Mẫu bàn ăn tân cổ điển là sự hòa quyện tuyệt vời giữa quá khứ và hiện tại nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ đối với người dùng. Bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi những đường cong tuyệt mỹ, mềm mại và chứa đựng tính nghệ thuật cao sau đó. Nếu bạn cảm thấy chưa tin thì hãy tham khảo những mẫu bàn ăn tân cổ điển dưới đây của chúng tôi.

mẫu bàn ăn tân cổ điển

Nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng vốn có của nó. Bởi vậy để có một mẫu nội thất phòng ăn đẹp thì không thể thiếu sự góp mặt của mẫu bàn ăn tân cổ điển được.

Ưu điểm của bàn ăn tân cổ điển

mẫu bàn ăn tân cổ điển

Không chỉ đẹp là lợi thế của dòng sản phẩm cao cấp theo phong cách này, mà nó còn mang đến những ưu điểm nổi trội khác. Dường như nó có thể làm hài lòng hoàn toàn ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bạn sẽ phải thốt lên sự ngạc nhiên về những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

+)  Chất lượng tuyệt vời: Có được một sản phẩm chất lượng tốt là điều mà ai cũng mong muốn. Hiểu được điều này mẫu bàn ăn tân cổ điển được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, vì thế nên chất lượng nó cũng phải xứng tầm. Gỗ tự nhiên làm sản phẩm được bảo vệ từ bên trong đến lớp sơn bên ngoài cũng phải được chọn lọc theo tiêu chuẩn nước ngoài, đảm bảo chất lượng của sản phẩm luôn đứng đầu.

+)  Thiết kế đi cùng thời gian: Chính sự tối giản trong các chi tiết thiết kế, nhưng vẫn giữ lại được sự sang trọng và đẳng cấp nên mẫu thiết kế này mang vẻ ngoài đặc biệt nhất. Bạn không phải lo lắng về thời tiết hay lỗi thời ảnh hưởng đến chúng, do vẻ đẹp của chúng “trường tồn” với thời gian. Tuổi thọ có thể kéo dài đến hơn 30 năm.

+)  Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng: Không bị nhàm chán về các mẫu bàn ăn này, không bị bó buộc theo 1 hình thức bởi về mặt kiểu dáng được đầu tư rất cao. Vô số những mẫu mã và kiểu dáng mới ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

2. Những mẫu bàn ăn tân cổ điển đẹp nhất năm 2023

  • Mẫu bàn ăn chất liệu gỗ gõ đỏ

Những ai yêu thích bàn ăn tân cổ điển thì không thể bỏ qua mẫu này được. Sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp nhập khẩu ở nước ngoài, được tẩm sấy theo quy trình công nghệ nước ngoài nên mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nhà biệt thự.

Mẫu bàn ăn này được sơn vẫn giữ nguyên màu gỗ cho phòng bếp cảm giác ấm cúng hài hòa với tổng thể nội thất. Mẫu bàn ăn này được thiết kế rộng thích hợp cho những ngôi nhà biệt thự, tạo điểm nhấn cho nội thất phòng bếp ăn ở những chi tiết đường hoa, trụ gỗ uốn lượn.

mẫu bàn ăn tân cổ điển

Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ hương.

mẫu bàn ăn tân cổ điển

Mẫu bàn ăn thiết kế phá cách.

mẫu bàn ăn tân cổ điển

Bộ bàn ăn tân cổ điển dát vàng, cho ta cảm giác như trong cung điện hoàng gia. Sử dụng những chi tiết đường cong mềm mại, họa tiết hoa văn đều được dát vàng rất tinh tế.

mẫu bàn ăn tân cổ điển

Mẫu bàn ăn tân cổ điển sơn trắng, bọc da màu vàng nâu trên những chiếc ghế làm điểm nhấn đặc biệt cho bộ bàn ăn.

mẫu bàn ăn tân cổ điển

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn ăn tân cổ điển đẹp, sang trọng và đầy ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Hy vọng mọi người sẽ chọn được mẫu bàn ăn ưng ý nhất  để làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng bếp của gia đình.

Bắt kịp xu hướng hiện đại ngày này, Nhà Bếp Hoàng Gia luôn tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cho quý khách hàng, mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và độ bền đi cùng năm tháng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888