Người Việt ta từ xưa đã có quan niệm “An cư lạc nghiệp” điều đó đến nay vẫn được nhiều người làm theo. Chỗ ở có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của con người do đó cần phải chú trọng. Thiết kế nội thất nhà đẹp là yếu tố cần thiết để ngôi nhà thân yêu của mình có 1 cơ ngơi thật đẹp và tiện nghi.

thiết kế nội thất nhà đẹp

Thiết kế nội thất nhà đẹp theo phong cách tân cổ điển, sang trọng đang là xu hướng yêu thích và lựa chọn của nhiều người. Phong cách thiết kế này là sự giao thoa giữa giữa sự tinh tế của phong cách cổ điển kết hợp với nét hiện đại, tiện nghi của phong cách hiện đại. Với lối thiết kế tối giản, không quá cầu kỳ và rườm rà của phong cách cổ điển, chú trọng vào sự mềm mại của những đường cong và họa tiết được thiết kế tỉ mỉ.

Nhắm tới một không gian hoàn hảo cho gia chủ tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

Thiết kế liên phòng là lối thiết kế không gian đa chức năng sinh hoạt tập thể bao gồm phòng khách, nhà ăn, bếp và quầy bar ở dưới tầng một. Các lầu trên sẽ là không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Sàn nhà được thiết kế hoàn toàn bằng gạch xám trắng để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và bóng láng mang ánh sáng tinh khôi. Chất liệu sử dụng làm đồ nội thất trong gia đình chủ yếu được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

thiết kế nội thất nhà đẹp

Nội thất phòng khách được thiết kế với màu sơn trắng là chủ đạo, những chi tiết trên đồ nội thất và trên tường được dát vàng tạo sự sang trọng, quý phái như cung điện. Điểm nhấn của căn phòng là những chi tiết dát vàng cũng với bức tranh treo trên tường.

thiết kế nội thất nhà đẹp

Quầy bar được thiết kế đối diện với phòng khách, nơi đây là nơi để gia chủ thư giãn hay tiếp bạn bè với những ly rượu. Đây là một sự thiết kế mới mẻ, độc đáo và đầy ấn tượng.

thiết kế nội thất nhà đẹp

Đã có quầy bar thì không thể thiếu tủ rượu được, nơi đây gia chủ có thể cất giữ những chai rượu quý mà mình sưu tầm được.

thiết kế nội thất nhà đẹp

Bàn ăn và bàn đảo được thiết kế gần nhau trong thiết kế nội thất phòng bếp ăn cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt thân thiện với nhau. Chất liệu gỗ tự nhiên được dùng thiết kế tủ bếp. Với thiết kế nội thất phòng bếp hài hòa, không gian mở, đảo bếp thiết kế với gam màu trắng kết hợp hài hòa với tổng thể không gian. Cho người nội trợ của gai đình sẽ có nhiều cảm hứng trong việc nấu ăn.

thiết kế nội thất nhà đẹp

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master dược thiết kế sang trọng với hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh trần cho ta cảm giác như lạc vào một phòng ngủ hoàng gia uy nghi, tráng lệ.

thiết kế nội thất nhà đẹp

Phòng ngủ ông bà

Phòng ngủ dành cho ông bà được thiết kế với gam màu nâu sẫm của gỗ tự nhiên hết hợp với màu sơn trắng của tường tạo nên sự thống nhất và hài hòa cho cả căn phòng. Vừa ấn tượng, sang trọng thể hiện được sự khác biệt của chủ nhân căn phòng này.

thiết kế nội thất nhà đẹp

Phòng ngủ cong gái

Phòng ngủ dành cho con gái được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng, chủ đạo là màu trắng xen lẫn vàng nhạt. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào căn phòng là có cảm giác như lạc vào phòng ngủ của một công chúa đẹp lộng lẫy. Không quá cầu kỳ và phức tạp, nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút

thiết kế nội thất nhà đẹp

Gia đình này theo đạo thiên chúa, nên phòng thờ được thiết kế đơn giản để thờ chúa

Bên trên chúng tôi vừa giới thiệu đến mọi người mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp, không quá cầu kỳ và phức tạp, gam màu chủ đạo được sử dụng là màu trắng và vàng nhạt. Mang đến sứ mệnh của vẻ đẹp có chút xưa nhưng vẫn hiện đại. Đồ nội thất trong nhà được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp, cân đối từng chi tiết và bộ phận với nhau trong một thể thống nhất toàn diện. Căn phòng được gia chủ rất ứng ý và hài lòng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888