Ngày nay diện tích càng thu hẹp, xu hướng xây dựng những ngôi nhà ống đang được nhiều người lựa chọn và đang rất hot hiện nay. Đặc biệt là thiết kế tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống được rất nhiều người quan tâm. Vì đây là trung tâm của ngôi nhà nên cần phô bày ra những cái đẹp, chất riêng của gia chủ cho khách đến chơi xem. Vậy làm sao để thiết kế tạo điểm nhấn cá tính và phong cách riêng cho gia chủ?

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

Điểm nhấn trong không gian phòng khách nhà ống

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà bởi nơi đây là nơi đón tiếp khách hằng ngày nên từng đường nét thiết kế đều cần được chú trọng. Việc thiết kế nội thất cũng như lựa chọn màu sắc phù hợp đều được kiến trúc sư tư vấn kỹ nhất để đem đến cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất có thể.

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

1. Chọn nội thất cho không gian phòng khách nhà ống

Những chiếc ghế sofa, kệ ti-vi, bàn, tủ,…những đồ nội thất này nếu chọn được màu sắc phù hợp và khi kết hợp hài hòa nó sẽ là điểm nhấn riêng cho không gian phòng khách nhà bạn.

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

 

Nhà ống thì không gian nó thường chật, hẹp về chiều rộng của ngôi nhà. Nên việc bài trí những món đồ nội thất mới mẻ cho không gian căn phòng sẽ tạo nên sự độc đáo và điểm nhấn trên tường (nếu sử dụng những bức tranh treo ở phòng khách)

bạn cũng có thể sử dụng những lọ hoa, cây cảnh,.. chúng sẽ làm không gian của bạn tươi mới, không khí trong lành, tiện ích và hấp dẫn cho gia chủ sau những ngày làm việc mệt mỏi

Lưu ý tránh chọn những đồ nội thất làm cho căn phòng thêm rối rắm và không hòa hợp với không gian chung.

2. Sử dụng nhưng gam màu phòng khách tạo điểm nhấn

Ngoài những món đồ trong phòng khách tạo điểm nhấn thì gam màu sơn phòng đó cũng là một cách tạo điểm nhấn. Một phòng khách sẽ đẹp, lý tưởng và có điểm nhấn riêng biệt hơn nếu kết hợp cả 2 cái đó.

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

Để có điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng khách hẹp về chiều rộng thì bạn nên chọn tông màu nhã nhặn. Màu này sẽ giúp khách đến chơi, không có cảm giác gian phòng hẹp mà họ sẽ có cảm giác phòng rộng và đẹp dễ chịu hơn.

Lời khuyên: Không nên dùng những gam màu quá nổi bật, bởi chúng làm người nhìn có thể bị rối mắt, gây ức chế thần kinh nhát là khi trời nóng. Những chiếc rèm cửa màu nhã nhặn sẽ rất phù hợp với không gian nhà đẹp, hiện đại.

3. Tạo điểm nhấn trên tường

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

Đây là một trong những cách tạo điểm nhấn đơn giản nhất. Sử dụng những mẫu gạch ốp, giấy dán tường, ốp gỗ, ốp đá,..để ốp tường, nhưng không nên ốp hết mà bạn chỉ nên ốp trang trí 1 mảng nhất định. Thêm những bức tranh treo tường cũng là vật trang trí đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

4.  Sử dụng phụ kiện trang trí

Những chiếc gối tựa trên bộ sofa, đèn trang trí, thảm trải sàn, chậu cây cảnh,…là những đồ trang trí có thể kể đến để tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống một cách hoàn hảo hơn. Nếu biết cách lựa chọn đồ đúng đắn bạn có thể kết hợp chúng phù hợp với không gian nội thất xung quanh.

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

Qua bài viết trên Hoàng Gia Design đã giới thiệu đến mọi người những cách tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống ấn tượng. Hi vọng bạn sẽ có được thông tin hữu ích để trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà ống của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888