Sở hữu một không gian bếp hiện đại thẩm mỹ và tiện nghi luôn là mong muốn của tất cả những người nội trợ. Để cấu thành một căn bếp hoàn hảo không thể không nhắc đến các yếu tố về màu sắc, ánh sáng,…

Phòng bếp được biết đến là nơi các bà nội trợ thể hiện sự khéo léo của mình bằng cách tạo ra những món ăn ngon, bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Để giúp cho việc bếp núc trở nên đơn giản, nhanh chóng thì cần phải có một phòng bếp hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ. Vậy, bạn có biết Những yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại thẩm mỹ và tiện nghi? Hãy cùng đón đọc bài thông tin mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn.

yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Màu sắc phòng bếp – yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Màu sắc được xem là điểm nổi bật nhất, tạo ra sự cuốn hút với bất kì ai khi bước chân vào một không gian nội thất nào đó. Với một phòng bếp hiện đại cũng thế, không gian phòng bếp hiện đại luôn chuộng các gam màu sáng, trẻ trung và bắt mắt. Số lượng màu trong phòng bếp hiện đại thường sử dụng từ 2 đến 3 gam màu và khéo léo phân chia thành hai kiểu đó là hài hòa hoặc tương phản mạnh. Tùy vào sở thích của mỗi gia chủ mà bạn có thể chọn lựa một gam màu bạn yêu thích.

Phòng bếp gam màu đen – trắng này đại diện cho gam màu tương phản mạnh. Chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng mạnh bởi phòng bếp trẻ trung, độc đáo này.

yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Gam màu dịu nhẹ có đậm nhạt nhưng cùng tông màu mang đến sự hài hòa cho không gian bếp. Bạn có yêu thích gam màu này?

yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Nói về màu sắc gia chủ có thể chọn màu sắc hợp với mệnh của mình để mang đến rất nhiều điều may mắn, sức khỏe. Hoặc có thể chọn gam màu thông dụng đó là màu trắng. Gam màu trắng giúp phòng bếp có được vẻ đẹp hiện đại, trang nhã lại gần gũi và thân thuộc hơn với mọi người. Căn bếp này có điểm nhấn nhá là gam màu xanh lơ giúp cho phòng bếp tràn đầy năng lượng tích cực hơn.

yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Đồ nội thất gỗ đơn giản – yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Căn bếp sẽ tiện nghi hơn, hiện đại hơn nếu bạn sử dụng hệ thống tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,.. Sử dụng chất liệu cao cấp góp phần gia tăng  tiện nghi, sang trọng cho căn bếp. Phụ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi gia đình mà gia chủ có thể đưa ra những chọn lựa tủ bếp gỗ tự nhiên hay công nghiệp sao cho phù hợp, hiệu quả nhất.

Chọn đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp của tủ bếp gỗ tự nhiên với gam màu trầm ấm mà sang trọng này trong căn bếp nhà bạn. Sở hữu chiếc tủ bếp này mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp với đường vân gỗ tinh tế sắc nét mà không loại gỗ công nghiệp nào có được.

yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Tủ bếp gỗ tự nhiên sang trọng

Chọn đồ nội thất chất liệu gỗ công nghiệp

Thêm một sự chọn lựa khác cho bạn nếu như bạn không dư dả về tài chính thì hãy chọn bộ tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ là sự chọn lựa hợp lý. Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện nay cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, gỗ được tẩm, sấy chống cong vênh mối mọt nên nó có độ bền tương đối cao khi sử dụng. Hơn nữa màu sắc tươi tắn, đa dạng cho bạn chọn lựa cũng khiến cho căn bếp nhà bạn đẹp hơn, hiện đại hơn rất nhiều.

yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Bên cạnh đó bạn hãy chọn các sản phẩm nội thất khác như bộ bàn ăn, quầy bar, đảo bếp để giúp căn bếp nhà bạn tiện nghi hơn, có nhiều công năng hơn.

Phụ kiện hiện đại – đồ dùng nấu nướng

Căn bếp nhà bạn có thực sự tiện nghi, hiện đại hay không còn phụ thuộc vào những vật dụng nấu nướng quan trọng, đóng vai trò trực tiếp vào công việc bếp núc của gia đình bạn. Chắc chắn một phòng bếp có tủ lạnh đẹp, bếp nấy, dụng cụ nấu chất lượng như: xoong, chảo, bát,…Các vật dụng này cũng phải được chọn lựa kỹ lưỡng về kiểu dáng, kích thước để mang đến sự hài hòa cho căn bếp.

yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

yếu tố tạo nên gian bếp hiện đại

Kết luận: Với những chia sẻ về một vài yếu tố tạo nên một phòng bếp hiện đại tiện nghi. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để kiến tạo không gian bếp đẹp, hiện đại cho bạn.

>>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888