Căn bếp là nơi đong đầy những yêu thương, vun đắp tình cảm cho gia đình bạn. Một căn bếp hiện đại phải đáp ứng được yếu tố tiện nghi và yếu tố thẩm mỹ độc đáo. Do đó việc chọn tủ bếp có quầy bar đang là sự chọn lựa của quảng đại người tiêu dùng hiện nay. Vậy Kích thước quầy bar phòng bếp chuẩn nhất bạn đã biết chưa? Hãy đón đọc bài viết dưới đây.

Bạn đang mong muốn có được một không gian phòng bếp sang trọng, hiện đại thì tủ bếp có quầy bar chính là sự chọn lựa vô cùng phù hợp. Thiết kế tiện dụng, tích hợp được nhiều công năng cùng với đó là tạo được điểm nhấn cho không gian bếp khiến căn bếp không bị nhàm chán. Để có một chiếc tủ bếp hoàn hảo ngoài việc chọn lựa đúng phong cách, màu sắc, vật liệu của tủ bếp thì khách hàng cần phải lưu ý về Kích thước quầy bar phòng bếp. Mời các bạn cùng Nhà Bếp Hoàng Gia đi tìm hiểu kích thước quầy bar cho phòng bếp như nào là chuẩn nhất.

kích thước quầy bar phòng bếp

Tủ bếp có thiết kế quầy bar đẹp

Ưu điểm của tủ bếp có quầy bar

Tủ bếp quầy bar là một trong những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp đẳng cấp, thông minh đang được nhiều người nội trợ yêu thích. Khi có một quầy bar trong phòng bếp sẽ khiến cho tinh thần của các thành viên trong gia đình thoải mái hơn, vui vẻ hơn bởi không gian bếp lúc này được sắp xếp ấm cúng hơn so với các thiết kế tủ bếp khác.

Khi có quầy bar trong căn bếp sẽ giúp ích rất nhiều việc bếp núc diễn ra nhanh chóng. Sự đa năng của quầy bar thể hiện rõ ràng bởi nó còn dùng làm bàn ăn, hay để dụng cụ nấu nướng gọn gàng nhất. Bên cạnh đó trong việc sắp đặt không gian chiếc quầy bar này đóng vai trò hữu dụng để phân tách thẩm mỹ khoảng không nấu nướng cũng như chỗ ăn uống cho gia đình. 

Theo ý nghĩa phong thủy thì quầy bar còn là nơi che chắn không cho những khí không tốt đi thẳng vào căn bếp. Điều này khiến không khí gia đình thêm ấm cúng hơn, gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc.

kích thước quầy bar phòng bếp

Tủ bếp có quầy bar tiện dụng

Kích thước quầy bar phòng bếp an toàn và tiện dụng

Tủ bếp có thêm quầy bar là sáng tạo tuyệt vời của các KTS tài năng để giúp không gian bếp thêm tiện nghi cũng như giúp cho không gian bếp thêm ấm cúng. Một quầy bar có kích thước phù hợp thì bạn cần phải tính toán, đo đạc để sao cho nó phù hợp với không gian bếp. Quầy bar có chiều cao, chiều rộng để giúp cho người nội trợ thuận tiện sử dụng hơn. Chính vì mang tính cá nhân (phụ thuộc rất nhiều vào gia chủ) cũng như diện tích căn bếp nhà bạn mà người thiết kế sẽ tư vấn cho bạn về kích thước quầy bar phù hợp nhất cho bạn.

kích thước quầy bar phòng bếp

Vẻ sang trọng của tủ bếp có quầy bar

Thông thường với một quầy bar bếp cho gia đình nó sẽ được thiết kế nhỏ và có chiều cao rơi vào khoảng 90 – 110 cm. Nếu như bạn mong muốn sử dụng ghế bàn ăn thì chiều cao quầy bar thích hợp rơi vào khoảng 80 cm. Nói về chiều sâu của quầy bar có thể dao động từ 40 cho đến 50 cm. Còn nói về chiều dài của quầy bar thì nó phụ thuộc vào kích thước nhà bạn nhà bạn.

Ghế đi kèm với quầy bar gia chủ nên chọn loại ghế có thể điều chỉnh được độ cao của ghế. Chiều cao thông dụng hiện nay của ghế rơi vào khoảng 60-80 cm và có giá để chân.

kích thước quầy bar phòng bếp

Tủ bếp sang trọng kèm quầy bar tiện dụng

Địa chỉ đóng tủ bếp quầy bar uy tín

Không khó để tìm kiếm được một đơn vị cung cấp tủ bếp có quầy bar thế nhưng quý khách hãy cân nhắc và tìm hiểu, chọn lựa địa chỉ bán tủ bếp quầy bar chất lượng nhất. Nếu bạn đang có ý định mua hoặc đóng tủ bếp có quầy bar thì hãy đến với Nội Thất Hoàng Gia – Xưởng sản xuất nội thất uy tín, cao cấp tại Hà Nội

kích thước quầy bar phòng bếp

Phòng bếp sang trọng hơn khi tủ bếp

Nhà Bếp Hoàng Gia luôn sàng tư vấn cho khách hàng nhanh và nhiệt tình nhất. Khi bạn có nhu cầu đóng và thiết kế tủ bếp thì đội ngũ KTS của Hoàng Gia sẽ xuống tận nơi để khảo sát nhà bếp của khách hàng. Khi đã tiến hành đo đạc cũng như xem xét về vị thế, vị trí căn bếp nhà bạn người KTS sẽ tư vấn về kích thước, chất liệu, màu sắc tủ bếp phù hợp và chất lượng nhất cho bạn.

Hoàng Gia sở hữu một đội ngũ thi công tay nghề cao, làm việc tận tâm với từng chi tiết tủ bếp để mang đến một bộ tủ bếp có quầy bar chuẩn kích thước và chất lượng nhất. Chắc chắn đến với Hoàng Gia, quý khách hàng sẽ hài lòng với các thiết kế tủ bếp có quầy bar đẹp này đấy.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888