Xu hướng thiết kế tủ bếp Laminate gần đây đang rất được yêu thích bởi giá thành rẻ, mẫu mã và màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu tính thẩm mỹ cao. Vậy tủ bếp laminate là gì và tủ bếp laminate có tốt không? đây là câu hỏi mà có rất nhiều người thắc mắc, Qua bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi này nhé!

1.Tủ Bếp Laminate là gì?

Tủ bếp laminate được làm từ gỗ công nghiệp, phần bên trong là gỗ công nghiệp có thể là MDF, HDF,…còn bên ngoài được ốp lên trên bề mặt các cốt gỗ này là tấm gỗ laminate đã được ép bằng máy ép chuyên dụng.

tủ bếp laminate có tốt không

Tủ bếp Laminate – Anh Cường

Những đặc tính gỗ Laminate như sau:

–  Dễ dàng lau chùi vệ sinh bề mặt sạch sẽ

–  Bề mặt laminate sần với khả năng chống trầy xước cực cao.

–  Gỗ dẻo dai và có độ chắc chắn cao.

–  Có thể chịu được sự va đập lớn, nhiệt độ cao và chịu được hóa chất

–  Màu sắc đa dạng, từ những màu vân gỗ đến màu trơn.

–  Dễ dàng thi công lắp đặt bởi gỗ laminate nhẹ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

2. Tủ bếp Laminate có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta hãy cùng xem ưu điểm dưới đây, của tủ bếp laminate để quyết định xem có nên dùng tủ bếp này hay không mọi người nhé!

tủ bếp laminate có tốt không

Tủ bếp laminate

Ngoài những ưu điểm trên tủ bếp laminate còn có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn là:

–  Tính thẩm cao: Đây là loại vật liệu mới và hiện nay đã trở thành vật liệu phổ biến trong sản xuất tủ bếp gỗ công nghiệp cũng như các đồ nội thất khác ở Việt Nam. Nó không giới hạn về vân gỗ, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn cho màu của tủ bếp nhà mình ( nếu thích sơn màu vân gỗ). Đa dạng màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn từ màu đơn sắc đến đa sắc, màu vân gỗ như óc chó, giáng hương, gõ đỏ…, từ bề mặt sần đến bóng gương,…Đặc biệt hơn của tủ bếp Laminate là màu vân gỗ giống bề mặt của gỗ thật các vân gỗ rất đều nhau tạo thành một thể thống nhất

–  Giá thành Tủ bếp Laminate không quá cao:  Do qúa trình gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn nó không phải tẩm sấy theo quy trình khắt khe như gỗ tự nhiên, chi phí nhân công thấp và giá phôi rẻ như vậy tiết kiệm được nhiều chi phí nên giá thành rẻ hơn.

– Tủ bếp Laminate có bền lâu với thời gian: Đây là gỗ công nghiệp quá trình tẩm sấy gắt gao, được xử lý chống mối mọt, dán ép dựa trên kĩ thuật hiện đại tiên tiến, nó đảm bảo không bị cong vênh, không thấm nước, luôn sáng bóng bền đẹp cùng thời gian sử dụng.

– Tủ bếp Laminate dễ dàng vệ sinh: Với bề mặt cứng và nhẵn, rất khó bị trầy xước, trong thời gian sử dụng vẫn sáng bóng, nên mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp này rất dễ lau chùi, vệ sinh mọi thứ trở nên sáng bóng như mới chỉ cần một chiếc rẻ ẩm là được.

– Tủ bếp Laminate mang phong cách hiện đại, mẫu mã đa dạng: Gỗ công nghiệp có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đặc biệt rất nhiều màu sắc khác nhau cho quý khách thoải mái  lựa chọn màu hợp phong thủy hay lựa chọn phù hợp với không gian nhà bếp của mình.

Với những phân tích ở trên về ưu điểm nổi trội của chất liệu Laminate như vậy, Chắc hẳn giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về độ bền cũng như tính thẩm mỹ của tủ bếp này rồi chứ.

Nhà Bếp Hoàng Gia là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp từ gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên, Với hơn 10 năm trong ngành nội thất tủ bếp, cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và có xưởng sản xuất riêng đặt tại Hà Nội. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tủ bếp tốt nhất.  Nếu cần được tư vấn hay hỗ trợ gì thêm về mẫu tủ bếp Laminate có tốt không, bạn hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được giúp đỡ bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888