Cần phải chọn chính xác kích thước máy hút mùi nhà bếp để có được một không gian bếp đẹp, sang trọng, tiện nghi và khoa học. Dưới đây Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ mang đến bạn các thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề kích thước của máy hút mùi.

Bạn lo lắng vì không gian bếp nhà mình quá nhỏ hay không có cửa sổ để kéo mùi thức ăn ra khỏi căn bếp? Đừng lo lắng, giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn chính là sử dụng máy hút mùi. Ngoài việc chọn lựa máy hút mùi chất lượng thì Kích thước máy hút mùi nhà bếp đóng vai trò quan trọng giúp căn bếp thoát khỏi mùi thức ăn đeo bám một cách nhanh chóng. Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng tìm hiểu về kích thước của máy hút mùi để quý khách hàng có được sự chọn lựa đúng đắn nhất.

Kích thước máy hút mùi nhà bếp

Vì sao bên nên sử dụng máy hút mùi trong phòng bếp

Bạn mong muốn không gian bếp luôn luôn trong lành thì việc bạn nên làm là việc thiết kế tủ bếp có cửa sổ hoặc phải dùng các thiết bị máy móc như máy hút mùi. Công dụng của máy hút mùi có tác dụng đầu tiên chính là lọc khí.

Có rất nhiều ý kiến cho rằng máy hút mùi đơn giản chỉ là hút các mùi khó chịu trong quá trình nấu thức ăn. Thực tế thì chiếc máy này lại có công dụng hơn thế nữa vì chúng còn có tác dụng lọc khí thải, xử lý khí ô nhiễm, khử mùi khó chịu trong căn bếp nhà bạn. Hơn thế nữa, ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật thì máy hút mùi nhà bếp còn được thiết kế có hệ thống than hoạt tính, được ứng dụng trong bộ phận lọc mùi. Máy hút mùi không những giúp thanh lọc không khí mà còn vô cùng thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Khi sử dụng đúng kiểu dáng, kích thước thì máy hút mùi được lắp một khoảng cách vô cùng an toàn với bếp nấu so với mặt bếp, đem lại hiệu quả cao trong quá trình dùng. Vậy thì chẳng có lý gì mà bạn lại không sử dụng máy hút mùi cho phòng bếp nhà bạn đúng không nào?

Kích thước máy hút mùi nhà bếp

Kích thước một số loại máy hút mùi nhà bếp chuẩn nhất

Mỗi một căn bếp lại có được một phong cách thiết kế riêng, cho nên tất cả các sản phẩm nội thất cũng như đồ đạc trong phòng bếp cũng phải “tuân theo” thiết kế chung của căn phòng. Đối với máy hút mùi cũng vậy, việc chọn lựa máy hút mùi đúng kích thước luôn được nhiều người quan tâm. Nhà Bếp hoàng Gia sẽ giới thiệu tới quý khách hàng những kích thích các loại máy hút mùi phổ thông nhất hiện nay, để mang đến cái nhìn chung nhất cho quý khách hàng. Từ đó có được những lựa chọn phù hợp cho không gian bếp nhà mình.

Hiện nay, máy hút mùi cũng được chia thành các loại đó là máy hút mùi kính cong, máy hút mùi cổ điển hay còn được gọi là máy hút mùi classic. Và máy hút mùi rút hay có tên gọi khác là máy hút mùi âm tủ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, kiểu dáng các loại máy hút mùi mà sẽ có kích thước tương ứng.

Kích thước máy hút mùi cổ điển

Không gian phòng bếp nhỏ thì việc lựa chọn những dòng máy hút mùi cổ điển, hoặc máy hút mùi rút là hợp lý nhất. Với kích thước cơ bản của máy hút mùi dòng này là 60 và 70 cm, và cũng có rất ít thương hiệu có máy hút mùi cổ điển có kích thước 90 cm chiều rộng là 50 cm.

Bạn có thể biết được dặc trưng chung của dòng máy hút mùi cổ điển, phổ biến nhất hiện nay có công suất hút từ 600 đến 800 m3/h.

Kích thước máy hút mùi nhà bếp

Kích thước máy hút mùi âm tủ

Nếu bạn dùng loại máy hút mùi âm tủ thì nó cũng có kích thước tương tự với máy hút mùi cổ điển nhưng công suất lại yếu hơn.

Kích thước máy hút mùi nhà bếp

Kích thước máy hút mùi kính cong

Máy hút mùi kính cong có hai kích thước cơ bản là 70 cm và 90 cm là kích thước phổ biến nhất được nhiều người chọn lựa. Công suất của dòng máy này từ 900 đến 1200 m3/h. Để lắp đặt chiếc máy này thì bếp nhà bạn cần có một không gian trống phần tủ trên phải đủ 70cm trở lên.

Dòng máy hút mùi ống khói cũng tương tự với mày hút mùi kính cong, tuy nhiên nó chỉ khác về kiểu dáng. Kích thước của chúng dao động 60cm ,70cm, 90cm. Tuy nhiên loại máy hút mùi này không còn được sử dụng nhiều.

Kích thước máy hút mùi nhà bếp

Kích thước máy hút mùi độc lập

Kích thước máy hút mùi độc lập dùng cho những không gian bếp rộng, công suất cao. Phần đa kích thước 90cm cho đên 1000cm. Tùy thuộc vào một số thương hiệu lại có những mẫu máy hút mùi độc lập cao.

Kích thước máy hút mùi nhà bếp

Kích thước máy hút mùi kính vát

Loại máy này có kích thước phổ biến là 70cm, 90cm với thiết kế toàn bộ mặt trước bằng chất liệu kính chịu lực, chịu được nhiệt, dễ lau chùi vệ sinh. Đây là sự chọn lựa của nhiều gia đình vì nó mang lại không gian thoáng đãng.

Kích thước máy hút mùi nhà bếp

Kết luận: Hy vọng với những chia sẻ về Kích thước máy hút mùi phòng bếp Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để đưa ra chọn lựa kích thước phòng bếp chính xác cho mình.

>>> Xem thêm các mẫu tủ bếp đẹp nhất 2021 tại https://nhabephoanggia.vn/tu-bep/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888