Cho dù căn bếp nhà bạn có chật hẹp hay rộng rãi thì có được một khung cửa sổ chính là điều tuyệt vời nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ gây thương nhớ nhất năm 2023 mà Nội Thất Hoàng Gia mang đến cho bạn.

Nếu như trong căn phòng bếp nhà bạn có một chiếc cửa sổ thì hãy bố trí sao cho khoa học và hợp phong thủy giúp gia chủ đón những luồng khí may mắn vào nhà mình. Cùng tham khảo các Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ gây thương nhớ nhất năm 2023 dưới đây, biết đâu một trong số những mẫu tủ bếp này khiến bạn có được ý tưởng độc đáo để thiết kế cho căn bếp nhà mình thêm tươi mới, sang trọng, thẩm mỹ.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Phòng bếp có cửa sổ

Mẫu tủ bếp có cửa sổ hiện đại

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thanh lịch nhưng phải đáp ứng được công năng sử dụng thì mẫu tủ bếp có cửa sổ hiện đại chính là sự chọn lựa không thể bỏ qua cho bạn. Thiết kế cửa sổ kính dạng gấp khúc vô cùng tương xứng với phòng bếp thấp mà lại có lợi thế về chiều dài.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Căn phòng bếp hiện đại có cửa sổ được thiết kế hợp lý

Chọn lựa cửa sổ kính gấp tiết kiệm không gian phòng bếp cho bạn đồng thời cũng tạo được vẻ tinh tế, sang trọng cho căn phòng. 

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Không gian bếp hiện đại

Bạn có yêu thích mẫu cửa sổ kính kiểu Pháp này không? Kiểu dáng cửa sổ được chia làm nhiều ô nhỏ đồng thời lắp đặt khung kính cho tất cả ô của. Điều thuận lợi khi sử dụng chiếc cửa này đó là gia chủ có thể mở được 1, 2 hoặc tất cả các khung cửa để mùi dầu mỡ do nấu thức ăn dễ dàng lưu thông.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Tủ bếp chữ L có cửa sổ tạo sự gắn kết với không gian bên ngoài

Thiết kế tủ bếp có kèm với cửa sổ gắn tường chính là giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp chật hẹp về mọi hướng. Làm cửa kính rộng cũng tạo ra sự thông thoáng đồng thời khiến cho không gian bếp như được mở rộng, sang trọng, hiện đại hơn.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Cửa sổ thiết kế gắn tường mang lại sự rộng rãi cho căn bếp

Mẫu tủ bếp tự nhiên tân cổ điển có cửa sổ sang trọng

Nếu bạn yêu thích tủ bếp gỗ tự nhiên tân cổ điển nhưng phải được kết hợp với cửa sổ thì những mẫu tủ bếp dưới đây chắc chắn là gợi ý hay cho bạn.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Phòng bếp tân cổ điển sang trọng có cửa sổ

Sự bề thế, choáng ngợp của mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển này sẽ được hài hòa hơn khi có được một chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Tủ bếp tân cổ điển có cửa sổ giúp không gian thoáng mát hơn

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Không gian bếp tân cổ điển

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Không gian bếp bề thế và tiện nghi

Mẫu tủ bếp có cửa sổ đẹp, phá cách

Khi bạn đã quá nhàm chán với không gian bếp tù túng, quẩn quanh thì với thiết kế cửa kính trượt giúp khả năng kết nối liền mạch cũng tạo ra vẻ hiện đại, phá cách độc đáo. Không gian căn bếp nhà bạn cũng vô cùng thoáng đãng, sáng sủa đem đến cho bà nội trợ một niềm hứng khởi khi chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Không gian bếp đẹp, phá cách

Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên xanh mát bên ngoài khi nấu ăn. Vậy thì thiết kế toàn bộ kính cho phần tường chính là một ý tưởng đáng để bạn cân nhắc. Khi đó bạn sẽ cảm nhận rõ ràng nhất được sự tươi mới, thoáng mát trong căn bếp nhà bạn.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Không gian bếp hoàn hảo, sang trọng

Mẫu tủ bếp có cửa sổ đẹp kiểu dáng chữ L

Thiết kế tủ bếp chữ L có cửa sổ giúp không gian bếp nhà bạn có thể tận dụng được tối đa không gian góc. Căn bếp nhà bạn sẽ có được sự rộng rãi, thông thoáng. Thiết kế này sẽ là một thiết kế hợp lý giúp cho người nội trợ vừa nấu những món ăn ngon lại vừa có thể ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài. Đây thực sự là một cảm giác khoan khoái mà bất cứ một người nội trợ nào cũng mong muốn có được khi ở căn bếp nhà mình.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Mẫu tủ bếp chữ L kết hợp cửa sổ đẹp

Mẫu tủ bếp kết hợp với cửa sổ này giúp bạn tận hưởng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. 

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Căn bếp – không gian thường xuyên tiếp xúc với nước, mùi thức ăn, mùi dầu mỡ nên việc thiết kế thêm một chiếc cửa sổ bếp là một vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Sự sắp đặt hợp lý của cánh cửa này tạo ra một cảm giác tiện nghi, gọn gàng, sang trọng đem cả không gian hòa với thiên nhiên.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Căn phòng bếp trở nên rộng rãi hơn với thiết kế tủ bếp chữ L có cửa sổ

Mẫu thiết kế tủ bếp có cửa sổ đặt lắp đặt ở vị trí thích hợp sẽ giống việc giúp cho căn bếp có được sự thoáng mát, nét đem hiện đại cho căn phòng.

Mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Thiết kế tủ bếp chữ L hoàn hảo

Kết luận: Trong căn bếp được thiết kế với một khung cửa sổ nhỏ sẽ mang nhiều điều mới lạ cho không gian nấu nướng thức ăn cho bạn. Còn do dự gì mà bạn không liên hệ với Nội Thất Hoàng Gia để được tư vấn thiết kế một không gian bếp có cửa sổ đẹp nhất trong hôm nay?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888