Cùng những gợi ý trang trí đầu giường vô cùng độc đáo và nổi bật dưới đây sẽ giúp bạn hô biến căn phòng tẻ nhạt trở nên ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều.

Trong không gian phòng ngủ thì khu vực giường ngủ luôn được xem là trung tâm của căn phòng bởi đây là yếu tố quyết định công năng và tính thẩm mỹ cho không gian. Chính vì vậy trong trang trí không gian riêng này thì khu vực đầu giường cũng luôn là yếu tố được chú trọng để tạo điểm nhấn cho không gian. Theo đó thay vì để trống hay trang trí một cách đơn điệu, tẻ nhạt thì với những cách trang trí đầu giường vô cùng nổi bật dưới đây sẽ giúp bạn thổi hồn giúp căn phòng trở nên nổi bật và độc đáo hơn bao giờ hết.

Top 10 ý tưởng trang trí đầu giường độc đáo

Tùy theo cá tính của mỗi người mà ta sẽ có những cách trang trí khác nhau, nhưng nếu bạn chưa lựa chọn được cách thiết kế phù hợp có thể tham khảo các ý tưởng dưới đây:

1, Bố trí phần đầu giường với tấm ốp 3D

trang trí đầu giường

Thiết kế nội thất những năm gần đây chú trọng phong cách 3D bởi vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo nó mang lại cho không gian sống. Trang trí đầu giường phòng ngủ theo phong cách này cũng là một xu hướng đã được nhiều gia đình áp dụng. Gạch ốp 3D là gợi ý hoàn hảo để tạo nên nét chấm phá đầy mới mẻ cho đầu giường ngủ của bạn.Không nhất thiết phải ốp toàn bộ tường đầu giường ngủ, đôi khi chỉ cần một mảng tường nhất định thế này thôi cũng đủ gây ấn tượng.

2, Bố trí phần đầu giường với slogan

trang trí đầu giường

Không hề mới nhưng những câu slogan ý nghĩa, vực dậy tinh thần là cách trang trí đầu giường phòng ngủ hiệu quả mà nhiều người lựa chọn. Để giúp đầu giường phòng ngủ không nhàm chán, một câu slogan ý nghĩa sẽ giúp bạn. Không những có tác dụng trang trí mà slogan còn giúp nhắc nhở bạn mỗi ngày về phương châm sống hoặc cải thiện tâm trạng bạn trước khi ra khỏi phòng.

3, Trang trí đầu giường với tường gạch

trang trí đầu giường

Những viên gạch nung đỏ, thô kệch nhưng lại tạo hiệu ứng ấm cúng tuyệt vời cho phòng ngủ. Bạn có thể trang trí đầu giường bằng cách này để phòng ngủ trở nên khác biệt hơn.

4, Bố trí phần đầu giường với tường bê tông

trang trí đầu giường

Với cánh mày râu thì việc chọn tường bê tông thô kệch còn hợp hơn là mảng tường gạch nung đỏ. Trang trí đầu giường cách này có thể giúp gia tăng ấn tượng cho phòng ngủ gấp bội. Bạn có thể trang trí thêm với vài chi tiết, phụ kiện hợp lý. Những mảnh ván gỗ được đính kết trên tường kết hợp với tủ đầu giường nổi bật càng giúp tường đầu giường có điểm nhấn.

5, Bố trí phần đầu giường với tranh ảnh

trang trí đầu giường

Nếu bạn không biết nên trang trí đầu giường như thế nào thì treo tranh ảnh là gợi ý lý tưởng để bạn vừa có thể lấp kín khoảng trống trên tường vừa mang lại điểm nhấn hoàn mỹ cho giường ngủ. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho đầu giường những tranh ảnh phù hợp, cân xứng.

6, Trang trí đầu giường với tấm ốp lớn

trang trí đầu giường

Ý tưởng dùng những tấm đầu giường kích thước lớn được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, vải, … đầy màu sắc để trang trí khu vực này có đủ hấp dẫn bạn không? Hãy sử dụng tấm đầu giường có màu sắc tương phản với màu tường phòng ngủ để mang lại hiệu quả thị giác tốt cho người nhìn.

7, Bố trí phần đầu giường với phụ kiện

trang trí đầu giường

Đầu giường cũng là nơi bạn có thể đặt lên đấy vô vàn món đồ nhỏ xinh để trang trí.  Để mang đậm dấu ấn cá nhân hơn thì bạn nên chọn những món đồ thể hiện cá tính, phong cách của chính bạn cố định chúng lên đầu giường giống như chiếc mô hình hay những tấm ván trượt đầy sắc màu sặc sỡ là các ý tưởng thú vị.

8, Bố trí phần đầu giường độc đáo

trang trí đầu giường

Những thiết kế đầu giường độc đáo thế này đã trở thành xu hướng chính trong trang trí nội thất phòng ngủ. Rõ ràng bạn không thể nào làm ngơ trước những thiết kế đầu giường độc đáo này, phải không? Đừng quên biến khoảng đầu giường thành nơi đầy sức hút mãnh liệt như thế này chỉ bằng những thiết kế đầu giường lạ lẫm.

9, Trang trí đầu giường bằng tranh vẽ

trang trí đầu giường

Nếu bạn là người có hoa tay hãy thể hiện tài năng bằng cách treo trên đầu giường những bức tranh do chính bạn múa bút thay vì treo tranh ảnh như gợi ý đầu tiên. Chắc hẳn khoảng đầu giường sẽ trở thành điểm sáng nhất của căn phòng ngủ.

10, Bố trí phần đầu giường bằng ánh sáng

trang trí đầu giường

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu được trong bất kỳ không gian sống nào không riêng gì phòng ngủ. Bạn có thể nghĩ đến những mẫu đèn có thiết kế độc đáo, kiểu dáng cá tính hút mắt để trang trí góc đầu giường thêm nguồn sáng cũng như mang lại sự lãng mạn cho không gian đầy riêng tư này.

Kết luận

Trong nội dung bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 ý tưởng trang trí đầu giường phù hợp nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888