THÔNG TIN CHI TIẾT

Phong cách thiết kế tân cổ điển những năm gần đây luôn được ưa chuộng và có chỗ đứng trong thiết kế nội thất nhà ở. Việc lựa chọn phong cách này sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng sang trọng đẳng cấp và quý phái, mang đậm nét cổ điển Châu Âu nhưng vẫn pha trộn được nét hiện đại và tinh tế. Ngoài thiết kế những mẫu giường ngủ tân cổ điển thì chúng tôi hướng đến đẩy mạnh và phát triển thiết kế và thi công các mẫu Sofa tân cổ điển. Một bộ sofa đẹp với lối thiết kế tân cổ điển sẽ mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng, nét quý phái và thể hiện vị thế của gia chủ

sofa tân cổ điển

sofa tân cổ điển

sofa tân cổ điển

Mẫu sofa tân cổ điển trên rất phù hợp với thiết kế nội thất tân cổ điển của cả nhà. Sử dụng tone màu gỗ làm điểm nhấn cho chiếc ghế sofa kết hợp với chất liệu da cao cấp, êm ái sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng. Không nhấn nhá nhiều vào hoa văn mà chỉ tập trung nhiều hơn vào cách bài trí căn phòng. Từng đường nét hoa văn tuy đơn giản không cầu kì nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Đặc điểm của sofa tân cổ điển gỗ gõ đỏ

– Rất bền và có khả năng chịu lực tốt
– Vân gỗ láng và có những đoan xoắn rất đẹp
– Không bị mối mọt, biến dạng trong điều kiện mưa nắng của thời tiết Việt Nam
– Có thể lau chùi bình thường mà không lo bị trầy xước.
– Gỗ nhập trực tiếp tại Châu Phi, tẩm sấy theo công nghệ nước ngoài đạt độ ẩm chuẩn theo kỹ thuật.

Đến với Nhà Bếp Hoàng Gia bạn sẽ sở hữ được những bộ sofa tân cổ điện rất sang trọng và quý phái. Không những thế bạn còn được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi nhiệt tình tư vấn, mang đến cho bạn những không gian tuyệt vời nhất, nhưng mẫu thiết kế tinh tế và đặt sắc nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hotline: 0981 225 888