Tham khảo top 10 mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh với các diện mạo đa dạng sẽ giúp bạn có được cảm hứng tuyệt vời nhất để tô điểm cho không gian nội trợ của gia đình.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một hạng mục nội thất rất quan trọng. Cũng giống như bộ sofa phòng khách hay giường phòng ngủ thì chúng là điểm nhấn linh hồn cho không gian nội trợ của gia đình. Cùng với phòng bếp ngày càng được đề cao, chú trọng thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng tủ bếp khác nhau để các gia đình lựa chọn. Trong đó ghi điểm bởi nét đẹp tinh tế đầy kiêu kỳ nhưng không phô trương nặng nề mà rất đỗi phóng khoáng, thanh lịch – mẫu tủ bếp tân cổ điển hiện đang là xu hướng lựa chọn của mọi người. Đặc biệt là mẫu tủ bếp tân màu xanh với nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng hiện đang chiếm trọn trái tim của các gia đình Việt.

Bộ sưu tập top 10 mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh thanh lịch

Theo sự sáng tạo vô hạn của con người, tủ bếp tân cổ điển không bị giới hạn mà phát triển theo nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Đặc biệt là bảng màu của chúng được mở rộng trở nên phong phú hơn chứ không chỉ là màu nâu gỗ hay màu trắng như mọi người vẫn lầm tưởng. Điều này cho phép mọi người có thể thoải mái lựa chọn màu sắc tủ bếp theo sở thích cũng như là cân nhắc đến các yếu tố về mặt phong thủy để mang đến những điều may mắn, tốt lành cho gia đình. Top 10 mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh dưới đây chính là một minh chứng hoàn hảo.

1, Mẫu tủ bếp màu xanh pastel kết hợp với màu trắng

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Tạo một nét đẹp phóng khoáng đầy tự do với các hệ kệ mở đơn giản đã giúp mẫu tủ bếp này mang đến cho không gian phòng bếp một nét đẹp thoáng đãng đầy thoải mái. Đặc biệt là với cách sử dụng màu sắc hài hòa giữa màu xanh pastel và màu trắng đã giúp chúng hiện lên như một bức tranh đầy xinh đẹp để mê hoặc chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

2, Mẫu tủ bếp màu xanh cốm thanh lịch

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Dù không sử dụng những chi tiết, hoa văn cầu kỳ nhưng mẫu tủ bếp này vẫn bộc lộ trọn vẹn nét thẩm mỹ đặc trưng của phong cách tân cổ điển thông qua hình khối đăng đối cùng đường nét thanh lịch. Tuy sử dụng gam màu xanh cốm nhưng chúng không hề khiến căn phòng trở nên u tối qua việc đón nhận tối đa ánh sáng qua hệ cửa kính.

3, Mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh oliu có bàn đảo

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Mẫu tủ bếp này được xem là trợ thủ đắc lực của các chị em qua việc phân chia công năng một cách khoa học cùng với bàn đảo tiện nghi cho phép bạn sử dụng với nhiều công năng khác nhau. Thiết kế lựa chọn gam màu xanh oliu sang trọng được khéo léo tô điểm nhưng tay nắm vàng đồng giúp cho hệ tủ trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

4, Mẫu tủ bếp màu xanh hải quân bố cục mở

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Cùng với thiết kế theo bố cục mở không sử dụng hệ tủ bếp trên giúp mẫu tủ bếp này mang đến một nét đẹp tự do, phóng khoáng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi qua việc kết hợp bàn đảo. Lựa chọn bảng màu xanh hải quân kết hợp hoàn hảo với hiệu ứng ánh sáng tự nhiên thông qua các ô cửa kính đã giúp mẫu tủ bếp này tỏa sáng một cách trọn vẹn để hấp dẫn mọi ánh nhìn.

5, Mẫu tủ bếp màu xanh kết hợp màu xám

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Lựa chọn thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng đề cao bố cục đăng đối và những đường gờ chỉ nhẹ nhàng giúp mẫu tủ bếp này hiệu lên dù không cầu kỳ, bề thế nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế. Cùng cách phối màu độc đáo giữa gam màu xanh mint và màu xám đã giúp tạo nên cho mẫu tủ bếp này một diện mạo vô cùng ấn tượng để thu hút mọi người ngay khi đặt chân bước vào.

6, Mẫu tủ bếp tân cổ điển song song màu xanh bạc hà

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Ghi điểm bởi việc phân chia công năng một cách khoa học và tận dụng không gian hiệu quả với thiết kế kiểu dáng song song cùng bàn đảo tiện nghi đã giúp mẫu tủ bếp này chiếm trọn sự yêu thích của mọi người. Cùng với gam màu bạc hà dịu nhẹ đầy thanh mát không chỉ tô điểm cho không gian thêm phần xinh đẹp mà còn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

7, Mẫu tủ bếp màu xanh ngọc sáng nhẹ nhàng

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Mẫu tủ bếp tân cổ điển này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch cho phòng bếp không quá rộng rãi với kiểu dáng chữ I kết hợp với bàn đảo tiện nghi. Việc sử dụng gam màu xanh ngọc sáng nhẹ nhàng vừa giúp không gian trở nên thu hút hơn lại vừa giúp tạo sự thoáng đãng để căn bếp trở nên thoáng rộng và sáng sủa hơn.

8, Mẫu tủ bếp màu xanh navy sang trọng

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Được thiết kế khoa học với các hệ tủ ôm sát tường kết hợp với kệ mở và đảo bếp tiện nghi, mẫu tủ bếp này đã giúp tạo nên một không gian nội trợ trong mơ cho rất nhiều chị em. Cùng việc sử dụng gam màu xanh navy sang trọng kết hợp hoàn hảo với gam màu trắng của phần gạch ốp tường đã giúp tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ xinh đẹp đầy thanh lịch mà khó ai có thể phủ nhận.

9, Mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh đen lịch lãm

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Cùng với thiết kế kiểu dáng âm tường kết hợp với bàn đảo tuy nhẹ nhàng nhưng rất đỗi sang trọng giúp cho mẫu tủ bếp này đón nhận được đông đảo sự yêu thích của các chủ đầu tư. Điểm cộng của chúng chính là sự cộng hưởng giữa bề mặt đá ốp cao cấp cùng với gam màu xanh đen đầy nổi bật giúp tạo nên một diện mạo đậm chất nghệ thuật cho tổng thể căn phòng.

10, Mẫu tủ bếp màu xanh ghi lịch lãm

tủ bếp tân cổ điển màu xanh

Sử dụng gam màu xanh ghi có phần trầm tối nhưng vẫn giúp cho mẫu tủ bếp này có thể tỏa sáng hoàn hảo qua việc đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên qua các hệ vách kính trong suốt. Việc phân chia các khu vực chức năng một cách khoa học và độc đáo nhưng cũng rất đẹp mắt đã giúp mẫu tủ này tạo nên một điểm nhấn xinh đẹp để hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã cùng mọi người khám phá top 10 mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh thanh lịch đầy tinh tế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ mang đến một nguồn cảm hứng tuyệt vời để giúp mọi người có được ý tưởng thiết kế và trang trí hoàn hảo nhất cho thế giới nội trợ của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888