Tham khảo những ý tưởng thiết kế cho mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 dưới đây sẽ giúp mọi người đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian này.

Phòng khách luôn được xem là đại diện cho tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà cũng như là khẳng định gu thẩm mỹ và bản lĩnh của gia chủ. Theo đó một không gian đón tiếp khách sang trọng, đẳng cấp chính là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Để làm được điều này thì không chỉ dừng lại ở việc bố thiết kế nội thất mà việc trang trí cũng rất quan trọng. Trong đó là biện pháp trang trí liền tường phổ biến, việc sử dụng trần thạch đã rất quen thuộc. Tuy nhiên tùy thuộc vào diện tích mà có cách bố trí và phân chia trần khác nhau. Những mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đẹp đa dạng dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo.

Tham khảo 10 mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đa dạng

Là cách thức trang trí quen thuộc và ghi điểm bởi việc thi công dễ dàng, chi phí không cao mà mẫu mã đa dạng, các hệ trần thạch cao luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình. Đặc biệt là với diện tích phòng khách lên đến 30m2 sẽ cho phép mọi người có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mã và cách phân chia các hệ trần đa dạng khác nhau sao cho phù hợp với chủ đề tổng thể khác nhau. Và top 10 mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đa dạng dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất.

1, Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Được lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc Pháp cổ điển trong thể kỷ trước nhưng được khóe léo tinh giản, mẫu trần phòng khách này đã được các kiến trúc sư tỉ mỉ và tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế và sắp đặt để mang đến một góc nhìn chân thực bậc nhất về đời sống của giới quý tộc thượng lưu.

2, Mẫu trần thạch cao phòng khách tinh tế cổ điển

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Được lấy ý tưởng từ những lâu đài quý tộc hoàng gia xưa cùng như để xứng tầm với nội thất không gian, mẫu trần thạch cao này đã được các KTS tỉ mỉ chăm chút để mang đến một góc nhìn chân thực nhất về sự xa hoa, đẳng cấp. Đặc biệt là với những chi tiết phù điêu dát vàng tinh xảo đã khơ gợi một góc nhìn chân thực về đợi sống thương lưu để tủ bếp này trở thành nội thất mà ai cũng muốn sở hữu.

3, Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 kiểu Pháp

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Lựa chọn chủ đề phong cách Pháp thanh lịch đậm chất nghệ thuật, mẫu trần thạch cao này đã mang đến cho không gian một nét đẹp tinh tế, đẳng cấp để xứng đáng với vị thế gia chủ. Đặc biệt là phần mâm trần được khéo léo tạo hình tranh Phục Hưng hoài cổ đã giúp cho không gian giống như một tuyệt tác nghệ thuật vô cùng xinh đẹp.

4, Mẫu trần thạch cao phòng khách tinh tế

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Lựa chọn ngôn ngữ tân cổ điển nên trong quá trình thiết kế, hệ trần này rất được chú trọng trong việc phân chia thành những mảng miếng cân bằng, đẳng đối theo nguyên tắc tỷ lệ vàng nghiêm ngặt. Điều này được xem là điểm mấu chốt để giúp tạo nên một góc nhìn tinh tế cho không gian để thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

5, Mẫu trần thạch cao phòng khách sang trọng

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Cùng với thiết kế mang sự kế thừa những giá trị tinh hoa của tường phái tân cổ điển, mẫu trần phòng khách này dã được tính toán tỉ mỉ về hình khối đường nét cũng sự cách bài trí hài hòa theo tỷ lệ vàng nghiêm ngặt đã mang đến một nét đẹp tinh tế vô cùng sang trọng khiến bất cứ ai cũng có thể bị hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

6, Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 thanh lịch

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Cùng với phong cách thiết kế tân cổ điển đề cao giá trị tinh tế và nghệ thuật đã giúp cho mẫu trần thạch cao này ghi điểm trong lòng không tí gia đình. Đặc biệt là không quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản là giật cấp kết hợp cùng với chi tiết trang trí ấn tượng nhưng không thể phủ nhận được sức hút tuyệt vời mà mẫu trần này mang đến cho không gian.

7, Mẫu trần thạch cao phòng khách lịch lãm

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Mỗi khi nhắc đến cái đẹp hay sự hoàn thiện về cái đẹp thì mỗi người sẽ có những ý kiến và tư duy khác nhau nhưng khó ai có thể phủ nhận sức hút và giá trị thẩm mỹ tuyệt vời mà mẫu trần thạch cao thể hiện trong không gian phòng khách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp này.

8, Mẫu trần thạch cao phòng khách quý phái

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Điểm cộng của mẫu trần thạch cao này chính là sự đăng đối và hài hòa, đảm bảo theo nguyên tắc tỷ lệ vàng trong ttrang trí để mang đến một góc nhìn tinh tế, lịch lãm nhưng vẫn rất thanh lịch và cuốn hút. Thiết kế giữ nguyên gam màu trắng của trần thạch cao mà được khéo léo tô điểm các chi tiết phù điêu đắp nổi tinh xảo càng giúp cho cẳn phòng trở nên sang trọng, lịch lãm và hấp dẫn hơn.

9, Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 cuốn hút

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Đước ví như nét đẹp trường tồn giữa dòng thời gian, mẫu trần thạch cao tân cổ điển này đã khiến cho không ai có thể lên tiếng bác bỏ nét đẹp đậm chất nghệ thuật mà chúng đã mang đến cho không gian nơi đây. Đặc biệt là cùng với việc tỉ mỉ tô điểm những chi tiết hoa văn tinh tế đã giúp mẫu trần thạch cao này trở thành một thước đo hoàn hảo để thể hiện sự thịnh vượng, đẳng cấp.

10, Mẫu trần thạch cao phòng khách nhẹ nhàng

mẫu trần thạc cao phòng khách 30m2

Dấu ấn đầu tiên màn ta có thể cảm nhận về mẫu trần thạch cao này chính là sự đơn giản nhưng rất thanh lịch và tinh tế theo đúng bản chất của trường phái tân cổ điển. Cùng với hệ trần giật cấp với những chi tiết đề cao sự thanh thoát và kết hợp cùng với hệ thống đèn led đã cùng nâng đỡ nhau để tỏa snasg và tạo nên một tổng thể cuốn hút đầy đẳng cấp.

Tổng kết

Như vậy, thông qua nội dung trên đây Hoàng Gia Design đã giúp mọi người tổng hợp được 10 mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 hiện đang được yêu thích bậc nhất hiện nay. Hy vọng thông qua những gợi ý này sẽ giúp mọi người có được những ý tưởng thiết kế và thi công trang trí không gian đón tiếp khách của gia đình một cách hoàn mỹ nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888