05 loại phụ kiện tủ bếp thông minh dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo cho người phụ nữ hiện đại để tiết kiệm thời gian, công sức trong các hoạt động bếp núc, nội trợ.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một trợ thủ đắc lực của các chị em trong việc giữ gìn căn bếp của gia đình trở nên gọn gàng hơn cũng như là mang đến sự thuận tiện trong các công việc bếp núc. Và khi người phụ nữ hiện đại ngày càng có ít thời gian hơn trong các công việc nội trợ thì yêu cầu của họ đối với tủ bếp lại càng khắt khe hơn sao cho có thể đơn giản hóa các hoạt động bếp núc cũng như là rút ngắn thời gian tối đa.

Để đáp ứng các yêu cầu này, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều dòng phụ kiện tiện ích kèm theo cho tủ bếp để mang đến sự tiện lợi nhất. Và dưới đây chính là top 05 phụ kiện tủ bếp thông minh mà bạn không nên bỏ qua trong không ain nội trợ của gia đình.

Danh sách 05 phụ kiện tủ bếp thông minh, tiện ích

Phụ kiện tủ bếp thông minh chính là các loại phụ kiện được thiết kế, cải biến trong cơ cấu, kỹ thuật để giúp nâng cao các tính năng vượt trội giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản, thuận tiện nhất có thể. Và trong sự phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ hiện nay thì ngày càng có rất nhiều thiết bị tiện ích thông minh với các kỹ năng ngày càng trở nên đa dạng và tiện lợi để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Và dưới đây chính 05 phụ kiện tủ bếp thông minh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1, Phụ kiện giá bát nâng hạ cho hệ tủ trên

phụ kiện tủ bếp thông minh

Đây là một trong những loại phụ kiện thông minh được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay để giúp sắp xếp bát đĩa trên hệ tủ bếp một cách dễ dàng đồng thời tận dụng khoảng không gian tại ngăn chứa này một cách tối ưu nhất mà không cần lo lắng đến các vấn đề về độ cao. Cụ thể là với thiết kế sử dụng hệ thống pittong thủy lực có khả năng nâng hạ dễ dàng với 04 mức trợ lực để giúp giải quyết hiệu quả việc cất giữ đồ trên cao một cách tiện lợi và dễ dàng nhất có thể. Hơn nữa tại phụ kiện này còn được lắp đặt một khay nhỏ phía dưới giá úp bát để chứa nước rỉ xuống tiện lợi, đảm bảo vệ sinh cho căn phòng. Và dòng phụ kiện nay hiện nay có rất nhiều loại, bên cạnh loại sử dụng do tác động cơ thì còn có loại được thiết kế điều khiển tự động càng thuận tiện và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

2, Phụ kiện giá để xoong nồi kết hợp ray trượt thông minh cho tủ bếp dưới

phụ kiện tủ bếp thông minh

Để phục vụ cho các hoạt động nội trợ thì nồi niêu, xoong chảo chính là những đồ dùng không thể thiếu trong căn bếp. Và phụ kiện này được thiết kế để giúp bạn có thể lưu trữ những đồ dùng này một cách gọn gàng nhất có thể. Thông thường phụ kiện này sẽ được lắp đặt tại những ngăn tủ dưới gần bếp nấu hoặc khu vực bồn rửa để tiện cho việc sử dụng và lưu trữ. Và khác với các loại giá kệ thông thường thì giá xoong nồi này được thiết kế lắp đặt thêm hệ thống ray bi giảm chấn giúp kéo ra đóng vào rất dễ dàng mang đến cách sử dụng cũng như là lưu trữ vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

3, Phụ kiện giá để dao thớt, gia vị cho tủ bếp

phụ kiện tủ bếp thông minh

Trong không gian bếp thì dao, kéo,… chính là những đồ dùng không thể thiếu nhưng lại có độ sắc nhọn cao gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng lẫn lưu trữ. Thấu hiểu nhu cầu này, các nhà sản xuất đã cho tạo ra một giá để tiện lợi, không chỉ lưu trữ các thiết bị dao kéo một cách an toàn mà còn giúp lưu trữ các hộp đựng gia vị gọn gàng. Theo đó dù với kích thước không quá lớn nhưng với cách tổ chức không gian hiệu quả và cách phân chia không gian hợp lý thì đây được đánh giá là phụ kiện không thể thiếu của tủ bếp hiện nay. Thông thường chúng sẽ được bố trí ở gần khu vực nấu nướng với các kích thước thông dụng từ 20 – 30 – 40m tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kích thước ngăn tủ mà bạn có thể cân đối sao cho phù hợp.

4, Phụ kiện mâm xoay, kệ liên hoàn cho khu vực góc

phụ kiện tủ bếp thông minh

Tủ bếp góc từ lâu đã được biết đến là một kiểu dáng tủ bếp thông dụng rất được nhiều gia đình lựa chọn để giúp sử dụng không gian hiệu quả và phân chia công năng khoa học, tiện nghi. Cùng với đó thì việc xuất hiện các hệ tủ góc tại các góc chết là điều không thể tránh khỏi. Và thay vì để trống một cách lãng phí do gặp khó khăn trong sử dụng thì các nhà sản xuất đã đưa ra cho nơi đây một hệ thống phụ kiện tối ưu nhất. Cụ thể là tại nơi đây thường được bố trí thêm mâm xoay hoặc các kệ góc liên hoàn với hệ thống ray trượt thông minh để vừa khai thác tối đa không gian lưu trữ lại vừa giúp mang đến sự tiện lợi và dễ dàng trong sử dụng.

5, Phụ kiện hệ tủ khô kèm ray trượt, bản lề thông minh

phụ kiện tủ bếp thông minh

Nếu như tủ lạnh giúp dùng để lưu giữ đồ thực phẩm tươi sống hay các đồ ăn cần được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thấp thì các hệ tủ kho chính là nơi giúp lưu trữ các đồ dùng khô như hạt ngũ cốc, bột mì,… khỏi côn trùng xâm nhập và hư hại. Phụ kiện này được thiết kế theo kiểu dáng giá để đồ nhưng được tích hợp thêm ray trượt và bản lề thông minh để giúp cho việc lưu trữ và tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn đồng thời tận dụng tối đa khoảng trống của ngăn tủ. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ kho khác nhau từ 2 – 6 tầng với kích thước từ 45 – 60cm để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người 05 loại phụ kiện tủ bếp thông minh, tiện ích đang được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc hiện đại hóa căn bếp của mình, mang đến những tiện ích tối đa để các công việc nội trợ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888