Ngôi biệt thự hiện của bạn sẽ hiện đại sang trọng hơn khi sở hữu phòng bếp tân cổ điển được ưa chuộng nhất năm 2023 này đấy.

Bạn đang sở hữu một thiết kế nhà biệt thự cao cấp, sang trọng nhưng nếu không có một thiết kế bếp hợp lý thì căn biệt thự của bạn khó lòng đạt đến trình độ hoàn hảo. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển nào cho biệt thự nhà mình thì hãy tham khảo mẫu phòng bếp mà các KTS của Nhà Bếp Hoàng Gia sáng tạo dưới đây.

mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển cho biệt thự

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển cho biệt thự với đường nét tinh tế

Để có thể “sánh ngang” với sự sang trọng của căn biệt phủ thì căn bếp cũng phải được thiết kế cao cấp, sang trọng. Chính vì thế mà mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển với đường nét tinh tế là sự chọn lựa khó khước từ cho bạn. Bản thân phong cách tân cổ điển nó đã mang lại sự sang giàu, đẳng cấp. Không còn các họa tiết quá rườm rà, tiểu tiết giống như phong cách cổ điển mà phòng bếp tân cổ điển có phần hài hòa hơn, mang hơi hướng của phong cách hiện đại.

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng bếp này bạn sẽ nhận thấy được từng chi tiết lại được khắc họa một cách sôi động. Chất liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên đã trải qua các công đoạn ngâm, tẩm, xấy cẩn thận nói không với cong, vênh, co, ngót,…tất cả mang đến một phòng bếp tinh tế, đẳng cấp nhất.

mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển cho biệt thự

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển cho biệt thự công năng

Nhìn thiết kế phòng bếp này thật khó để tìm ra nhược điểm của nó. Cách bố trí chậu rửa, bếp nấu và tủ lạnh tuân thủ đúng quy tắc “tam giác vàng trong căn bếp”. Điều này mang đến sự tiện nghi cho người nội chợ, không phải mất quá nhiều công sức và thời gian di chuyển trong khi nấu ăn, rút ngắn được thời gian khi hoàn thành bữa ăn cho cả nhà.

Chỗ bếp nấu lại được lắp đặt khéo léo bởi máy hút mùi khiến căn bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ hơn. Thiết kế cửa sổ nhỏ ở chỗ chậu rửa cũng là một cách khiến căn bếp có được nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời khiến căn bếp thẩm mỹ và tiện dụng hơn trong lúc bạn cần sơ chế thức ăn.

mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển cho biệt thự

Đơn vị nào thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển uy tín

Một kiến trúc biệt thự sang trọng cao cấp nhất định không thể bỏ qua mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ trên. Bạn sẽ nhận thấy được từng chi tiếp hoa văn đến chất liệu, sự bài trí, sắp xếp các đồ nội thất đều khoa học vừa tăng tính thẩm mỹ vừa mang đến sự tiện nghi cho gia chủ. Nếu muốn sở hữu thiết kế phòng bếp hoàn hảo như vậy thì việc bạn nên tìm đó là tìm đến đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển uy tín.

Nhà Bếp Hoàng Gia – một địa chỉ VÀNG trong thiết kế nội thất phòng bếp, đặc biệt công ty lại có thể mạnh về phong cách tân cổ điển cao cấp. Chính vì thế bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi. Sản phẩm nội thất phòng bếp chính như tủ bếp, bộ bàn ăn,…được thiết kế ở Hoàng Gia thì mỗi chi tiết đều được thiết kế tinh tế nhất, sang trọng nhất mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Bạn có muốn có được một phòng bếp sang trọng như vậy cho mái ấm của mình không? Nhấc máy lên và liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay thôi!

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 đẹp nhất 2023

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888