Tuy diện tích hạn chế của lô đất nhưng sự đơn giản, trẻ trung năng động và khỏe khoắn, mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất là gợi ý tối ưu cho bạn.

Không khó để chúng ta bắt gặp những mẫu nhà phố 4 tầng trên những con phố hay những khu đô thị mới hiện nay. Đây đang là xu hướng thiết kế nhà mặt phố được nhiều người lựa chọn. Với diện tích hạn chế của lô đất cũng như sự đơn giản, trẻ trung năng động và khỏe khoắn thiết kế nhà phố 4 tầng rất phù hợp ở đây.

mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

 

Với sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc từ bên trong ra bên ngoài của ngôi nhà. Cùng khám phá những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất dưới đây nhé.

Tổng hợp những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

Những mẫu nhà phố 4 tầng được thiết kế với kiến trúc nhà độc đáo và hiện đại nhất 2023. Với công trình thi công thiết kế vững trắc, chi phí bỏ vào cũng không phải là ít,.. mà ngược lại đó nó đem lại một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho chúng ta.

Dựa trên những yếu tố khách quan mà mỗi phương án thiết kế tránh thiết kế đẹp quá, để khi thi công lại không đúng được như bản bối cảnh đã lên trước đó. Trường hợp này đã xảy ra rất nhiều, khi chủ đầu tư chọn một đơn vị thiết kế và đơn vị thi công lại là đơn vị khác. Chính vì thế nên từ bản vẽ đến thi công đều phải có sự thống nhất trước khi đi vào xây dựng.

mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

Nhà phố 4 tầng với thiết kế theo phong cách tân cổ điển, điểm nhấn đặc biệt nhất của ngôi nhà là chiếc cột bên dưới màu vàng và cửa sổ có ban công hình vòm sơn màu đen, đem lại sự hiện đại và sang trọng khi kết hợp giữa tông màu trắng. Nét quen thuộc trong thiết kế nhà phố là sử dụng cửa kính để lấy ánh sáng cho ngôi nhà và giúp mặt tiền của ngôi nhà trong hài hòa hơn nhờ vẻ đẹp của kính.

mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

Mẫu nhà phố 4 tầng tận dụng tối đa diện tích xây dựng, tận dụng sự thông thoáng của ngôi nhà, cho các thành viên trong gia đình có cảm giác thoải mái, nên kiến trúc sư đã dành một phần nhỏ diện tích để làm ban công, nơi để mọi người có thể hóng mát, thư giãn. Thiết kế như vậy tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà.

mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

Ngôi nhà 4 tầng 1 tum với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Sự phá cách trong thiết kế để mang lại sự khác biệt trong các thiết kế nhà phố đơn giản. Cách hợp lý giúp ngôi nhà trong tràng đầy sức sống và trẻ trung là sự kết hợp giữa màu tối và màu sáng.

mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

Với những thiết kế đẹp và tiết kiệm chi phí. Ngôi nhà có điểm nhấn nổi bật là gạch ốp màu vàng sáng tạo và không tốn quá nhiều chi phí cho việc trang trí. Sử dụng các mẫu cửa sổ kính cường lực tận dụng tối đa ánh nắng đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất

Sự dịu dàng và tinh tế là hai yếu tố chính mà kiến trúc sư muốn thể hiện trong thiết kế nhà phố 4 tầng này. Ngôi nhà được thiết kế với màu sắc phù hợp theo phong thủy và sở thích của gia chủ, sự kết hợp màu sắc một cách hài hòa đã tạo nên diện mạo xinh đẹp cho ngôi nhà.

Trên đây Hoàng Gia Design vừa giới thiệu đến mọi người những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nhất, với thiết kế đơn giản, nhưng độc đáo và cá tính làm nổi bật cho không gian nhà. Tùy theo nhu cầu của gia chủ mà mỗi thiết kế lại có những nét đẹp và hài hòa khác nhau

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888