Bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu thiết kế nội thất nào cho chung cư của bạn? Hãy tham khảo ngay 7 mẫu nội thất đẹp cho chung cư đẹp ấn tượng, nhẹ túi tiền mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

Chung cư luôn là sự chọn lựa số một cho nhiều hộ gia đình, đặc biệt đối với các gia đình trẻ, bởi sự tiện nghi, giá tiền phù hợp. Đừng để căn chung cư của bạn nhàm chán, nhạt nhòa như bao nhiêu thiết kế chung cư khác. Hãy tham khảo 7 mẫu nội thất đẹp cho chung cư đẹp ấn tượng, nhẹ túi tiền ngay dưới đây để trang hoàng cho không gian chung cư của bạn.

mẫu nội thất đẹp cho chung cư

Mẫu thiết kế chung cư đẹp

Mẫu 1: Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Địa Trung Hải

Bạn cũng nên cân nhắc khi chọn lựa phong cách thiết kế chung cư vì nó sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, công năng của căn phòng. Căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải mang một chút sang trọng, một chút hương vị biển cả. Không gian căn phòng được KTS chọn lựa là gam màu xanh, trắng thể hiện được mong muốn của gia chủ mang đến một không gian tươi mát.

Khu vực phòng bếp chọn lựa gam màu trắng vô cùng sang trọng và sạch sẽ, thêm với đó là có đảo bếp vô cùng tiện cho việc sắp đồ khi nấu nướng. Căn phòng ngủ master vẫn là sự kết hợp màu sắc xanh trắng hài hòa và đẹp mắt. Sự thoải mái trong căn phòng luôn mang đến cho gia chủ cảm giác tươi mới, mát mẻ và dễ chịu.

mẫu nội thất đẹp cho chung cư

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Địa Trung Hải

Mẫu 2:  Thiết kế chung cư theo phong cách hiện đại

Bạn mong muốn có một không gian phòng khách sang trọng theo kiểu hiện đại thì kiến trúc sư cũng đã lựa chọn một cách phối hợp màu sắc với tone màu đen được sử dụng để tạo điểm nhấn. Với hai sắc màu chủ đạo đó là màu đen và trắng đã khiến cho căn phòng trở lên hiện đại, sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ lo sự lỗi mốt với thiết kế này.

Trong căn hộ nhỏ xinh này thì khu vực bếp có thiết kế quầy bar mini để gia chủ có thể thưởng thức bữa ăn sáng nhanh, hoặc có thể ngồi nhâm nhi ly rượu vang rất tiện lợi và sang trọng. Bàn ăn được thiết kế đẹp, đơn giản mà tinh tế phù hợp với phong cách hiện đại của cả căn phòng.

Căn phòng ngủ này tập trung tạo sự thoải mái để gia chủ nghỉ ngơi. Hiểu được điều này mà KTS đã sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, đó là màu gỗ kết hợp với màu trắng lại vừa gần gũi mang lại cảm giác dễ chịu. Màu sắc được bố trí màu sắc nổi bật phù hợp cá tính của chủ nhân căn phòng.

mẫu nội thất đẹp cho chung cư

Thiết kế theo phong cách hiện đại

Mẫu 3: Thiết kế chung cư tiện dụng và thẩm mỹ

Một góc của căn hộ chung cư này vô cùng thẩm mỹ, thay vì nhìn thẳng vào phòng bếp, bạn chỉ cần bố trí thêm vách ngăn vừa làm kệ để tivi, đồng thời vừa là kệ để đồ ăn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ở trong một không gian tiện nghi và thưởng thức một bộ phim hay. Với thiết kế này sẽ mang đến một căn hộ chung cư thẩm mỹ và tiện nghi.

Mẫu 4: Thiết kế chung cư không gian mở độc đáo

Chắc chắn sở hữu một không gian thể hiện chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ, căn hộ này thích hợp cho cánh nam giới yêu thích sự đơn giản. Căn phòng này không có một vách ngăn nào giữa phòng khách và phòng bếp. Được sống trong căn phòng này bạn có thể nghe nhạc trong khi đang nấu ăn.

mẫu nội thất đẹp cho chung cư

Thiết kế chung cư mang ánh sáng tự nhiên

Mẫu 5: Thiết kế chung cư gần gũi với thiên nhiên

Nếu như căn hộ chung cư 100m2 phù hợp với của bạn may mắn có được tầm nhìn đẹp thì đừng lãng phí chúng. Đừng quên hãy thiết kế thêm cửa kính trượt lớn để có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Mỗi ngày khi đi làm về được thưởng thức phong cảnh không biên giới, bạn cũng cảm thấy thật thoải mái khi bước vào căn phòng này.

mẫu nội thất đẹp cho chung cư

Thiết kế chung cư gần gũi với thiên nhiên

Mẫu 6: Thiết kế căn hộ chung cư thoáng đãng, thẩm mỹ

Chắc chắn bạn có thích thú với việc lấy ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài? Đừng quên thiết kế một tấm cửa sổ lớn trên mái nhà để đón ánh sáng từ mặt trời vào trong nhà của bạn, thậm chí bạn và gia đình còn có thể ngắm nhìn các vì sao trong đêm khi ngồi ở phòng khách của bạn.

mẫu nội thất đẹp cho chung cư

Thiết kế chung cư thoáng đãng

Mẫu 7: Thiết kế nội thất chung cư có nội thất hài hòa

Căn hộ nhỏ nhưng ấm cúng nhờ thiết kế mở, phòng bếp và phòng khách được bố trí thành một thể thống nhất, hài hòa về màu sắc. Chắc chắn đây sẽ là một trong những sự chọn lựa khó lòng bỏ qua.

mẫu nội thất đẹp cho chung cư

Thiết kế chung cư có nội thất hài hòa

Kết luận: Bạn có yêu thích những mẫu thiết kế chung cư mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn? Đừng quên chia sẻ hoặc lưu lại các mẫu thiết kế bạn yêu thích để F5 lại cho căn hộ của bạn.

>>> Xem thêm: Ý tưởng trang trí phòng khách chung cư thoáng mát đơn giản nhất

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888