Trong một căn phòng ngủ đẹp, ấn tượng và cuốn hút thì không thể thiếu được sự đóng góp những chiếc tab đầu giường được. Một chiếc tab đầu giường đẹp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tô điểm thêm vẻ đẹp của không gian nội thất phòng ngủ.

kích thước tab đầu giường

Tuy không phải là nhân vật chính nhưng với một kích thước tab đầu giường phù hợp sẽ làm cho căn phòng trở nên hoàn thiện và đẳng cấp hơn.

Tab đầu giường là một đồ vật nội thất rất tiện dụng trong việc để chiếc đèn ngủ ở bên cạnh của chiếc giường và trong không gian phòng ngủ. Nó còn tiện lợi cho việc để sách báo, để đồ trang điểm, …Chúng chính là những sản phẩm làm nổi bật lên không gian của phòng ngủ. Bởi vậy mà không tự nhiên mà bạn bỏ ra số tiền lớn để mua hay thiết kế tab đầu giường chỉ với mục đích để đồ.

kích thước tab đầu giường

Chất liệu để sử dụng làm tab đầu giường hiện nay được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên (gỗ gõ, gỗ óc chó, tần bì,…).

kích thước tab đầu giường

Hiện này trên thị trường có rất nhiều mẫu tab đầu giường với những kích thước đa dạng như: Kích thước: 450 * 600,…Để xác định được kích thước tab đầu giường chuẩn và phù hợp bạn còn cần căn cứ vào diện tích phòng ngủ và kích thước của chiếc giường ngủ.

kích thước tab đầu giường

Những chiếc tab đầu giường hiện nay được thiết kế đa dạng mang đến nhiều công năng sử dụng hơn cho người dùng: như có ngăn kéo tiện dụng, giúp bạn lưu trữ đồ đạc và còn dễ dàng di chuyển đến những chỗ bạn muốn.

kích thước tab đầu giường

Nếu có thể mua tủ để đồ trên đầu giường bạn hãy chọn những chiếc tab gỗ chúng sử dụng được rất lâu. Đồng thời cũng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển. Như vậy bạn có thể chọn được những phong cách thiết kế phù hợp với phong cách của bạn. Trong một số tình huống cần gấp bạn cũng có thể dùng để điện thoại hay tiền ở đây chỉ với một chiếc ổ kháo tiện lợi. Tab đầu giường được làm bằng gỗ cho ta cảm giác gần gũi với môi trường sống, gỗ lại có mùi hương thơm làm dễ chịu cho căn phòng và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

kích thước tab đầu giường

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến mọi người những yếu tố để xác định kích thước tab đầu giường phù hợp với nội thất phòng ngủ. Để sở hữu một mẫu tab đầu giường đẹp, ấn tượng và có kích thước phù hợp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, Nhà Bếp Hoàng Gia với đội ngũ kiến trúc sư tài ba, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho mọi người những mẫu tab đầu giường đẹp, chất lượng và kích thước phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Xu hướng màu sắc nội thất 2023 với màu tiramisu

Bỏ túi xu hướng màu sắc nội thất 2023 cập nhật mới nhất

Xu hướng màu sắc nội thất 2023 được Hoàng Gia Design cập nhất mới nhất…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Hotline: 0981 225 888