Cùng với những cách trang trí phòng ngủ nhỏ không giường dưới đây sẽ giúp bạn hô biến không gian cá nhân trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Thiết kế phòng ngủ luôn là một hạng mục rất được các gia đình quan tâm, chú trọng bởi đây chính là nơi để ta nghỉ ngơi, nuôi dưỡng tâm hồn và sống thật với bản thân. Trong quá trình bố trí nơi đây thì nhiều người thường cho rằng giường ngủ chính là nội thất không thể thiếu bởi đây chính là tâm điểm chú ý của toàn bộ không gian. Tuy nhiên trong điều kiện không cho phép thì bạn hoàn toàn có thể lược bỏ nội thất này mà vẫn sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi như mong muốn. Những cách trang trí phòng ngủ nhỏ không giường dưới đây chính là minh chứng hoàn hảo nhất.

Tư vấn cách trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

Việc thiết kế phòng ngủ không giường được xem là giải pháp hoàn hảo cho những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hay muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên để hoàn thiện không gian này một cách hoàn hảo thì đòi hỏi mọi người cần phải lưu ý đến những vấn đề sau:

– Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng: Do đây là những không gian có diện tích hạn chế vì vậy bạn nên sử dụng những gam màu trung tính nhẹ nhàng như: màu kem, màu be, màu pastel,… để giúp cho không gian thêm phần thoáng đãng và thoải mái hơn.

– Chú ý trong lựa chọn nội thất: Với thiết kế phá vỡ lối truyền thống nên trong thiết kế mọi người có thể thoải mái lựa chọn những món đồ nội thất độc đáo hay những phụ kiện trang trí xinh xắn hoặc chỉ đơn giản là cây cảnh hay bình hoa để giúp cho không gian trở nên mới mẻ và thu hút hơn.

– Lựa chọn những chiếc nệm xinh xắn: Bởi trong phòng ngủ không sử dụng giường nên để đảm bảo sự thoải mái cũng như là an toàn cho sức khỏe của thì việc bố trí những chiếc đệm xinh xắn là rất cần thiết. Đặc biệt là khi không sử dụng bạn hoàn toàn có thể gấp gọn lại để giúp tiết kiệm diện tích.

– Bố trí thêm các hệ cửa sổ: Việc bố trí thêm cửa sổ là rất cần thiết để giúp căn phòng trở nên thông thoáng và sáng sủa hơn. Đặc biệt là tại các ô cửa sổ bạn có thể trang trí thêm rèm cửa hay các phụ kiện trang trí giúp căn phòng trở nên thu hút hơn.

Một số gợi ý mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ không giường ấn tượng

Cùng với những cách trang trí như trên để giúp mọi người có thể nhìn nhận rõ ràng và đưa ra phương án thiết kế phù hộp thì hãy tham khảo ngay những mẫu phòng ngủ nhỏ không giường ấn tượng dưới đây:

1, Mẫu phòng ngủ nhỏ không giường hiện đại

trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

Không gian phòng ngủ này được thiết kế vô cùng ấn tượng đối với cách sử dụng màu sắc vô cùng thú vị để mang đến một nét đẹp cá tính đầy độc đáo và mới mẻ. Tuy tại không gian nơi đây không sử dụng giường ngủ nhưng lại lựa chọn giật cấp sàn lên cao đã giúp tạo dấu ấn thẩm mỹ vô cùng thu hút cho căn phòng để có thể mê hoặc hoặc mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

2, Mẫu phòng ngủ nhỏ không giường kiểu Nhật

trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

Phòng ngủ không giường ngủ được xem là một cách bài trí rất đỗi quen thuộc trong văn hóa của người Nhật Bản bởi sự đơn giản, tiện dụng và tiện kiệm chi phí. Trong không gian phòng ngủ này được lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật nhưng được khéo léo cải biến trở nên trẻ trung và phóng khoáng hơn. Đặc biệt là một phần thềm được giật cấp lên giúp tạo khoảng cách với sàn để kê giường ngủ giúp đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe.

3, Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ không giường nhẹ nhàng

trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

Trong không gian phòng ngủ này được thiết kế với chủ đề mộc mạc, đơn giản  cùng cách sắp xếp nội thất khoa học giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Đặc biệt là cùng với việc kê thêm một chiếc phản gỗ nhỏ cùng với tấm đệm màu ghi đã giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng trở nên thu hút và hấp dẫn hơn.

4, Mẫu phòng ngủ nhỏ không giường gọn gàng

trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

Trong không gian phòng ngủ này được thiết kế hiện đầy trẻ trung đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của các bạn trẻ bởi nét đẹp đầy tự do và phóng khoáng. Tại khu vực kê đệm và góc học tập được nâng sàn lên cao hơn một chút để giúp tạo ranh giới phân chia với khu vực phòng tắm kính bên cạnh đồng thời cùng giúp tốt cho sức khỏe hơn là khi kê đệm nằm trực tiếp trên mặt sàn.

5, Mẫu phòng ngủ không giường độc đáo

trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

Tổng thể không gian phòng ngủ này được sử dụng bảng màu vô cùng độc đáo với thiết kế đơn giản nhưng lại dễ dàng mê hoặc rất nhiều bạn trẻ. Cùng với thiết kế sử dụng một tấm phản gỗ nâng cao để kê giường được phân chia hoàn hảo với góc học tập qua cách sử dụng màu sơn tường đã giúp cho không gian nơi đây trở thành một thế giới riêng tư mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu.

Kết luận

Trong nội dung bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người cách trang trí phòng ngủ nhỏ không giường vô cùng hấp dẫn. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888