Tham khảo các mẫu trần thạch cao phòng ngủ thanh lịch và tinh tế nhất sẽ giúp mọi người có được ý tưởng tuyệt vời để trang trí không gian nghỉ ngơi của mình.

Nếu như trước kia phòng ngủ chỉ cần đáp ứng những công năng cần thiết thì trong xu hướng hiện nay việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho nơi đây càng được chú trọng. Bởi điều này sẽ giúp mang đến sự thoải mái và gần gũi theo đúng gu thẩm mỹ và cá tính đặc trưng của mỗi người. Tuy nhiên việc trang trí phòng ngủ không chỉ dừng lại ở những phụ kiện trang trí mà càng chú trọng hơn về tổng thể trần tường. Trong đó được biết là phương pháp tạo dấu ấn hoàn hảo cho hệ trần mà không tốn quá nhiều chi phí, mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà mọi người không nên bỏ qua.

Bộ sưu tập 10 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng

Theo nhu cầu ngày càng tiến bộ của con người thì các mẫu trần thạch cao cũng được các nhà sản xuất khéo cải biến để phù hợp hơn với thị hiếu. Theo đó dạo một vòng thị trường trang trí thạch cao chắc chắn sẽ khiến mọi người hoa mắt bởi sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng. Vì vậy để giúp mọi người có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn, Hoàng Gia Design xin chia sẻ với mọi người top 10 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp rất được yêu thích hiện nay dưới đây:

1, Mẫu trần thạch cao hiện đại trong phòng ngủ

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Trong không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại nên mẫu trần cũng được bố trí không quá cầu kỳ mà chỉ là đơn giản là giật cấp nhẹ nhàng. Dù vậy hệ trần này vẫn hiện lên đầy ấn tượng và thu hút với các đường viền gỗ và kết hợp nhịp nhàng với hệ đèn led và đèn hắt sáng ấn tượng.

2, Mẫu trần thạch cao tân cổ điển cao cấp

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Để có thể tỏa sáng trọn vẹn trong không gian phòng ngủ tân cổ điển cao cấp, hệ trần này đã được kiến trúc sư tỉ mỉ thiết kế vô cùng công phu để mang đến một nét đẹp tinh tế đầy cuốn hút. Tại đây luôn được chú trọng vào nguyên tắc tỷ lệ vàng trong bố trí cũng như là sự chăm chút trong từng chi tiết dát vàng giúp cho tổng thể trở nên kiêu sa hơn bao giờ hết.

3, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ hoàng gia

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Sang trọng đầy tinh tế và thu hút chính là những giá trị tuyệt vời mà mẫu trần tân cổ điển này đã mang đến cho không gian phòng ngủ hoàng gia của gia đình. Đặc biệt là với sự kết hợp của những đường nét tinh tế với các hoa văn góc bo, tròn đan xen cùng với hệ mâm trần tinh tế ở giữa càng giúp nâng tầm nét đẳng cấp hoàng gia cho không gian.

4, Mẫu trần thạch cao cách tân thanh lịch

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Được thiết kế theo phong cách đương đại nhẹ nhàng nhưng cũng rất đỗi thanh lịch, mẫu trần này đã giúp cho tổng thể không gian phòng ngủ trở nên hài hòa và hấp dẫn hơn rất nhiều lần. Cùng với thiết kế giật cấp nhiều lần kết hợp cùng những đường phào chỉ tinh tế cùng với hiệu ứng ánh sáng từ đèn hắt và đèn led đã giúp cho hệ trần này càng thêm phần lung linh và cuốn hút hơn.

5, Mẫu trần thạch cao tinh tế đầy cuốn hút

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Mẫu trần thạch cao này cũng đã khiến không ít người yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi nét đẹp tinh tế đầy kiêu sa và cuốn hút theo đúng bản chất của trường phái tân cổ điển. Được thiết kế giật cấp nhẹ nhàng nhưng được khéo léo tô điểm thêm những chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo và được sắp đặt một cách khoa học giúp cho hệ trần luôn giữ trọn nét đẹp kiêu sa dưới mọi góc nhìn.

6, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ sang trọng

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Trong không gian phòng ngủ sơn màu xanh coban thời thượng và vô cùng nổi bật thì mẫu trần thạch cao này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cho không gian có chiều sâu và cuốn hút hơn. Thiết kế khá đơn giản những chính sự cộng hưởng với các hệ phào cổ trần cùng với chi tiết mạ vàng lâu đời giúp chúng mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng, phảng phất chút hoài cổ nhưng vẫn rất thu hút.

7, Mẫu trần thạch cao êm dịu nhẹ nhàng

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Nhẹ nhàng, thanh lịch chính là sức hút mà chúng ta có thể cảm nhận được ngay khi ngắm nhìn mẫu trần thạch cao tân cổ điển này. Thiết kế đề cao việc tuân thủ nguyên tắc tỷ lệ vàng nghiêm ngặt và khéo léo điểm xuyến những chi tiết hoa văn phù điêu đắp nổi tinh xảo càng giúp nâng tầm sức hút thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của gia đình khiến bất kỳ ai cũng yêu thích lựa chọn.

8, Mẫu trần thạch cao đơn giản độc đáo

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Được thiết kế theo phong cách hiện đại nên hệ trần thạch cao đã phát huy trọn vẹn những đặc trưng của trường phái này với sự đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần phóng khoáng. Nết độc đáo của mẫu trần này chính là thiết kế hạ tầng ở hai bên càng giúp cho mẫu phòng ngủ này trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

9, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ kiêu sa

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

 Trần thạch cao với những chi tiết khắc nổi cầu kỳ, sử dụng đèn chùm thủy tinh bốn bóng có mũ chụp và những chiếc đèn âm tường ở bốn góc được quấn thêm một lớp thủy tinh cách điệu.

10, Mẫu trần thạch cao dát vàng đẳng cấp

mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Trần thạch cao với những đường cong uốn lượn lớn kiểu tân cổ điển tinh tế cùng các chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo vè kết hợp với chùm đèn chùm thủy tinh trang trí.

Lời kết

Trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp với các mẫu mã, kiểu dáng đang được thịnh hành nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích cho mọi người trong việc tô điểm không gian riêng tư của bản thân trở nên hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888