Những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp không chỉ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của gia chủ mà còn rất phù hợp với thị hiếu của gia đình Việt hiện nay.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Trong nhịp sống đô thị hóa phát triển hiện nay thì một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và yên bình, thoải mái chính là mong ước của rất nhiều gia đình hiện nay. Chính vì vậy, những mẫu biệt thự nhà vườn hiện đang là trào lưu thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện là sự lựa chọn của số đông khách hàng hiện nay bởi vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa phù hợp với ngân sách và không gian diện tích. Và dưới đây là một số ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng độc đáo.

10 ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Với phong cách hiện đại cùng thiết kế mái bằng và các đường nét thiết kế theo đường khối khỏe khoắn, mạch lạc đã mang đến một mẫu biệt thự đầy thu hút. Đặc biệt là kiểu dáng chữ L cùng các hệ cửa kính đã giúp căn biệt thự chan hòa với thiên nhiên hơn.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự với tường màu xanh rêu được xen kẽ với các đường sọc ngang với các tỷ lệ hài hòa đã tạo nên một điểm nhấn đầy thu hút.  Và cùng thiết kế một góc để xe nhỏ hài hòa với không gian đã mang đến một tổng thể đầy ấn tượng.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng với các mảng tường sơn trắng khỏe khoắn, vuông vắn đầy thu hút. Và cùng với các hệ cửa kính nổi bật đã mang đến một không gian sống đầy thông thoáng.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu biệt thự này được thiết kế mái thái xếp lớp khéo léo cùng tone màu nâu đen che chở vẻ đẹp nhẹ nhàng của màu sơn trắng đã tạo nên một tổng thể đầy thu hút. Đặc biệt là hệ cửa kính với khung gỗ tự nhiên cao cấp càng tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu biệt thự với phong cách hiện đại cùng các đường nét khỏe khoắn, trẻ trung đã mang đến một vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt là mắt thoáng của ngôi nhà đều được khai thác tối đa tạo góc view mở rộng ra sân vườn, hòa quyện với thiên nhiên.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng với kiến trúc hiện đại cùng những đường nét khỏe khoắn đã mang đến một không gian đầy tiện nghi và sang trọng. Và cùng với hệ cửa kính trong suốt càng giúp cho không gian thông thoáng và ngập tràn ánh nắng tự nhiên.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái với tone màu xám sang trọng đã giúp cho không gian trở nên đầy sang trọng và thu hút. Đặc biệt là hệ cửa kính với kích thước khác nhau được đan xen một cách tinh tế giúp cho ngôi nhà trở nên đầy ấn tượng.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Với thiết kế độc đáo với mái dốc lệch cùng với sự phối màu khác biệt đã mang đến cho mẫu biệt thự này vẻ đẹp đầy ấn tượng và mới lạ. Và cùng với chất liệu gỗ mộc mạc hài hòa với thiên nhiên đã mang đến sự yên bình và thoải mái cho ngôi nhà.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Với gam màu trắng bao trùm không gian cùng thiết kế phần mái màu xanh đã mang đến cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng này một vẻ đẹp đầy thu hút. Đặc biệt là sự kết hợp của những trụ tròn mềm mại cùng các đường nét gọn gàng, dứt khoát đã mang đến một tổng thể độc đáo đầy thú vị.

thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Với lối kiến trúc được bao bọc bằng kính đã mang đến một mẫu biệt thự đầy thu hút. Đặc biệt là việc kết hợp của thảm cỏ xanh cùng hồ bơi sang chảnh đã mang đến một không gian nghỉ ngơi đầy lý tưởng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người về 10 ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đầy ấn tượng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho bạn cảm hứng tốt nhất để thiết kế biệt thự của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888