• tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển
  • tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển
  • tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển
  • tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển

Không phải ngẫu nhiên mà không gian bếp được rất nhiều gia đình coi trọng và luôn tìm kiếm cách thiết kế, bày trí sao cho nổi bật, sang trọng. Không gian bếp chính là nơi gắn kết yêu thương đối với tất cả các thành viên trong gia đình, nhất là trong xã hội hiện đại một bữa cơm đủ đầy thành viên thực sự hiếm hoi. Anh Đông ở Hải Phòng đã đến Nội Thất Hoàng Gia chia sẻ những mong muốn về một không gian bếp ấm cúng, sang trọng.

tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển

Thiết kế tủ bếp sang trọng nhà anh Đông ở Hải Phòng

Với sự hiểu biết về thiết kế nội thất, phong thủy cộng với sự thấu hiểu khách hàng của mình thì Nội Thất Hoàng Gia đã thiết kế cho gia đình nhà anh Đông một không gian bếp như ý với thiết kế tủ bếp đẳng cấp, hiện đại. Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả nỗ lực của đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư ở Hoàng Gia đã kiến tạo nên không gian bếp với sản phẩm nội thất then chốt – tủ bếp nhà anh Đông ở Hải Phòng ra sao nhé!

Anh Đông chia sẻ “Tôi đã tìm đến rất nhiều đơn vị thi công và thiết kế nội thất, xong thật khó có thể tìm được một đơn vị thấu hiểu được mong muốn của mình. Thật may mắn cho tôi khi biết đến Nội Thất Hoàng Gia – một địa chỉ tin cậy và uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Từ những ý tưởng ban đầu của tôi về một tủ bếp gỗ tự nhiên ấm cúng, sang trọng thì Hoàng Gia đã phác thảo, thiết kế được một mẫu tủ bếp đẹp ngoài sức tưởng tượng của tôi.

tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển

Ý tưởng về thiết kế tủ bếp nhà anh Đông

Qúy khách có thể dễ dàng nhận thấy được với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng bằng sự đối xứng các họa tiết giúp cho bộ tủ bếp có điểm nhấn hơn. Thay vì sử dụng quá nhiều nan kính thì bộ tủ bếp này ưa chuộng nan hoa gỗ điêu luyện mà vẫn tạo ra nét hiện đại cho căn bếp.

tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển

Tủ bếp thiết kế hình chữ L tận dụng tối đa góc chế của căn phòng

Tủ bếp được thiết kế hình chữ L vô cùng phù hợp cho không gian bếp nhỏ, tận dụng được hiệu quả góc chết của căn phòng đồng thời lại còn tạo ra hiệu quả sử dụng. Người nội trợ không phải đi lại quá vất vả với thiết kế tủ bếp hình chữ L. Cách bày trí cũng như để vật dụng đồ nghề nấu ăn cũng hợp lý, giúp người dùng dễ tìm dễ lấy ra sử dụng.

Điểm cộng cho chiếc tủ bếp thông minh này là người kiến trúc sư đã đến xem xét thế đất, thế nhà và đề ra phương án tối ưu nhất. Phần tủ bếp trên được thiết kế khéo léo sao cho vẫn tận dụng được ánh sáng từ cánh cửa sổ. Thiết kế bồn rửa chỗ sáng, bên phải là kệ bát thuận tiện cất và lấy cho người nội trợ.

tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển

Thi công dựa trên thực tiễn

Bộ tủ bếp làm bằng gỗ gõ đỏ, chỉ với gam màu đỏ sậm nhưng vẫn bừng sáng cho cả không gian đã nói lên tất cả về sự đẳng cấp, sang trọng của bộ tủ bếp.

tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển

Tủ bếp gõ đỏ sang trọng

Bạn nghĩ sao về bộ tủ bếp sang trọng và đẳng cấp này? Nếu bạn yêu thích bộ tủ bếp trên hoặc có những ý tưởng về thiết kế tủ bếp cho nhà bạn thì đừng ngại ngần gì mà không gọi cho Hoàng Gia. Nội thất Hoàng Gia với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lành nghề và tài hoa chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hotline: 0981 225 888