BST 10 mẫu phòng ngủ 10m2 với các ý tưởng thiết kế độc đáo vô cùng đa dạng mà vẫn đảm bảo công năng cần thiết chính là cẩm nang dành cho các gia đình.

Thiết kế phòng ngủ luôn là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng bởi đây chính là không gian riêng tư của mỗi người. Cùng với đó thì một không gian phòng ngủ tiện nghi, thoải mái nhưng không kém phần đẹp mắt và mang đậm cá tính riêng chính là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên tùy thuộc vào mỗi diện tích mà ta sẽ có cách bố trí khác nhau sao cho phù hợp nhất. Đối với diện tích 10m2 có lẽ sẽ không quá lý tưởng để kiến tạo nên một thế giới riêng hoàn mỹ nhưng vẫn có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản. Những mẫu phòng ngủ 10m2 vô cùng ấn tượng dưới đây chính là các minh chứng rõ nét nhất.

Ấn tượng 10 mẫu phòng ngủ 10m2 với ý tưởng độc đáo

Khi bắt tay vào bố trí cho không gian có diện tích 10m2 thì nếu không biết cách bố trí phù hợp sẽ khiến tổng thể trở nên chật hẹp và mất thẩm mỹ. Nhưng ngược lại nếu biết cách sắp xếp bạn hoàn toàn có thể sở hữu được không gian phòng ngủ như mong muốn. Để làm được điều này mọi người có thể tham khảo một vài ý tưởng thiết kế phòng ngủ dưới đây.

1, Mẫu phòng ngủ nhỏ tươi tắn, năng động

phòng ngủ 10m2

Không gian phòng ngủ hiện đại đầy tươi mới này cũng là một gợi ý không nên bỏ qua đối với những người yêu thích sự sinh động, trẻ trung. Màu sắc trong không gian đã được tiết chế một cách khéo léo kết hợp với nhịp nhàng với chất liệu gỗ cùng những mảng trần tường trắng tinh đã tạo nên một hiệu ứng tuyệt đẹp để hấp dẫn mọi ánh nhìn.

2, Mẫu phòng ngủ nhỏ phong cách Nhật Bản

phòng ngủ 10m2

Một mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ này chắc hẳn sẽ làm “xiêu lòng” những tín đồ yêu thích phong cách thiền Nhật. Với lối bố trí nội thất tối giản tiết kiệm diện tích, chất liệu sử dụng thuần thiên nhiên và một chiếc giường pallet gỗ cùng một chậu cây xanh nhỏ xinh là bạn đã có ngay một không gian thư giãn lý tưởng, nuông chiều những giấc ngủ ngon.

3, Mẫu phòng ngủ 10m2 tối giản

phòng ngủ 10m2

Bằng cách sơn phủ tất cả các bức tường cùng gam trắng tinh tế, không gian phòng ngủ thoạt nhìn trông rộng và thoáng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, tủ quần áo âm tường cũng là cách giúp tối ưu không gian lưu trữ và thăng hạng vẻ đẹp căn phòng mà bạn có thể tham khảo.

4, Mẫu phòng ngủ nhỏ gam màu gỗ

phòng ngủ 10m2

Một sự kết hợp giữa chất hàn – ấm giữa tone màu trung tính và sắc gỗ mộc mạc sẽ được thể hiện trong không gian nghỉ ngơi 10m2 này. Chỉ với những tone màu cơ bản nhưng với cách kết hợp hài hòa, khoa học, thiết kế đã ghi được ấn tượng khó phai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

5, Mẫu phòng ngủ nhỏ phong cách tân cổ điển

phòng ngủ 10m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ không chỉ bó buộc trong những phong cách đơn giản như hiện đại, tối giản, thô mộc mà vẫn có thể áp dụng những phong cách sang trọng, cao cấp như tân cổ điển, luxury. Tuy nhiên, cần có sự phân bổ không gian, sắp xếp nội thất cũng như tiết chế các chi tiết trang trí hợp lý để có thể đảm bảo tính rộng thoáng cần thiết cho không gian.

6, Mẫu phòng ngủ 10m2 đầy độc đáo

phòng ngủ 10m2

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ sau đây. Về tổng thể, phòng sử dụng khá nhiều tone màu trầm từ màu sơn tường cho đến nội thất. Để căn phòng không bị u tối trên KTS đã thay thế bức tường đơn điệu thành hệ cửa kính full trần vừa có tác dụng đón sáng tự nhiên vừa tận dụng tầm view tuyệt đẹp của căn hộ trên cao.

7, Mẫu phòng ngủ nhỏ rất cá tính

phòng ngủ 10m2

Đây là một mẫu phòng ngủ lý tưởng dành cho các vợ chồng trẻ với không gian tràn ngập nét đẹp sang trọng nhưng không kém phần tự do, cá tính. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu trầm ấm cùng gỗ tự nhiên đã giúp căn phòng càng trở nên ấm cúng hơn giúp người dùng có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

8, Mẫu phòng ngủ ấn tượng đầy nổi bật

phòng ngủ 10m2

Mẫu phòng ngủ này đã chiếm trọn sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ hiện nay bởi nét đẹp vô cùng ấn tượng nhưng không rắc rối mà rất nhẹ nhàng, sang trọng. Thiết kế phần đầu giường treo tranh bắt mắt cùng với đèn thả trần chính là điểm nhấn ấn tượng để thể hiện sự sáng tạo và phóng khoáng tuyệt vời của chủ nhân căn phòng.

9, Mẫu phòng ngủ 10m2 tiện nghi

phòng ngủ 10m2

Không phải căn phòng nào cũng vuông vức, dễ thiết kế. Ví dụ như trong mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ dưới đây, do không gian phía trong khá hẹp nên KTS đã kê một chiếc giường kích thước vừa vặn cùng hệ tủ treo tối ưu không gian lưu trữ. Cạnh bên sẽ là những nội thất khác như bàn làm việc, tủ đầu giường và cây xanh trang trí.

10, Mẫu phòng ngủ hiện đại, đơn giản

phòng ngủ 10m2

Cùng với việc sử dụng các món đồ nội thất gỗ đơn giản kết hợp với ánh sáng tự nhiên chính là điểm nhấn giúp cho mẫu phòng ngủ này trở nên thu hút và sang trọng hơn. Cùng với nghệ thuật sắp đặt nội thất khoa học, thông minh đã giúp tạo hiệu ứng căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều lần so với diện tích thực tế.

Cách bố trí mặt bằng phòng ngủ 10m2 khoa học

phòng ngủ 10m2

Đối với các không gian có diện tích 10m2 thì để đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng không phải là điều dễ dàng. Mà đòi hỏi mọi người cần phải thật khéo léo trong việc phân chia mặt bằng sao cho phù hợp và khoa học. Cùng với đó thì các món đồ dùng nội thất cũng cần được bố trí một cách sao cho hợp lý nhất. Dưới đây chính là một vài gợi ý nhỏ dành cho mọi người:

– Bố trí không gian nghỉ ngơi 10m2 đơn giản với những món đồ nội thất cơ bản. Theo đó bạn có kê giường sát vào tường vuông góc với cửa, tiếp đến tủ quần áo liền giường và cuối cùng là bàn làm việc kê sát cửa sổ.

– Thiết kế phòng ngủ 10m2 với công năng dồng về một phía. Cụ thể là giường tiếp giáp với kệ sách, kệ tivi đặt gàn cửa sổ với tủ quần áo kê sát tường và cách giường một khoảng.

– Sắp xếp phòng ngủ nhỏ với giường ngủ kê sát tường cùng với bàn khọc gần cửa sổ hoặc cửa ban công. Cùng với đó là tủ quần áo âm tường cùng kệ tivi treo tường.

– Bài trí phòng ngủ 10m2 theo kết cấu hình chữ nhật với giường kê sát tường gần cửa ra vào, cạnh đó là một chiếc bàn, tab hoặc bàn trang điểm nhỏ. Tủ quần áo kê sát tường hoặc âm tường ở đối diện.

– Tối ưu phòng ngủ nhỏ với các bố trí nội thất liền kề theo giường ngủ kê sát tường, tủ quàn áo kê song song, bàn làm việc đặt cạnh giường tiện lợi.

Lời kết

Nếu bạn đang phân vân không biết nên bố trí phòng ngủ 10m2 như thế nào cho hoàn hảo nhất thì không nên bỏ lỡ các gợi ý của Hoàng Gia Design trên đây. Cùng với cách phân chia mặt bằng cũng như là những ý tưởng ấn tượng đầy độc đáo này sẽ giúp bạn sở hữu được một không gian riêng tư tuyệt vời bất chấp diện tích chật hẹp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888