Tủ bếp gỗ tự nhiên là sự chọn lựa của phần đa người nội trợ hiện nay. Trên thị trường có quá nhiều tủ bếp gỗ tự nhiên, vậy Tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Tủ bếp đẹp là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng nhất trong không gian bếp để mang đến tính thẩm mỹ, công năng cho người dùng. Tủ bếp gỗ tự nhiên luôn được nhiều người quan tâm và đứng trước quá nhiều sự chọn lựa thì người ta không biết được Tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất hiện nay. Đừng quá lo lắng, mời quý khách hàng và bạn đọc quan tâm cùng đi tìm hiểu một số loại tủ bếp gỗ tự nhiên được đánh giá cao hiện nay.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất hiện nay

Rất nhiều gỗ tự nhiên đang được sử dụng làm tủ bếp hiện nay, Tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không? rồi các loại tủ bếp gỗ gõ, gỗ cẩm, sồi Mỹ, gỗ lát,…nên dùng loại nào? Cùng tìm hiểu bài thông tin dưới đây:

Tủ bếp gỗ gõ 

Được đánh giá là một trong những nhóm gỗ quý tiếng tăm trong thị trường trang trí nội thất. Gỗ gõ đỏ chính là sự chọn lựa của nhiều gia chủ. Sở hữu đường vân gỗ rõ ràng, lượn sóng tinh tế cùng với đó là màu sắc tươi sáng có độ bền cao. Lấy gỗ gõ đỏ làm tủ bếp thì không gian căn bếp nhà bạn sẽ có mùi hương dễ chịu.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp gỗ gõ sang trọng

Gỗ gõ đỏ có độ cứng chắc và độ bền vô cùng cao. Hơn nữa gỗ này có khả năng chịu nước tốt nên ở trong căn bếp – nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước, nhiệt độ là phù hợp. Khả năng chống lại mối mọt cao khiến tủ bếp gỗ gõ đỏ càng được yêu thích.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp gỗ gõ đẳng cấp

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu bộ tủ bếp bằng gỗ gõ đỏ này đấy!

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp gỗ gõ đỏ mang sự ấm cúng cho căn bếp

Tủ bếp gỗ sồi mỹ

Thông thường đối với loại gỗ sồi Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam mà đã trải qua quy trình ngâm, tẩm, sấy thì sẽ được đảm bảo về chất lượng. Một sản phẩm nội thất được làm từ vật liệu thiên nhiên sẽ giúp cho bạn mang lại nét đẹp mộc mạc, sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Nên chọn đơn vị thi công tủ bếp chất lượng tránh mua rẻ hóa đắt

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm đó là khả năng chống được mối mọt rất tốt, chịu lực, chịu nhiệt tốt và đặc biệt không thấm nước. Nói về tính thẩm mỹ thì sản phẩm tủ bếp gỗ sồi mỹ mang đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ tủ bếp này.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp thể hiện đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn

Tủ bếp gỗ hương

Gỗ hương cũng là một trong những loại gỗ tự nhiên được rất nhiều người yêu thích, chọn lựa để sản xuất ra tủ bếp. Với sắc xám nhạt, trong phần lõi gỗ có màu nâu vàng hoặc nâu hồng cùng với đó là kết cấu chắc, mịn chống mối mọt, cong vênh nên được chọn làm tủ bếp. Gỗ hương lại còn có độ cứng cao giúp tủ bếp chắc chắn, bền đẹp với thời gian.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp gỗ hương

Đúng như tên gọi của nó thì gỗ hương có mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng khiến cho bạn cảm nhận được sự khoan khoái khi nội trợ. Đây chắc chắn là sự chọn lựa không tồi cho bạn.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Vẻ đẹp tinh tế của tủ bếp gỗ hương

Tủ bếp gỗ cẩm

Sở hữu những đặc tính nổi trội đó là chắc và cứng, thêm với đó là gỗ cẩm lại ít bị mối mọt, nứt nẻ và cong vênh. Thêm với đó nếu nhìn kỹ sẽ thấy được toàn thân gỗ đều có những hệ vân nhỏ được chạy khắp nên mang vẻ đẹp tự nhiên đầy nghệ thuật. Có lẽ chính vì vẻ đẹp này mà nhiều người chọn lựa tủ bếp gỗ cẩm.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp gỗ cẩm

Hiện nay có rất nhiều gỗ cẩm như gỗ cẩm lai, gỗ cẩm thị, gỗ cẩm vân, gỗ cẩm sừng,… mỗi một loại gỗ cẩm lại mang màu sắc, vân gỗ riêng. Tùy thuộc vào sở thích của bạn mà hãy chọn cho mình một bộ tủ bếp theo ý nhé!

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Gỗ cẩm với vân gỗ đẹp, sang trọng

Tủ bếp gỗ lát

Tủ bếp gỗ lát sở hữu một đường vân đẹp, đều nhau mang giá trị nghệ thuật cao. Thêm với đó điểm cộng cho gỗ lát để lọt vào danh sách những loại gỗ đóng tủ bếp cao cấp chính là độ bền cao, cứng và dễ dàng gia công.

tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất

Tủ bếp gỗ lát

Gỗ lát có khả năng chịu lực, va đập và chịu ẩm cực tốt. Thêm với đó thì gỗ lát lại có độ dẻo dai vô cùng cao nên dễ dàng thi công cũng như chạm khắc được các sản phẩm ấn tượng. Gỗ sở hữu màu nâu đỏ còn phần tâm và phần dát gỗ có màu ánh hồng đẹp, sang trọng.

Tùy vào sở thích cũng như mức chi phí của gia chủ mà bạn có thể chọn những loại gỗ tự nhiên mà chúng tôi đã cung cấp thông tin để làm tủ bếp đều mang lại chất lượng tốt. Mỗi loại gỗ sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau cho nên hãy liên hệ với đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp uy tín để được tư vấn.

Nội Thất Hoàng Gia cũng đã tổng hợp cho bạn biết được những Tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn thêm về tủ bếp thì Nội Thất Hoàng Gia – địa chỉ VÀNG trong việc thi công và thiết kế tủ bếp sẽ tư vấn chính xác cho bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888