng. Nếu với diện tích căn phòng quá nhỏ thì các bạn nên chọn những chiếc giường hiện đại hơn là chiếc giường cổ điển. Nội thất phòng ngủ phải rộng thì mới chọn được những chiếc giường ngủ cổ điển lộng lẫy này. Tuy nhiên, phòng ngủ lớn thù bạn cũng nên chọn chiếc giường kích thước hợp lý để tránh chọn chiếc giường to quá sẽ làm mất đi sự hài hòa, tự nhiên của không gian.

3. Màu sắc

Những gam màu được chọn cho những chiếc giường này là những gam màu hài hòa và đồng bộ với nội thất không gian phòng ngủ của bạn. “Lời khuyên” cho các bạn là nên chọn chiếc tủ, chiếc tab hay bộ bàn trang điểm đồng màu với giường để có sự hài hòa nhất.

mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến mọi người những mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu và những lưu ý cần biết khi chọn chiếc giường ngủ này cho gia gia đình mình. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc lựa chọn được chiếc giường ngủ ưng ý nhất.

 Tham khảo thêm:

>>  Phòng ngủ tân cổ điển

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888