Đối với một số người thì việc sắp xếp đồ nội thất trong nhà nhất định phải theo phong thủy để cho tài lộc vào nhà. Vậy với những người sinh năm 1977 (tuổi đinh tỵ) hướng giường ngủ tuổi đinh tỵ nên kê như thế nào cho đúng và hợp phong thủy. Tuổi đinh tỵ có năm sinh dương lịch là 1977, năm sinh âm lịch gọi là Đinh Tỵ, Quẻ mệnh là Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh, Ngũ hành là Sa trung thổ (Đất lẫn trong cát).

Hướng giường ngủ tuổi đinh tỵ

Tuổi đinh tỵ -1977

Con người luôn giành 1/3 cuộc đời mình cho việc ngủ, do vậy phòng ngủ chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng. Trong phòng ngủ, thì chiếc giường ngủ lại là trọng tâm của căn phòng. Nếu như giường ngủ không được kê ở vị trí phù hợp sẽ dẫn đến trường khí của người và trường khí của ngôi nhà sẽ bị mất cân đối, mất sự hài hòa với nhau, làm ảnh hưởng tới tình cảm của chủ nhân.

1.Chọn hướng giường ngủ hợp với tuổi đinh tỵ nên dựa vào đâu.

Trong phong thủy, những người sinh năm 1977 thuộc vào mệnh Thổ, cụ thể ngũ hành là Sa Trung Thổ. Thổ là đất môi trường để ươm trồng, nuôi dưỡng mọi vật trên trái đất này. Thổ hỗ trợ và tương tác với bốn hành còn lại. Về mặt tích cực, Thổ thể hiện sự công bằng, thông minh, và quyết đoán trong mọi việc. Còn khi tiêu cực, Thổ lại mang trong mình sự ngột ngạt và hay lo lắng, suy nghĩ về những điều không tồn tại. Người mệnh Thổ có tính trung thành, luôn tương trợ, sống thực tế và có tính kiên trì cao.

2. Kê hướng giường ngủ tuổi đinh tỵ sẽ mang lại may mắn, tài lộc và thuận lợi

Phòng ngủ hay bất kỳ những phòng nào trong nhà đều đóng vai trò rất quan trọng, bởi vậy nên gia chủ luôn cần ưu tiên  để đặt phòng ở những vị trí đẹp, thuận lợi để thu hút tài vận. Làm được như vậy gia đình mới êm ấm, sung túc, an khang thịnh vượng. Còn đối với tuổi Đinh Tỵ đặt giường ngủ ở những hướng sau đây là thích hợp nhất, nó sẽ mang lại tài vận, may mắn cho gia chủ tuổi này: hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam(Phục Vị); Tây (Thiên Y).

Hướng giường ngủ tuổi đinh tỵ

Giường ngủ

Đặc biệt giường ngủ cao cấp của những người đinh tỵ nên tránh bố trí ở các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam(Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát). Đây là những hướng không đẹp, không mang lại sự tốt lành cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ hay còn gọi là hướng xấu.

Lưu ý: Nếu phòng ngủ của bạn bắt buộc phải đặt cạnh phòng bếp thì bạn nên tránh kê sát đầu giường vào tường bếp lò nướng,.. bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, là nơi dễ sinh bệnh tật nhất như các bệnh về gan, tim, đồng thời nó cũng sẽ làm tính tình bạn trở nên bức xúc, hay cáu gắt và nóng nảy trước mọi việc.

Bạn cũng nên Tránh phạm phải vị trí “Hung Vi”, là đặt đầu giường hướng về phía cửa nhà vệ sinh. Nhà vệ là nơi vận khí không tốt, mùi xí uế, và những tiếng ồn khi sử dụng nhà vệ sinh sẽ làm cho giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng, thần kinh không thư giãn.

Qua bài viết trên, với những điều mà chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết hướng giường ngủ tuổi đinh tỵ nên kê như thế nào cho hợp tuổi và hợp phong thủy rồi đúng không. Những người tuổi 1977 (Tuổi đinh tỵ), hãy chọn cho mình hướng giường ngủ hợp tuổi để mang lại cuộc sống tốt và thu hút tài lộc, may mắn cho mình nhé. Chúc các bạn có được phòng ngủ như ý!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888