Việc tìm hiểu những điều cần biết khi thiết kế tủ bếp tân cổ điển sẽ giúp bạn mang đến cho không gian nấu nướng của mình một tâm điểm hoàn hảo nhất.

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian nấu nướng của gia đình Việt hiện nay. Theo đó thì chúng được xem là trợ thủ đắc lực của các chị em để đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ cho thế giới nội trợ của gia đình. Vì vậy nên một bộ tủ bếp đẹp, có tính ứng dụng cao và độ bền tốt chính là mong muốn của bất cứ chị em nào để thể hiện sự săn sóc, yêu thương gia đình. Và với nét đẹp sang trọng đầy tinh tế từ sự cân bằng hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại thì thiết kế tủ bếp tân cổ điển hiện đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong năm 2023 hiện nay.

Những điều cần biết về thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển là một phong cách được kế thừa những tinh hoa cổ điển và “vay mượn” một chút phóng khoáng của hiện đại để mang đến một nét đẹp kiêu sa đầy sang trọng, phảng phất chút hơi thở hoài cổ nhưng vẫn phù hợp với nhịp sống đương đại. Và với sự giao thoa này thì dòng tủ bếp này thường không cầu kỳ như hình thức cổ điển nhưng vẫn giữ được nét đẹp tinh tế với các hoa văn cách tân đẹp mắt cùng sự cân xứng của các đường nét mềm mại để mang đến một sức hút khó rời mắt. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho không gian nấu nướng của gia đình thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến mẫu tủ bếp này.

Và dưới đây là một số thông tin về thiết kế tủ bếp tân cổ điển mà bạn có thể tham khảo:

1, Tủ bếp tân cổ điển có kén không gian không?

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Nhiều người cho rằng thiết kế nội thất tân cổ điển thường chỉ phù hợp với không gian rộng lớn bởi thiết kế sang trọng với nhiều chi tiết. Trên thực tế thì dòng sản phẩm này có thể tương thích với các không gian diện tích đa dạng và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian từ nhà biệt thự, nhà phố cho đến các căn hộ chung cư. Tuy nhiên khi thiết kế phòng bếp nhỏ thì bạn nên chọn mẫu tủ bếp được cách tân nhẹ nhàng, hạn chế hoa văn để tạo sự hài hòa và cân bằng với không gian. Ngoài ra thì những gam màu sáng như trắng, kem cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn để tạo hiệu ứng thoáng rộng cho căn phòng.

2, Chất liệu sử dụng khi thiết kế tủ bếp tân cổ điển

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Là yếu tố quyết định trực tiếp đến giá thành, tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm thì việc lựa chọn chất liệu làm tủ bếp rất quan trọng. Và trong thiết kế tủ bếp tân cổ điển thường ưa chuộng sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên với độ bền cao, nét đẹp ấm cúng cũng như là dễ dàng chạm trổ các đường nét tinh tế. Tuy nhiên thì dòng vật liệu này không có nhiều mẫu mã đa dạng mà chỉ có hai bảng màu chính là: mẫu gỗ và thiết kế sơn trắng. Theo đó thì màu vân gỗ sẽ giúp mang đến nét đẹp sang trọng  đầy ấm cùng còn thiết kế sơn trắng sẽ giúp không gian trở nên thanh lịch và thoải mái hơn.

3, Các kiểu dáng thiết kế tủ bếp

Hiện nay thì tủ bếp tân cổ điển hiện đang rất phổ biến với nhiều kiểu dáng tủ bếp đa dạng để để đáp ứng hoàn hảo với nhu cầu sử dụng và tương thích với các không gian diện tích khác nhau. Và dưới đây chính là một số kiểu dáng phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ I rất thích hợp với những không gian nhà bếp có diện tích hạn chế như nhà chung cư.

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Trong những không gian bếp nhỏ hẹp thì tủ bếp kiểu dáng song song chính là gợi ý hoàn hảo để tận dụng tối đa không gian.

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Với thiết kế tận dụng góc chết hiệu quả thì kiểu dáng tủ bếp hình chữ L có thể tương thích với nhiều không gian đa dạng khác nhau.

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Thiết kế tủ bếp chữ U thì lại thường được ưa chuộng trong không gian bếp nhà biệt thự với diện tích rộng rãi để mang đến một thế giới nội trợ đầy sang trọng.

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Mẫu tủ bếp kết hợp với quầy bar hay bàn đảo hiện cũng đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay để tăng tính tiện nghi cho không gian nơi đây.

thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp kịch trần cũng là một kiểu dáng hiện được rất nhiều gia đình yêu thích để có thể vừa che đi các khuyết điểm trên trần lại vừa tận dụng không gian theo chiều cao hiệu quả.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người những thông tin thiết kế tủ bếp tân cổ điển hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội thất của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888