Nếu bạn là người yêu say đắm nét đẹp lãng mạn, hoài cổ đầy nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua các mẫu tủ bếp vintage dưới đây.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một trong những nội thất không thể thiếu để hoàn thiện một ngôi nhà. Bởi sự hiện diện của chúng không chỉ giúp đáp ứng các công năng cần thiết cho căn bếp mà còn là điểm nhấn quyết định đến tính thẩm mỹ của nơi đây. Chính vì vậy việc lựa chọn một mẫu tủ bếp đẹp, có tính ứng dụng cao chính là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng hướng đến. Theo sự sáng tạo của con người, ngày càng có nhiều phong cách tủ bếp với những sức hút riêng để mọi người lựa chọn. Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp hoài cổ nhẹ nhàng đầy lãng mạn thì bạn không nên bỏ qua những mẫu tủ bếp Vintage dưới đây.

1, Phong cách Vintage trong phòng bếp

Vintage được biết đến là một phong cách thiết kế hướng chúng ta về những điều hoài niệm hay, những món đồ cũ và ngược trở về quá khứ. Chính vì vậy trong không gian phòng bếp theo hương vị Vintage thường là sự pha trộn giữa những thiết bị hiện đại như đồ dùng, thiết bị nội trợ kết hợp với những đồ dùng mang dáng vẻ thời gian. Để từ đó sẽ mang đến cho tổng thể không gian một nét đẹp ngọt ngào đầy ấm cúng giúp gắn kết các thành viên trong gia đình một cách trọn vẹn nhất.

tủ bếp vintage

Trong không gian nơi đây thì một yếu tố vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua chính là tủ bếp. Cùng với kiểu dáng mang đầy đủ các đặc trưng với sự hòa trộn hoàn hảo giữa những chi tiết hiện đại và giá trị hoài cổ xưa cũ đã giúp chúng hiện lên với một nét đẹp độc đáo đầy thanh lịch. Và chỉ cần một chiếc tủ bếp Vintage thôi cũng đủ để làm nổi bật không gian, hô biến nơi đây trở thành một bức tranh xinh đẹp đầy cuốn hút

Top 7 mẫu tủ bếp Vintage xinh đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể thấy được rằng dù khoác lên mình một dáng vẻ nào từ ngọt ngào với gam màu tươi sáng hay sử dụng những bảng màu trung tính tạo nét trầm lắng nhẹ nhàng thì dòng tủ bếp này luôn là điểm nhấn hút mắt để làm chiều lòng những người yêu thích nét cổ điển lãng mạn nhưng không cầu kỳ, rườm rà. Trước các kiểu dáng tủ bếp muôn hình, muôn vẻ này nếu bạn chưa biết chọn như thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 07 mẫu tủ bếp Vintage xinh đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay dưới đây:

1, Mẫu tủ bếp với tone màu xanh xám

tủ bếp vintage

Cộng hưởng hoàn hảo với phần ốp tường tranh thanh lịch, mẫu tủ bếp này đã được khéo léo sơn màu xanh đầy dịu mát nhưng không kém phần nổi bật. Tuy nhiên đây không phải tone màu xanh da trời tươi mát mà là tone màu xanh có pha chút xám để giúp thể hiện sự trầm lặng và ấm cúng cho không gian nội trợ của gia đình. Đặc biệt là với phần tay nắm hộc tủ cũng như là viền cánh tủ được khéo léo thể hiện nét cổ điển để tạo nét hoài cổ sâu lắng nhẹ nhàng, không hề cũ kỹ mà đầy thanh lịch.

2, Mẫu tủ bếp tone màu xanh oliu

tủ bếp vintage

Cũng là màu xanh nhưng sử dụng tone màu xanh oliu giúp cho mẫu tủ bếp này hiện lên với nét cổ điển đầy thanh lịch nhưng cũng không kém phần gần gũi và thoải mái. Thiết kế hệ tủ bếp này được bố trí rất đẹp mắt với các kệ mở thay vì hệ tủ cánh kín thông thường giúp cho người dùng dễ lưu trữ đồ đạc cũng như là để không gian trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn. Đặc biệt là các khu vực công năng của mẫu tủ bếp này đều được phân chia một khoa học, hợp lý giúp mang đến sự thuận tiện trong sử dụng.

3, Mẫu tủ bếp Vintage màu trắng kết hợp với gỗ

tủ bếp vintage

Mẫu tủ bếp này hiện lên với một nét đẹp hiện đại đầy thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật qua sự kết hợp màu sắc hoàn hảo giữa màu trắng và nâu gỗ. Cùng với kiểu dáng thiết kế nguyên khối được tích hợp thêm những kệ bêp đơn giản vừa giúp sử dụng không gian một cách chiệu quả mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi tối ưu trong việc lưu trữ đồ đạc. Điểm ấn tượng của mẫu tủ bếp này chính là phần tường bếp được ốp bằng gạch có in hoa văn lạ mắt giúp tạo một điểm nhấn vô cùng nổi bật để thu hút mọi ánh nhìn.

4, Mẫu tủ bếp được thiết kế với màu sắc nổi bật

tủ bếp vintage

Hiện lên như một bức tranh màu sắc vô cùng nổi bật, mẫu tủ bếp này đã chiếm trọn được trái tim của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Cùng với gam đỏ, vàng, xanh lá tưởng chừng như rất khó kết hợp nhưng việc điều chỉnh sắc độ kết hợp cùng nền tường màu trắng đã tạo nên một tổng thể thú vị đầy cuốn hút. Bên cạnh đó cùng với việc phân chia các khu vực chức năng đã được tính toán cẩn thận giúp mang đến sự thuận tiện nhất trong sử dụng và di chuyển.

5, Mẫu tủ bếp được thiết kế cao kịch trần

7-mau-thiet-ke-bep-dam-phong-cach-vintage-decox-design

Nếu bạn yêu thích nét đẹp vintage nhưng vẫn muốn thể hiện nét hiện đại thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua mẫu thiết kế này. Hiện lên với kiểu dáng vuông vắn cùng các đường nét gọn gàng nhưng với cách sử dụng màu xanh nhạt thanh lịch giúp cho mẫu tủ bếp này hiện lên với một sức hút vô cùng độc đáo để cuốn hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó cùng với thiết kế cao kịch trần giúp sử dụng không gian hiệu quả, tận dụng tối đa diện tích căn phòng.

6, Mẫu tủ bếp Vintage thiết kế đơn giản

tủ bếp vintage

Nếu bạn muốn áp dụng phong cách Vintage cho điểm nhấn phòng bếp của gia đình thì bạn có thể thử đơn giản hóa chúng đi và đề cao hơn vào việc lựa chọn vật liệu cũng như là màu sắc sử dụng. Theo đó việc kết hợp hoàn hảo giữa gỗ, gạch thô cùng với gam màu trắng thanh lịch tuy có phần giản đơn nhưng lại mang đến một diện mạo đầy trang nhã mà khó ai có thể từ chối. Đặc biệt là phần viền cảnh tủ cùng với tay nắm được tô điểm chút hoài cổ nhẹ nhàng để bộc lộ sức hút của phong cách Vintage.

7, Mẫu tủ bếp màu sắc tươi sáng

tủ bếp vintage

Cùng với sự kết hợp giữa màu màu vàng và xanh lá cây đây tươi sáng đã giúp cho mẫu tủ bếp này hiện lên vô cùng trẻ trung, sinh động để nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình. Đặc biệt là thiết kế các kệ treo tường cùng với các hộc kệ vừa tọa điểm nhấn sinh động lại vừa mang đến sự tiện lợi trong sử dụng. Bên cạnh đó phần kệ tủ bếp dưới cũng được phân chia công năng hợp lý để mang đến sự thuận tiện trong sử dụng.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 07 mẫu tủ bếp Vintage xinh đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888