Bộ sưu tập 10 mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển siêu đẹp mang nét đẹp kế thừa những giá trị tinh hoa nghệ thuật chính là cẩm nang hữu ích bạn không nên bỏ lỡ.

Trong thiết kế kiến trúc thì cầu thang được biết đến là yếu tố giúp kết nối các tầng lầu khác nhau của ngôi nhà. Chính vì vậy việc tạo dựng được một mẫu cầu thang phù hợp là rất quan trọng. Tuy nhiên trong thị hiếu hiện nay thì mẫu cầu thang không chỉ dùng để đảm bảo chức năng mà còn được sử dụng như một yếu tố trang trí vô cùng ấn tượng.

Do đó việc bố trí phụ kiện này không chỉ cần đảm bảo sự thuận tiện trong di chuyển mà hơn hết là càng để cao hơn đến tính thẩm mỹ. Đặc biệt là vỡi những mẫu cầu thang biệt thự thì càng chú trọng để xứng tầm với kiến trúc. Và ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng trường tồn với thời gian, mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển đẹp và đa dạng dưới đây chính là một gợi ý hoàn hảo nhất.

Bộ sưu tập top 10 mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển ấn tượng

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điến chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại để mang đến một diện mạo trường tồn với thời gian. Đặc biệt là trường phái thiết kế này có tính linh hoạt rất cao, dễ dàng tương thích với nhiều nhu cầu cá nhân riêng cũng như là các yếu tố về bố cục để có thể đưa ra được mẫu thiết kế phù hợp. Nếu bạn đang bị bí ý tưởng thì có thể tham khảo ngay top 10 mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển đẳng cấp với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng dưới đây.

1, Mẫu cầu thang tân cổ điển sang trọng

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Trong mẫu thiết kế cầu thang này đã giúp diễn tả cho không gian một giá trị nghệ thuật đỉnh cao vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Hơn hết cùng với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét cùng với sự kết hợp hoàn hảo với hệ lan can sắt nghệ thuật ấn tượng càng mang đến một góc nhìn xa hoa vô cùng tráng lệ cho không gian.

2, Mẫu cầu thang tân cổ điển lịch lãm

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Ngắm nhìn mẫu cầu thang biệt thự này thì khó ai có thể bác bỏ được nét đẹp sang trọng vô cùng lịch lãm và cuốn hút mà chúng mang đến để xứng tầm với đẳng cấp kiến trúc. Chi tiết đắt giá tại đây chính là việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp kết hợp cùng sắt nghệ thuật và được tô điểm thêm các chi tiết dát vàng tinh xảo đã giúp thổi hồn nét đẹp hoàng gia xa hoa vào mẫu thiết kế.

3, Mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển cao cấp

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Không quá rườm rà và cầu kỳ nhưng mẫu cầu thang này vẫn có thể dễ dàng hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm mà chúng mang đến cho căn biệt thự của gia đình. Thiết kế toàn bộ bằng chất liệu gỗ gõ đỏ để vừa tạo sự gần gũi, ấm cúng nhưng cũng không kém phần đẳng cấp để khẳng định bản lĩnh của gia chủ.

4, Mẫu cầu thang tân cổ điển tinh tế

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Tuy được thiết kế có phần đơn giản và nhẹ nhàng nhưng không bởi thể mà mọi người có thể xem nhẹ nét đẹp thanh lịch đầy tinh tế mà mẫu cầu thang này thể hiện trong căn biệt thự. Hơn nữa với cách sử dụng màu sắc độc đáo giữa tường trắng và phần mặt bậc cùng tay vịn cầu thang ốp gỗ sơn màu óc chó đã giúp cho tổng thể nơi đây trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

5, Mẫu cầu thang tân cổ điển kiêu kỳ

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Thể hiện trọn vẹn sức hấp dẫn đậm chất nghệ thuật của phong cách tân cổ điển đã giúp cho mẫu cầu thang này tạo nên một góc nhìn kiêu kỳ đầy tinh tế cho không gian nhà biệt thự. Điểm nhấn nổi bật tại đây chính là phần trụ cột cầu thang được chạm khắc những chi tiết hoa văn tinh xảo và dát vàng đẳng cấp càng giúp tăng thêm giá trj thẩm mỹ cho không gian.

6, Mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển cuốn hút

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Mẫu cầu thang biệt thự này được xem là một kiểu dáng vô cùng quen thuộc trong các công trình nhà ở hiện nay bởi nét đẹp sang trọng, lịch lãm cùng tính tiện lợi đỉnh cao. Cụ thể phần dưới gầm cầu thang thay vì để trống đã được các KTS khéo léo cải tạo thành một không gian lưu trữ những chai rượu một cách tiện lợi nhất.

7, Mẫu cầu thang tân cổ điển thanh lịch

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Không gian mẫu cầu thang biệt thự này cũng đã được các KTS tỉ mỉ thiết kế để mang đến một nét đẹp sang trọng và lịch lãm để xứng tầm với không gian biệt thự đẳng cấp của chủ đầu tư. Đặc biệt là với phần tường tại đây đã được khéo léo tô điểm các hệ phào gỗ cùng với đường ron chỉ dát vàng tinh xảo càng giúp nâng tầm giá trị cho khu vực này.

8, Mẫu cầu thang tân cổ điển đẳng cấp

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài của các bậc vua chúa, quý tộc xưa đã giúp cho mẫu cầu thang tân cổ điển này có thể dễ dàng mê hoặc mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi nét đẹp quý phái đầy xa hoa. Từng đường nét, chi tiết trong không gian đều được tỉ mỉ chăm chút kỹ lưỡng để giúp khắc họa lại hình ảnh đời sống thượng lưu phồn thịnh một cách rõ nét nhất.

9, Mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển ấn tượng

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Tuy được thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng nhưng mẫu cầu thang này vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng cần có để phù hợp với không gian nhà biệt thự. Đặc biệt là với thiết kế ốp gỗ sơn màu nâu socola sang trọng đã giúp cho mẫu cầu thang này trở thành một điểm nhấn vô cùng nổi bật giữa những mảng trần, tường màu trắng kem tinh tế.

10, Mẫu cầu thang tân cổ điển quý phái

mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nhằm tái hiện lại các hình ảnh lâu đài hoàng gia sang trọng và đẳng cấp nên khó ai có thể phủ nhận được nét đẹp tinh tế vô cùng sang trọng và đẳng cấp mà mẫu cầu thang biệt thự này mang đến. Hơn nữa cùng với những đường nét, chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để giúp phát huy trọn vẹn đẳng cấp cũng như là sự thời thượng của chủ đầu tư.

Kết luận

Trong bài viết này, Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu cầu thang biệt thự tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp với mẫu mã, diện tích và bố cục không gian đa dạng. Mong rằng cùng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho mọi người trong việc nghiên cứu và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất để xứng tầm với giá trị kiến trúc đẳng cấp của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888