Rất nhiều người đau đầu khi không biết nên lựa chọn đóng tủ bếp hiện đại bằng gỗ nào để phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại của gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp hiện đại với chất liệu gỗ khác nhau. Điều này làm cho khách hàng rất khó lựa chọn.

đóng tủ bếp hiện đại bằng gỗ nào

Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho việc nên đóng tủ bếp hiện đại bằng gỗ nào là hợp lý nhất.

Đối với mỗi không gian bếp của gia đình thì tủ bếp là một phần không thể thiếu của phòng bếp. Bởi sự tiện dụng và thuận lợi của nó trong phòng bếp. Trong giới thiết kế nội thất hiện nay các kiến trúc sư sẽ có 2 lựa chọn chất liệu để làm tủ bếp là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Với những kiểu dáng và phong cách khác nhau cho mọi người lựa chọn. Trước khi quyết định chọn làm mẫu tủ bếp nào thì bạn cần quan tâm đến khả năng sử dụng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Với phong cách hiện đại chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người 3 mẫu tủ bếp đẹp theo phong cách này.

1. Tủ bếp Acrylic

Chất liệu “Acrylic” là loại vật liệu có bề mặt sáng và bóng như gương đây cũng là đặc trưng cơ bản để phân biệt loại vật liệu này với Laminate và Melamin. Nhờ vào độ bóng của chất liệu gỗ này làm tăng tính thẩm mỹ, thậm chí khi nhìn vào tủ bếp sẽ như những tấm gương sáng bóng khiến không ít người mê mẩn.

đóng tủ bếp hiện đại bằng gỗ nào

Tủ bếp Acrylic là dòng tủ bếp công nghiệp hiện đại, mang đến phong cách sống trẻ trung, năng động, sang trọng cho mỗi căn bếp mọi gia đình Việt. Acrylic có ưu điểm vượt trội là màu sắc vô cùng đa dạng với bề mặt sáng bóng gương. Có những màu sắc từ đơn sắc cho đến màu vân gỗ tự nhiên đều không khó với dòng tủ bếp gỗ công nghiệp này.

Tủ bếp Acrylic có những ưu điểm:

–  Khả năng chịu lực, chịu ẩm tốt, có thể uốn cong rất tốt tạo ra mẫu tủ bếp đa dạng.

–  Tủ bếp này có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi.

–  Chống mối mọt, cong vênh.

–  Đa dạng về màu sắc, bền màu.

2. Tủ bếp Laminate

“Laminate” là chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt có nhiều đặc tính tốt, đặc biệt là bạn có thể lựa chọn được những gam màu mình yêu thích, bởi sự đa dạng của Laminate có khoảng 1000 mã màu (mặt mờ (matt), mịn (satin), xước, vân gỗ, vân đá, vân nổi, sần, gương bóng… )

đóng tủ bếp hiện đại bằng gỗ nào

Tủ bếp này cũng rất hợp với phong cách hiện đại, mang đến sự trẻ trung vẻ đẹp hiện đại và sự sang trọng cho căn bếp của bạn.

Tủ bếp Laminate có những ưu điểm như:

–  Khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt và chịu lựa tốt

–  Chống mối mọt, cong vênh.

–  Có khả năng uốn cong nên có đa dạng mẫu tủ bếp

–  Bền màu với thời gian, chống xước

–  Dễ dàng vệ sinh với một chiếc khăn ẩm

Laminate là dòng tủ rất được yêu thích của mỗi gia đình với độ bền cao (thường được bảo hành khoảng 10 năm) và tính thẩm mỹ tốt do sự đa dạng về màu sắc và khả năng có thể uốn cong mang lại.

3. Tủ bếp hiện đại chất liệu gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó là sụ phối hợp giữa nét hiện đại, trẻ trung và sang trọng, lịch lãm thu hút được phần lớn sự quan tâm của mọi người. Gỗ óc chó có vân gỗ rất đẹp với gam màu nâu trầm ấm là siêu lòng rất nhiều vị khách ngay lần đầu chiêm ngưỡng.

đóng tủ bếp hiện đại bằng gỗ nào

Mẫu tủ bếp này rất thích hợp với khi hậu ở Việt Nam. Như vậy sẽ hạn chế tối đa mối, mọt và cong vênh hay ẩm mốc trong quá trình sử dụng của tủ bếp. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tính thẩm mỹ cao, độ bền đi cùng năm tháng

Với những vẻ đẹp cuốn hút từ bên ngoài, chất lượng hoàn hảo, tủ bếp gỗ óc chó là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình muốn thiết kế tủ bếp hiện đại. Đặc biệt mẫu tủ bếp này mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ sống trong ngôi nhà. Mẫu tủ bếp này thích hợp cho không gian sống hiện đại ở những nhà chung cư, biệt thự cao cấp.

Tóm lại

Việc nên đóng tủ bếp hiện đại bằng gỗ nào thì còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất và mức chi phí bạn có thể chi ra để đầu tư cho mẫu tủ bếp là bao nhiêu để quyết định chọn. Những thông tin chúng tôi chí sẻ trên đây là những mẫu tủ bếp hiện đại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ bếp hiện đại ưng ý, phù hợp với nội thất của phòng bếp trong gia đình mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888