Bạn đang có một ngôi nhà với diện tích 90m2, nhưng đang băn khoăn không biết nên thiết kế nội thất như thế nào cho phù hợp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi về tư vấn thiết kế nội thất tối ưu cho nhà 90m2 để có thêm ý tưởng nhé.

thiết kế nội thất tối ưu cho nhà 90m2

Một ngôi nhà với diện tích 90m2 thì cũng không phải là diện tích nhỏ, nhưng để có được mẫu thiết kế nội thất tối ưu, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cũng không phải là điều dễ dàng.

Đối với khu vực phòng khách, giải pháp tối ưu là bạn nên thiết kế phòng khách có không gian mở, thiết kế theo xu hướng này đang là sự lựa chọn hàng đầu của cả gia chủ và các kiến trúc sư hướng đến.

thiết kế nội thất tối ưu cho nhà 90m2

Xu hướng thiết kế này kết hợp với những chiếc cửa kính, tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài và người bên trong cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Lại tiết kiệm được nguồn điện chiếu sáng. Với thiết kế tối giản, tránh những chi tiết cầu kỳ và rườm rà đang trở nên rất phổ biến hiện nay.

thiết kế nội thất tối ưu cho nhà 90m2

Sử dụng mẫu kệ ti vi chất liệu gỗ tự nhiên, đơn giản sơn màu gỗ hương, bên dưới là một chiếc tủ để chứa đồ, giúp tiết kiệm tối đa không gian

Bên cạnh làm chiếc cầu thang lên nối các tần với nhau. Tông màu nổi bật sử dụng ở đây là màu trắng kết hợp gỗ tự nhiên tạo sự hài hòa và cho không gian có cảm giác rất rộng khi nhìn vào.

Với khu vực bếp: thiết kế nội thất phòng bếp ăn cũng với không gian mở, tủ bếp chữ L đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Sử dụng tủ bếp gỗ hương đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

thiết kế nội thất tối ưu cho nhà 90m2

Bên cạnh là bộ bàn ăn với bàn hình ovan tiện lợi, những chiếc ghế là gỗ tự nhiên bọc da màu trắng làm điểm nhấn nội bật cho không gian phòng bếp.

Không gian phòng ngủ master được đặt trên tầng 2

thiết kế nội thất tối ưu cho nhà 90m2

Điểm nhấn của không gian là chiếc giường ngủ master sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, cũng như những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng trên một chiếc thảm họa tiết tranh nhã. Trong phòng được thiết kế 3 chiếc cửa sổ nhìn ra ngoài cho ta cảm giác không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng gam màu trắng kết hợp với màu nâu sáng của gỗ tự nhiên cho phòng ngủ có được sự sang trọng mà không quá nặng nề.

Không gian phòng ngủ cho con gái

thiết kế nội thất tối ưu cho nhà 90m2

Với gam màu trắng được coi là sự lựa chọn an toàn trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho các cô bé để mang đến không gian trang nhã, ấm cúng và sang trọng.

Trên đây chúng tôi đưa ra những tư vấn thiết kế nội thất tối ưu cho nhà 90m2 đẹp, sang trọng và đầy cuốn hút, với những hình ảnh minh họa sinh động. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc, các gia đình đang có một ngôi nhà diện tích 90 m2 sẽ lựa chọn được phong cách thiết kế theo sở thích và phù hợp với không gian sống của gia đình mình nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888