Mẫu phòng ăn nhà biệt thự đẹp, sang trọng chính không chỉ là yếu tố giúp nâng tầm đẳng cấp không gian mà còn thể hiện sự chăm chút của gia chủ với gia đình.

Phòng ăn được luôn được các KTS ví von như “dạ dày” của ngôi nhà bởi đây chính là không gian cả gia đình cùng nhau quây quầy bên mâm cơm ấm áp. Vì vậy việc thiết kế nơi đây luôn được các gia chủ chú trọng sao cho thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của nơi đây. Tuy nhiên tuỳ thuộc vào từng loại hình kiến trúc, không gian mà ta sẽ có những phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất. Vậy phòng ăn nhà biệt thự nên thiết kế như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Hoàng Gia Design tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Lý do nên thiết kế phòng ăn đẹp xứng tầm với nhà biệt thự

phòng ăn nhà biệt thự

Phòng ăn được ví như là cái nôi giúp nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình bởi đây chính là không gian cả gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm bổ dưỡng và kết nối tình cảm giữa các thành viên. Chính vì vậy việc thiết kế không gian nơi đây rất quan trọng để mang đến cho mọi người cảm giác ấm cúng, thoải mái và gần gũi nhất. Nhưng đối với những công trình biệt thự cao cấp thì việc bố trí phòng ăn không chỉ dừng lại ở đó mà chúng cần phải thật sang trọng để thể hiện được hết giá trị đẳng cấp của kiến trúc này.

Việc thiết kế phòng ăn nhà biệt thự không chỉ sắp đặt vào đây một bộ bàn ghế theo nhu cầu gia đình mà còn phải đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rất thanh nhã, sang trọng. Việc bố trí nơi đây được xem là cả một nghệ thuật trang trí và sắp đặt để mang đến một không gian hoàn hảo về cả công năng lẫn tính thẩm mỹ. Theo đó tùy thuộc vào bố cục không gian tổng thể mà bạn có thể lên ý tưởng cho phòng ăn để mang đến sự hài hòa nhất trong tổng thể. Bên cạnh đó thì các yếu tố chung như màu sắc, ánh sáng trong không gian nơi đây cũng cần phải được tính toán sao cho hợp lý và mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

Top 10 mẫu phòng ăn nhà biệt thự xu hướng 2022

Theo sự phát triển tư duy thẩm mỹ của con người thì ngày càng có nhiều phong cách, kiểu dáng thiết kế phòng ăn đa dạng khác nhau. Dưới đây là top 10 mẫu phòng ăn đẹp cho biệt thự theo xu hướng 2022 được Hoàng Gia Design tổng hợp để mọi người tham khảo:

1, Mẫu phòng ăn đẹp phong cách hiện đại

phòng ăn nhà biệt thự

Mẫu phòng ăn hiện đại này đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình thông qua sự kết hợp của những đường nét cùng vật liệu và màu sắc ấn tượng để tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian.

2, Mẫu phòng ăn đẹp phong cách Địa Trung Hải

phòng ăn nhà biệt thự

Lựa chọn phong cách Địa Trung Hải hướng đến sự mộc mạc, phóng khoáng và đề cao những giá trị tự nhiên đã giúp mẫu phòng ăn này đã tạo nên một sức hút độc đáo giữa không gian tràn ngập ánh sáng cùng vẻ đẹp gần gũi với tự nhiên.

3, Mẫu phòng ăn nhà biệt thự phong cách Indochine

phòng ăn nhà biệt thự

Thiết kế thể hiện ngôn ngữ Indochine hào hoa và hoài niệm với những chi tiết truyền thống được kết hợp vô cùng khéo léo với sự mềm mại của phong cách Pháp để mang đến một nét đẹp sang trọng nhưng vẫn mang đậm tinh thần dân tộc.

4, Mẫu phòng ăn đẹp phong cách đương đại

phòng ăn nhà biệt thự

Được mệnh danh là phong cách không bao giờ lỗi mốt, mẫu phòng ăn phong cách đương đại này đã không làm chúng ta thất vọng với nét đẹp thanh lịch, tinh tế phảng phất chút hoài cổ nhưng vẫn rất phóng khoáng, hiện đại và sự thoải mái trong sử dụng.

5, Mẫu phòng ăn đẹp phong cách Christopher Guy

phòng ăn nhà biệt thự

Cùng với phong cách Christopher Guy với những đường nét thanh thoát, mềm mại cùng vẻ đẹp độc đáo với sự giao thoa hoàn hảo giữa hiện thực và quá khứ đã mang đến cho phòng ăn này một diện mạo đầy xinh đẹp nhưng vẫn rất thoải mái, tiện nghi.

6, Mẫu phòng ăn nhà biệt thự phong cách tân cổ điển

phòng ăn nhà biệt thự

Những mẫu phòng ăn tân cổ điển vẫn luôn mang đến một sức hút khó cưỡng với người xem bởi nét đẹp quý phái, kiêu kỳ trường tồn giữa dòng thời gian và mẫu thiết kế phòng ăn nên thơ và đậm chất nghệ thuật này cũng không ngoại lệ.

7, Mẫu phòng ăn đẹp phong cách cổ điển

phòng ăn nhà biệt thự

Sang trọng, đẳng cấp đầy quý phái chính là những từ ngữ dùng để mô tả giá trị thẩm mỹ trọn vẹn mà mẫu phòng ăn biệt thự này mang đến để chỉ cần một cái nhìn lướt qua là ta có thể cảm nhận được hết sự uy quyền và thời thượng của chủ nhân nơi đây.

8, Mẫu phòng ăn đẹp kiểu dáng truyền thống

phòng ăn nhà biệt thự

Không gian phòng ăn này đã mang đến cho người xem một hình ảnh trọn vẹn về nét đẹp truyền thống thanh lịch khó phai qua kiểu dáng tạo hình đặc trưng kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn rất lịch lãm và sang trọng.

9, Mẫu phòng ăn nhà biệt thự kiểu dáng cách tân

phòng ăn nhà biệt thự

Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng mẫu thiết kế phòng ăn này cho nhiều không gian khác nhau bởi những đường nét khỏe khoắn với gam màu đương đại được nhấn nhá thể hiện nét sang trọng, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ sâu lắng.

10, Mẫu phòng thiết kế ăn kiểu dáng Châu Âu

phòng ăn nhà biệt thự

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu nổi tiếng với sự thanh nhã và lãng mạn nhấn mạnh vào sự đăng đối cùng những đường nét nhẹ nhàng đã giúp cho không gian phòng ăn này có thể dễ dàng mê hoặc mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Lời kết

Trong nội dung bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu phòng ăn nhà biệt thự theo các phong cách đa dạng khác nhau. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp mọi người có được phương án thiết kế tối ưu nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888