Căn hộ Dual Key với sự tích hợp không gian kép hoàn hảo giúp mang đến 2 không gian độc lập trong cùng một căn hộ vô cùng tiện ích và tiết kiệm.

Theo sự mở rộng toàn cầu giúp cho ngành kiến trúc – nội thất của nước ta cũng phát triển mở rộng hơn rất nhiều. Cùng đó thì riêng trong mô hình nhà ở căn hộ đã có đến rất nhiều thuật ngữ mới để thể hiện cho những loại hình riêng biệt. Trong đó tuy là một loại hình mới những lại đón nhận sự quan tâm của rất nhiều gia đình, vậy căn hộ Dual Key là gì? Hãy cùng Hoàng Gia Design đi sâu vào tìm hiểu thông qua nội dung bài viết dưới đây.

I, Khái quát cơ bản về căn hộ Dual Key

căn hộ Dual Key

Căn Dual Key hay còn được gọi là Dual Key Officeted được biết đến là một thuật ngữ để chỉ căn hộ kép hay căn hộ chìa khoá đôi. Cụ thể thực tế đây chỉ là 1 căn hộ nhưng trong không gia lại có 2 lối đi riêng biệt dẫn đến 2 không gian khác nhau. Trong mỗi không gian đều có đầy đủ các chức năng cần thiết giống như một căn hộ thông thường.

Căn hộ Dual Key xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2009 và hiện nay trở thành mộtt rong những loại hình được ưa chuộng bậc nhất tại nhiều quốc gia Châu Á. Đây thường là căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ và một phần trong không gian sẽ được cải tạo thành căn hộ Studio với lối đi hoàn toàn riêng biệt.

Cùng với sự độc đáo trong không gian như vậy nên căn Dual Key được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống. Ngoài ra đối với các gia chủ muốn đầu tư hay sử dụng phần trống để cho thuê và thu lợi nhuận cũng rất phù hợp.

II, Tổng quan về giá trị của căn hộ Dual Key

Có thể thấy được rằng các căn hộ Dual Key hoàn toàn không giống những căn hộ thông thường mà đây giống như một tài sản để mang đến các giá trị khác nhau. Để nhìn nhận rõ hơn, mọi người hãy cùng theo dõi các phân tích, đánh giá loại hình căn hộ này dưới đây.

1, Giúp giải quyết bài toán gia đình nhiều thế hệ

căn hộ Dual Key

Trong văn hoá của dân tộc ta thì việc duy trì gia đình nhiều thế hệ sinh sống cùng nhau được xem là một nét sống đẹp. Tuy nhiên trong thự c tế thì điều này đôi khi cũng gây nên nhiều vấn đề do bất đồng tư tưởng, tuổi tác. Nhất là trong thiết kế nội thất căn hộ thì nhiều người lớn tuổi yêu thích sự bình lặng, yên tĩnh còn người trẻ tuổi thì lại ngược lại. Lúc này thì căn Dual Key với hai không gian riêng biệt sẽ giúp giải quyết bài toán này một cách tối ưu nhất.

2, Căn hộ Dual Key có không gian linh hoạt

căn hộ Dual Key

Cùng với bố cục tuy 1 nhưng lại 2 với 2 không gian biệt lập bên trong, căn Dual Key cho phép các gia đình có thể thoải mái bố trí không gian một cách linh hoạt. Tại đây mọi người có thể thoải mái tích hợp không gian khác nhau. Ví dụ như có thể tạo một căn hộ riêng biệt 1 – 2 phòng ngủ với một căn hộ Studio. Hoặc là có thể tạo nên một căn hộ kiêm văn phòng Officetel,…

3, Tạo thêm thu nhập cho gia đình

căn hộ Dual Key

Cùng với việc tạo một không gian biệt lập thì căn hộ Dual Key còn có thể giúp mang đến một nguồn thu nhập thụ động cho gia đình. Theo đó một phần căn hộ không có nhu cầu sử dụng thì mọi người hoàn toàn có thể cho thuê để sử dụng làm căn hộ riêng biệt hoặc văn phòng lâu dài. Hoặc cũng có thể là cho thuê ngắn hạn như phòng khách sạn mà không còn lo lắng sẽ bị ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, riêng tư của gia đình.

III, Xu hướng phát triển của căn hộ Dual Key

căn hộ Dual Key

Trước tình hình đô thị hoá ngày càng phát triển như hiện nay thì diện tích đất ở tại các thành phố, khu đô thị bị thu hẹp. Cùng với đó thì các gia đình nhiều thế hệ cũng ngày càng nghiều thì các căn Dual Key được xem là giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết vấn đề này. Chính vì vậy nhiều người đặt ra vấn đề liệu xu hướng căn hộ này sẽ đón nhận được nhiều sự săn đón trong tương lai? Trên thực tế hiện nay vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng, nhưng với sự thuận tiện và linh hoạt thì giá trị của căn hộ này không phải là điều bàn cãi.

Đặc biệt là với các căn hộ thông thường như hiện nay thì các gia chủ hoàn toàn có thể biến chúng trở thành các căn Dual Key nếu như biết cách cải tạo phù hợp. Lúc này thì lời khuyên cho các gia đình chính là nên tìm đến một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín. Hoàng Gia Design với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ KTS tài năng, giàu kinh nghiệm – chính là một gợi ý hoàn hảo cho mọi người.

Tổng kết

Trong nội dung bài viết trên đây đã cung cấp cho mọi người đầy đủ các thông tin về căn hộ Dual Key cũng như là giá trị của căn hộ này. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho các gia đình trong việc đề xuất phương án lựa chọn và thiết kế thi công nội thất căn hộ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888