Top 03 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp nhất 2023 chính là cẩm nang hữu ích giúp bạn có được phương án tối ưu nhất để xây dựng ngôi nhà.

Xu hướng cuộc sống hiện đại hiện nay, Những mẫu nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rát nhiều người. Tại Việt Nam có rất nhiều mẫu nhà phố 2 tầng mọc lên, với đa dạng kiểu dáng thiết kế, diện tích,… Để đáp ứng như cầu này.

mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhất

mặt tiền nhà phố 2 tầng 5m

Cùng Nhà Bếp Hoàng Gia đi khám phá ba thiết kế mẫu nhà mặt phố 2 tầng đẹp nhất, hot nhất năm 2023 này nhé.

Khi bạn lựa chọn xây dựng cho không gian sống của chính mình, bất kể ai cũng phải quan tâm đến những xu hướng thiết kế mới. Việc thiết kế theo xu hướng như vậy sẽ giúp ngôi nhà có phong cách mới mẻ, hợp với sự phát triển của xã hội, đồng thời cũng thể hiện được đẳng cấp cũng như tính thẩm mỹ cao của gia chủ.

1. Thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại

Đây được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế nhà mặt phố được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để thiết kế cho không gian sống nhà mình.

mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhất

Nhà phố 2 tầng hiện đại, đơn giản và nhẹ nhàng chưa bao giờ là lỗi mốt cả. Thiết kế ngôi nhà này với chiều ngang lớn và mặt tiền rộng rãi, bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, cùng với 2 nhà vệ sinh. Sử dụng những mẫu đá ốp tường sang trọng bên trong và ngoài, cùng với sự phối hợp màu sắc hài hòa, phóng khoáng. Đây hứa hẹn là một mẫu thiết kế mang đến sự pha trộn giữa cả thành thị và nông thôn trong ngôi nhà của bạn.

mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhất

Sự hội tụ của những nét đẹp tinh tế, đơn giản là trong những mẫu nhà phố 2 tầng 5x12m, 5x13m, 5x15m. Những nét kiến trúc đơn giản dần thay thế được sự cầu kỳ xa hoa của những chi tiết trong thiết kế. Những gia đình có 1 đến 2 con nhỏ thì lựa chọn những mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại này là rất phù hợp, bởi họ chưa cần có nhu cầu lớn về không gian, cũng như chưa đủ điều kiện tài chính. Dù vậy, thì những mẫu nhà này cũng có những nhược điểm nhất định như diện tích nhỏ và bí, tuy nhiên nếu thiết kế một cách khoa học và sáng tạo sẽ hạn chế tối đa được nhược điểm này.

2. Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển

Với lối thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét kiến trúc mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển, thể hiện lên sự đẳng cấp của gai chủ và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Nhà mặt phố 2 tầng tân cổ điển thường được xây dựng trên những khu đất rộng, bởi có thiết kế thêm sân vườn cho không gian trở nên hoàn hảo hơn.

mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhất

Ngôi nhà này được thiết kế 2 tầng bao gồm: 1 phòng khách và 1 phòng bếp ăn + 4 WC và có tới 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, nhà đẹp, sang trọng, thoáng mát và tiện nghi. Nó giúp cho gia chủ 1 không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và đem lại sự hài lòng tuyệt đối về đơn vị thiết kế nội thất.

3. Mẫu nhà phố 2 tầng kiểu Pháp

Đây là mẫu nhà phố kiểu liền kề với nhau với một mặt tiền. Mẫu nhà này phải được thiết kế các cửa sổ sử dụng kính cường lực để bao xung quanh để tận dụng tối đa được ánh sáng vào nhà. Tránh cho gia chủ cảm thấy bí và tối, sử dụng kính để tạo sự thoáng mát cho không gian sống và nhìn ra bên ngoài để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhất

Thêm một gợi ý cho mẫu nhà thiết kế kiểu này là ta nên thiết kế một không gian giếng trời chạy từ tầng 1 lên tầng 2. Đây là kiểu thiết kế được đánh giá rất cao về khả năng vận dụng nét đẹp tự nhiên hòa mình trong không gian nhà mình.

Vừa mang yếu tố thẩm mỹ cao, vừa đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, gió trời bên ngoài vào nhà, để ngôi nhà có lúc nào cũng có sự lưu thông không khí, tiết kiệm tối đa điện năng cho gia chủ của ngôi nhà.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến quý khách hàng 3 thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhất và đang rất được ưa thích năm 2023 này. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức để lựa chọn được thiết kế nhà mặt phố đẹp cho không gian của nhà mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Xu hướng màu sắc nội thất 2023 với màu tiramisu

Bỏ túi xu hướng màu sắc nội thất 2023 cập nhật mới nhất

Xu hướng màu sắc nội thất 2023 được Hoàng Gia Design cập nhất mới nhất…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Hotline: 0981 225 888