Bạn có biết ốp tường là một trong những công đoạn quan trọng nhất khi xây dựng nhà ở. Nếu bạn muốn sở hữu một phòng khách đẹp, sang trọng thì ngoài vấn đề thiết kế nội thất ra bạn còn phải chọn được vật liệu ốp tường phòng khách đẹp và chất lượng.

Khi công nghệ hiện đại đã tác động mạnh đến sản xuất vật liệu ốp tường nội thất, và điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều sự chọn lựa cho phòng khách nhà mình. Tùy thuộc vào điều kiện, sở thích của bạn mà bạn có thể đưa ra sự chọn lựa của mình về vật liệu ốp tường phòng khách đẹp và chất lượng. Nhà Bếp Hoàng Gia với kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế nội thất sẽ mang đến cho bạn những vật liệu ốp tường phòng khách để bạn tham khảo.

Vật liệu ốp tường phòng khách

Lý do phải ốp tường phòng khách?

Rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi tại sao phải ốp tường phòng khách trong khi chỉ cần sơn bóng và trang trí là đã mang đến một không gian đẹp và bắt mắt cho phòng khách. Thực tế đây là một câu hỏi dễ trả lời, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến vấn đề kỹ thuật. Việc ốp và lát là khâu tạo – phủ những bề mặt bằng vật liệu khác nhằm mang đến sự phù hợp với yêu cầu sử dụng, đặc tính kỹ thuật và nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ. Mặc dù hai công đoạn này có nét giống nhau về bản chất thế nhưng lại khác nhau hoàn toàn về mặt áp dụng. Khi lát người ta thường dùng cho những mặt phẳng ngang như phần nền hoặc sàn còn đối với ốp thì thường dùng cho các mặt đứng như tường và vách.

Ốp tường phòng khách mang đến cho bạn một không gian sống đẹp và sang trọng. Ngoài ra ốp tường sẽ giúp cho tuổi thọ của công trình được lâu hơn, tránh được những tác nhân không đáng có trong quá trình sử dụng.

Vật liệu ốp tường phòng khách

Các vật liệu ốp tường phòng khách đẹp và chất lượng

Có quá nhiều vật liệu ốp tường phòng khách, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một số loại vật liệu ốp tường đang được lòng người tiêu dùng hiện nay:

Gỗ ốp tường phòng khách

Không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, chất liệu gỗ là chất liệu truyền thống, dễ bắt gặp nhất tại các không gian theo hơi hướng hoài cổ, xưa cũ. Chất liệu này nó lại đặc biệt được ưa chuộng bởi những người yêu thích sự ấm cúng pha lẫn nét cổ điển.

Nói về độ bền của chất liệu gỗ nó cũng phụ thuộc vào chất lượng của gỗ, mà giá cả có thể dao động từ bình dân đến xa xỉ. Thế nhưng bạn cần biết được sự gia tăng về nhu cầu lại tỉ lệ nghịch với số lượng gỗ tự nhiên bởi nạn khan hiếm ngày càng trở nên khắc nghiệt.

Vật liệu ốp tường phòng khách

Gỗ ốp tường phòng khách đẹp

Đá ốp tường phòng khách

Trong tự nhiên có rất nhiều loại đá, thế nhưng do việc khai thác, tái chế vật liệu này vô cùng khó khăn nên giá thành của đá ốp tường phòng khách cũng ở mức cao. Tuy nhiên vì sở hữu giá trị thẩm mỹ cũng như các yếu tố phong thủy tốt thì vật liệu này cũng được nhiều gia chủ chọn lựa để ốp tường phòng khách.

Vật liệu ốp tường phòng khách

Gạch ốp tường phòng khách

Được đánh giá là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho các ngôi nhà của người Việt. Gạch men với những chi tiết hoa văn sang trọng không chỉ được dùng cho nhà tắm, nhà vệ sinh, sân phơi,…những nơi ẩm ướt thì hiện còn được ứng dụng để ốp phòng khách.

Khi sử dụng gạch men để ốp tường phòng khách giúp bạn dễ dàng làm sạch bề mặt, bên cạnh đó tuổi thọ sản phẩm tương đối cao. Đồng thời lại mang tính thẩm mỹ sang trọng cho căn phòng nhà bạn.

Vật liệu ốp tường phòng khách

Mẫu gạch ốp tường mang giá trị trang trí cực kỳ cao

Tấm nhựa ốp tường phòng khách

Ngày nay, khi khoa học ngày càng phát triển các nhà sản xuất không ngừng đưa ra thị trường các mặt hàng chất liệu ốp tường khác nhau tùy thuộc vào mong muốn và điều kiện kinh tế của người tiêu dùng. Trong đó không thể không nhắc đến vật liệu nhựa ốp tường – vật liệu mới được du nhập vào thị trường trong nước. Khi xuất hiện vật liệu này ngay lập tức nó đã chiếm được thiện cảm, lòng tin của người tiêu dùng Việt.

Vật liệu ốp tường phòng khách

Sở hữu diện mạo đẹp, khả năng cách nhiệt, cách âm khá tốt, màu sắc đẹp, giá thành hấp dẫn nên tấm nhựa ốp tường ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt là tấm ốp tường PVC được nhiều người ưa chuộng. Tấm nhựa ốp tường giả gỗ PVC hoặc nhiều loại có màu sắc tươi tắn, hình thức đẹp có tác dụng chấm thấm, chống nước, ẩm mốc hiệu quả cũng là sự chọn lựa của nhiều gia chủ.

Tấm xốp ốp tường phòng khách

Hiện nay dòng xốp ốp tường phòng khách đa dạng mẫu mã, màu sắc và có mức giá phải chăng lại được rất nhiều người yêu thích. Bạn sẽ thật bất ngờ khi sử dụng tấm xốp ốp tường cho phòng khách nhà bạn đấy.

Vật liệu ốp tường phòng khách

Kính màu ốp tường phòng khách

Nhắc đến các vật liệu ốp tường phòng khách không thể không nhắc đến kính màu ốp tường. Đây là vật liệu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng bởi màu sắc đẹp mang đến không gian hiện đại, sang trọng cho phòng khách. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dễ vỡ, không chịu được nhiệt độ cao và khi vỡ có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Người tiêu dùng cũng nên cân nhắc khi chọn lựa vật liệu ốp tường bằng kính này.

Vật liệu ốp tường phòng khách

Kết luận: Với những vật liệu ốp tường phòng khách trên bạn yêu thích loại vật liệu nào? Đừng quên liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, thiết kế phòng khách hiện đại, sang trọng và phù hợp với túi tiền của bạn ngay hôm nay.

Xem thêm: Màu sơn phòng khách hiện đại đang được ưa thích nhất hiện nay

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888