Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 60m2 với lối thiết kế đầy ấn tượng cùng gam màu hồng khéo léo khiến cho bất cứ ai cũng mong muốn có được.

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Cùng với phong cách thiết kế hiện đại đầy tiện nghi, mẫu thiết kế nội thất căn hộ 60m2 này đã mang đến một cái nhìn đầy thoáng đãng và ấn tượng, phá vỡ cái mác “nhỏ” và “chật chội”. Đặc biệt là cùng với sự phối hợp hài hòa giữa màu hồng và những gam màu trung tính đã giúp tô điểm cho căn hộ một nét cá tính riêng đầy độc đáo. Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu kỹ hơn về nét đẹp của mẫu thiết kế này qua bài viết dưới đây nhé!

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 60m2 đầy thu hút

Không gian phòng khách

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Bước vào không gian phòng khách chính là bộ sofa đầy êm ái và thoải mái. Đặc biệt là gam màu hồng phấn không chỉ bộc lộ nét nữ tính của nội thất mà còn giúp cho không gian trở nên ấn tượng hơn.

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Cùng với sàn gỗ hình xương cá giúp cho không gian trở nên ấm áp và yên bình hơn. Đặc biệt là việc kết hợp với hệ rèm màu xám đã giúp mamg đến cho chủ nhân căn hộ những giây phút nghỉ ngơi bình yên nhất.

Không gian bếp ăn

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Bộ bàn ghế ăn được thiết kế với gam màu đen đầy ấn tượng và nổi bật trên nền tường trắng đầy thu hút. Và cùng với hệ đèn mặt dây chuyền càng tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian ăn uống của chủ nhân.

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Bộ tủ bếp được thiết kế màu trắng tinh tế mang đến cảm giác gần như trong suốt và được kết hợp với hệ đèn âm tường giấu sau hệ tủ đầy ấn tượng. Điều này vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian lại vừa mang đến cho chị em cảm giác thoải mái nhất mỗi khi bước chân vào bếp.

Không gian phòng ngủ

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Cùng với diện tích hạn chế thì căn hộ chỉ gồm có một phòng ngủ duy nhất nên được các KTS rất chú trọng thiết kế vô cùng tinh tế để mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Điểm nhấn nổi bật trong không gian chính là bức tranh ở đầu giường đầy ấn tượng càng giúp tôn lên vẻ đẹp thơ mộng cho căn phòng. Và một chiếc cửa trượt gần ban công giúp kết nối phòng ngủ với không gian bên ngoài.

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Và các KTS cũng đã khéo léo thiết kế một chiếc quạt trần nhỏ xinh giúp điều hòa không khí cho căn phòng vào những ngày oi bức. Và tủ quần áo âm tường giúp cho chủ nhân có thể dễ dàng lưu trữ đồ đạc mà vẫn tiết kiệm diện tích đáng kể cho không gian.

thiết kế nội thất căn hộ 60m2

Không gian phòng tắm cũng được thiết kế với hệ tường màu hồng tinh tế và hệ cửa kính đã giúp ăn gian diện tích không gian một cách đáng kể.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người mẫu thiết kế nội thất căn hộ 60m2 đầy ấn tượng và thu hút. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho căn hộ của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888