Cùng với lợi thế về mặt diện tích, tư vấn thiết kế phòng bếp 30m2 sẽ giúp bạn mang đến một không gian nội trợ sang trọng, đẹp mắt và vô cùng tiện nghi.

Được xem là nơi thể hiện góc nhìn chân thực nhất về đời sống sinh hoạt của gia đình, việc thiết kế phòng bếp không chỉ phải thật tiện nghi để mang đến sự thuận tiện trong sử dụng mà còn phải thật sang trọng, đẹp mắt để khẳng định bản lĩnh của gia chủ. Tùy thuộc vào từng diện tích, bố cục không gian mà ta có thể đưa ra phương án thiết kế cho nơi đây phù hợp nhất. Và trong điều kiện quỹ đất ngày càng bị thu hẹp như hiện nay thì diện tích phòng bếp 30m2 chính là con số lý tưởng giúp bạn mang đến một không gian nội trợ hoàn hảo nhất. Hãy cùng tham khảo các thiết kế phòng bếp 30m2 sang trọng và tiện nghi dưới đây để có được ý tưởng bố trí hoàn hảo nhất.

Tư vấn thiết kế phòng bếp 30m2 đẹp tiện nghi

Cùng với diện tích 30m2 sẽ tạo nên một không gian đủ lớn để bạn có thể thoải mái thể hiện các ý tưởng của mình để mang đến một phòng bếp như mong ước. Tuy nhiên dù có lợi thế về không gian nhưng để mang đến cho nơi đây một nét đẹp sang trọng, đẹp mắt và đầy đủ tiện nghì thì đòi hỏi bạn cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây:

1, Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

phòng bếp 30m2

Để sở hữu một không gian nội thất phòng bếp đẹp hoàn hảo thì việc đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một phong cách chủ đề phù hợp. Với diện tích 30m2 bạn có thể thoải mái lựa chọn các phong cách thiết kế đa dạng khác nhau từ hiện đại đơn giản, tân cổ điển tinh tế cho đến cổ điển cầu kỳ,… Theo đó dựa trên sở thích của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn phong cách chủ đề phù hợp để đảm bảo sự đồng bộ của các món đồ nội thất trong không gian. Tuy nhiên nên lựa chọn phong cách đồng bộ với tổng thể không gian ngôi nhà để đảm bảo sự liên kết hài hòa và đẹp mắt.

2, Lựa chọn kích thước đồ nội thất phù hợp cho phòng bếp 30m2

phòng bếp 30m2

Trong thiết kế phòng bếp thì nội thất quan trọng hàng đầu chính là tủ bếp và bàn ghế ăn. Tùy thuộc vào bố cục không gian cũng như là phong cách định hướng và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã tủ bếp cũng như là bàn ghế ăn sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên cần phải nhớ rằng một sản phẩm hoàn hảo thì chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà chúng cần phải đảm bảo vừa vặn và hài hòa với không gian. Chính vì vậy khi lựa chọn nội thất bạn cần phải tính toán các thông số kích thước của chúng sao cho phù hợp không quá to gây chật hẹp, bức bí hay quá nhỏ khiến không gian mất cân đối.

3, Lưu ý trong thiết kế màu sắc và ánh sáng

phòng bếp 30m2

Trong thiết kế nội thất, màu sắc và ánh sáng là những yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như là sự thoải mái trong không gian. Đối với phòng bếp thì bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng để trung hòa sự oi bức khi nấu nướng tạo sự thoải mái cho người dùng đồng thời đảm bảo các yêu cầu thẩm mỹ. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú trọng đến việc bố trí các hệ thống đèn phù hợp cho từng khu vực để đảm bảo sự thuận tiện trong các hoạt động nội trợ đồng thời làm nổi bật màu sắc và nội thất trong không gian. Đặc biệt là đừng quên tận dụng ánh sáng tự nhiên qua các hệ cửa kính lớn để tạo sự thoáng đãng và khô ráo cho không gian.

Top 10 mẫu thiết kế phòng bếp 30m2 sang trọng, tiện nghi

Diện tích 30m2 chính là con số lý tưởng để giúp bạn có thể thoải mái mang đến một phương án thiết kế đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Nếu như bạn đang bí ý tưởng cho khu vực này thì hãy cùng tham khảo top 10 mẫu thiết kế phòng bếp 30m2 sang trọng và tiện nghi dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1, Mẫu thiết kế phòng bếp phong cách hiện đại

phòng bếp 30m2

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối đơn giản cùng những đường nét gọn gàng, đơn giản mẫu phòng bếp này giúp mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút. Đặc biệt là sự cân đối hài hòa trong bố cục không gian và công năng để tạo nên một thế giới nội trợ hoàn mỹ để chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia đình.

2, Mẫu thiết kế phòng bếp phong cách tân cổ điển

phòng bếp 30m2

Nếu bạn yêu thích nét đẹp hoài cổ nhẹ nhàng, tinh tế mà không cầu kỳ, rườm rà thì mẫu thiết kế phòng bếp tân cổ điển này chính là sự lựa chọn không bỏ qua. Mang nét đẹp cân bằng hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại giúp tạo nên một góc nhìn thanh lịch đầy cuốn hút hứa hẹn giúp bạn mang đến một không gian nội trợ hoàn hảo nhất.

3, Mẫu thiết kế phòng bếp 30m2 bố trí khoa học

phòng bếp 30m2

Ghi điểm bởi cách bố trí các khu vực công năng một cách linh hoạt, mẫu thiết kế phòng bếp này đã đáp ứng hoàn hảo tính thẩm mỹ lẫn tiện ích. Nội thất trong không gian được thiết kế với những đường nét mềm mại cùng hoa văn nhẹ nhàng giúp nâng tầm giá trị nghệ thuật cho tổng thể.

4, Mẫu thiết kế phòng bếp phối màu độc đáo

phòng bếp 30m2

Cuốn hút người xem qua nét đẹp ấn tượng trong sự kết hợp màu sắc trắng và gỗ ấn tượng, mẫu thiết kế phòng bếp này đã tạo nên một góc nhìn đầy nổi bật. Nội thất tủ bếp và bàn ghế ăn được sử dụng hình khối cấu trúc gọn gàng tuy có phần giản đơn nhưng lại mang đến cho tổng thể một nét đẹp phóng khoáng đầy sang trọng.

5, Mẫu thiết kế phòng bếp nhà biệt thự

phòng bếp 30m2

Cùng với các đường nét thanh thoát và mềm mại cùng với tổng thể hình khối lịch lãm đã giúp mẫu phòng bếp này hiện lên vô cùng sang trọng xứng tầm với giá trị nhà biệt thự cao cấp. Việc sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ với gam màu nâu đỏ đặc trưng giúp tạo nên cho không gian một dấu ấn tinh tế và ấm cúng tuyệt vời.

6, Mẫu thiết kế phòng bếp 30m2 gỗ tự nhiên

phòng bếp 30m2

Mang tổng thể hình khối không gian được sắp xếp hoàn hảo cùng với các đường nét tinh tế đã giúp không gian phòng bếp này hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật đầy xinh đẹp. Việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ uốn lượn tinh tế đã tạo nên một dấu ấn thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian nơi đây.

7, Mẫu thiết kế phòng bếp phong cách Pháp

phòng bếp 30m2

Mẫu thiết kế phòng bếp thanh lịch theo phong cách Pháp lãng mạn này sẽ giúp tạo dấu ấn khó quên trong mắt người xem bởi nét đẹp thanh lịch khó phai. Nội thất tủ bếp và bàn ghế ăn tại đây được thiết kế không quá phô trương, nặng nề nhưng vẫn tạo nên một giá trị nghệ thuật hoàn hảo để thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

8, Mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng, tiện nghi

phòng bếp 30m2

Lựa chọn thể hiện theo ngôn ngữ tân cổ điển, giúp cho không gian nơi đây hiện lên với một nét đẹp sang trọng đầy tinh tế để xứng tầm với đẳng cấp của gia chủ. Thiết kế không quá chú trọng vào các chi tiết mà khéo léo đề cao hình khối và đường cong để tạo nên một nét đẹp điêu luyện mà khó ai có thể từ chối.

9, Mẫu thiết kế phòng bếp 30m2 đẹp lịch lãm

phòng bếp 30m2

Hiện lên với nét đẹp nghệ thuật tân cổ điển nhẹ nhàng với sự cân bằng, đăng đối hoàn hảo trong tổng thể đã mang đến cho không gian này một nét đẹp dịu êm đầy tinh tế. Thiết kế sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với các hình khối chắc chắn giúp tọa nên một nét đẹp sang trọng, gần gũi nhưng không làm mất đi tính uyển chuyển, mềm mại cần có .

10, Mẫu thiết kế phòng bếp sơn trắng

phòng bếp 30m2

Điểm cộng của mẫu phòng bếp này chính là việc sử dụng gam màu trắng kết hợp với phong cách tân cổ điển giúp không gian hiện lên vừa hoài cổ lại vừa tân thời. Đặc biệt là với bố cục phân chia khoa học cùng đường nét thanh thoát đã giúp mẫu tủ bếp này có thể dễ dàng hấp dẫn mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Kết luận

Qua bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người cách thiết kế cũng như là 10 ý tưởng thiết kế phòng bếp 30m2 đẹp sang trọng đầy tiện nghi. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888